11/8/12

Triển lãm về quan hệ hữu nghị, hợp tác Việt Nam - Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại VN phối hợp cùng Bộ VHTTDL Việt Nam tổ chức triển lãm “Quan hệ hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ: Đoàn kết, hợp tác và phát triển” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh ở Hà Nội từ ngày 10 - 16.8.2012.
 
dan chu,nhan quyen,anh ba sam,ba sam,dan oan,xuan viet nam,xuan dien,bui hang,tuoi tre yeu nuoc,dan oan,dien bien hoa binh,anh ba sam,nguyen xuan dien,chong chinh quyen,tin chinh tri,quoc phong,an ninh,giai tri,chong trung quoc,bao ve chu quyen,dat nuoc,con nguoi viet nam
Triển lãm được tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao và 5 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Ấn Độ, kỷ niệm 65 năm ngày Ấn Độ giành được độc lập và Năm Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ,
Với gần 200 bức ảnh, tài liệu và hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật lần đầu được công bố, triển lãm được chia làm 4 phần trưng bày, phản ánh mối quan hệ lâu đời và thân tình do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ tướng Jawaharlal Nehru sáng lập và được các thế hệ lãnh đạo cùng nhân dân hai nước dày công vun đắp. Một bộ phim tài liệu về chuyến thăm Ấn Độ của Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 1958 cũng đã được trình chiếu trong dịp này. Triển lãm còn dành một phần giới thiệu những hoạt động văn hoá được tổ chức trong Năm Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ 2012.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


1 nhận xét:

  1. Việt Nam là một quốc gia thân thiện, sẵn sàng làm bạn và hợp tác với bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, không chỉ riêng Ấn Độ mà quan hệ thân thiết giữa Việt Nam với các nước khác trên thế giới rất nhiều như Lào, Campuchia... Tôi yêu đất nước Việt Nam, nơi tôi được sinh ra và lớn lên, tôi yêu những con người nơi đây, thân thiện và mộc mạc.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved