24/3/13

Công nghệ photoshop.. bốc mùi phản động

Tác Giả : MrHades


Từ công nghệ cao đầy đẳng cấp này các bác trên blog phản động tích cực đưa những cái tít giật gân làm bà con giật mình với những hình ảnh minh họa để lộ dấu vết của photoshop . Với chỉ một mục đích đơn giản là muốn làm giảm hình ảnh các vị lãnh đạo chủ chốt trong chính quyền và trong  Đảng ta, làm mất lòng tin của nhân dân ta. Âm mưu thực sự phía sau màn lừa dối đó chính là muốn lật đổ chính quyền nước ta. Muốn chúng ta từ bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa và xây dựng theo quỹ đạo Tư bản chủ nghĩa. Nghệ thuật của của điểm dối lừa. Và phía sau sự dối lừa đó là một âm mưu thối tha không ngừng bốc mùi phản động.
 Nhưng không hay với các ông là các ông chỉ qua mặt được bà con lối xóm nơi xa xôi chưa nhạy bén với công nghệ còn chúng tôi thì thừa biết những mánh khóe bẩn thỉu trong chính các bài viết của các ông.


Hình ảnh Nguyễn Tấn Dũng trong bức tranh này là sự cắt ghép hoàn hảo của Photoshop,  nhưng cái gì nó cũng có điểm yếu của nó. Nếu nó không phải là sự thật thì nó chẳng bao giờ là hoàn hảo. Đây chính là gót chân Asin của nghệ thuật lừa đảo.  Toàn hình ảnh của Nguyễn Tấn Dũng là dấu hiệu của sự cắt ghép điên đảo, nhìn từ bàn tay với toàn chi tiết thì hình ảnh của ông khá cứng và nó không tự nhiên như một hình ảnh thường. Tiếp theo đó chính là sắc mặt của Nguyễn Tấn Dũng, sự chọn hình ảnh để lồng ghép đã thể hiện cái ngu của tác giả. Sự thật sắc mặt của cái thằng phạm tội bị bắt phải là cái sắc mặt như thế này.


Tôi có thể lấy một ví dụ khác cho các bạn xem nghệ thuật pho to shop



Người trong ảnh chỉ là một người dân bình thường, vô tình tôi muốn chọn để ghép vào mà thôi, xin hỏi từ hình ảnh này các ông có vu cáo người này phạm tội  không? Hay các ông chỉ biến các hình ảnh thành chứng cứ để tạo ra các tội các liên quan sau đó thì đưa ra những cái tít dật gân chiêu lòng quần chúng.
Suy cho cùng chiêu thức pho to shop các hình ảnh của các vị lãnh đạo của nước Việt Nam thì  các ông sẽ có được những gì và sẽ ăn được bao nhiêu tiền từ tổ chức?
Các ông có thể tùy tiện ghép ảnh các vị lãnh đạo với mục đích khác nhau và ẩn sau màn hình máy tính để nức lòng người hâm mô. Suy cho cùng mùi hôi thối của phản động vẫn bốc lên và dù các ông có dùng bao nhiêu loại nước khử mùi thì nó vẫn thế. Kiểu như chó dấu phân nhưng mà nó vẫn bốc mùi thế. 
Một bài học rút ra cho các bà con lối xóm là các bác đừng vội tin vào những lời bọn chúng nói, đừng nhìn vào những hình ảnh mà bọn chúng sắp đặt, bà con hãy đặt niềm tin của mình vào chính Đảng, vào chính quyền vào đất nước mấy nghìn năm mà chúng ta mới có thể gây dựng được.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved