11/8/12

NHẾCH NHÁC GÁI


Anh xin lỗi các gái nhế, anh chưa nói xấu gái bao giờ. Dưng mà hôm nay bức xúc quá nên tâm sự tí. Các gái để anh chém tý cho nó hạ hỏa. 
Hôm rồi thằng bạn đi xe Ford mới kính coong buộc phải lao lên vỉa ba toa để tránh gái. Về đến nhà mà vẫn hồn siêu phách lac. Hỏi chuyện làm sao, hắn bắn liên thanh tằng tằng, nghe một lúc rồi cũng hiểu. Đại loại là ra đường thời nay đếch biết đâu là gái già, đâu là gái tin bởi chúng nó trùm kín mít như người theo đạo hồi. Bạn anh sợ nhất là loại đội mũ của áo choàng chống nắng, che kín 2 má, đeo kính "Râm" như khủng bố, bịt khẩu trang vào miệng như đẹo rọ cho vào mõm chó dữ, phủ tấm vải (liệm) lên đôi chân và cưỡi xe máy chạy vù vù, bất chấp luật pháp, lao như điên vào làn đường dành cho ô tô. Mẹ kiếp, còi to không lo tốn điện mà thấy gái vẫn làm ngơ. Bất ngời gái rẽ mà đéo cần xi nhan. Bạn anh nhanh tay bẻ lái lao lên thẳng vỉa ba toa. Hết hồn. Bạn anh mặt tái dại, xót xa mà Gái vẫn làm ngơ bởi đơn giản là thời trang kiểu này gái bơ đời, đéo cần nhìn thấy ai, mà có muốn nhìn cũng đéo thấy được. 
May cho gái là gái đéo chết. Dưng mà anh đoán là cứ cái đà này gái sẽ về đến Văn Điển nhanh thôi, anh cam đoan thế nếu gái vẫn "hồi" dư thế này.
Anh cũng không hiểu nổi sao năm nay Hà Lội rộ lên mốt này? Trông mất mỹ quan và nhếch nhác cực. Lỗi này đéo phải là lỗi hệ thống đâu nhé. Theo anh, bọn thiết kế ngu như lợn cũng chỉ có lỗi một phần. Phần còn lại là do gái cả đấy. Dị hợm nó vừa vừa thôi, đéo ai ngắm các gái mặc như thế đi trên đường đâu.






Cá nhân anh đánh giá thì cả từ cái nhìn văn hóa Phương Đông lẫn quan điểm sống Phương Tây thì những gái ăn mặc phần dưới như thế là đéo chấp nhận được đâu. Thật đấy.
Nếu các gái nghĩ rằng mặc như thế thì dễ đong giai hay có ý định đong giai thì các gái sai lầm to. Giai như bọn anh đéo bao giờ thích loại gái cà tẩm, ăn mặc chằng đụp lụp xụp như thế đâu. 
Nếu mặc như thế gái giống mẹ mìn hơn phù thủy một ý. Mách nhỏ với gái nhé. Đàn ông sợ loại này lắm. Họ nghĩ đơn giản là gái thuộc dạng ích kỷ hơn so với quy định. Lấy loại này về chỉ tốn tiền quần áo, rọ mõm và son phấn mà thôi. Lý do thế nên giai bỏ của chạy lấy người.
Thực tế là anh lo cho sự an toàn của gái hơn là sắc đẹp của gái. Với cái mũ liền áo, anh cam đoan thế nào gái cũng cày mặt xuống đường và để lại vài cái răng trên phố. Dưng mà, gái để lại một vài bộ phận trên phố thì đéo sao hết. Cái quan trọng là gái làm khổ người khác thôi. Anh xin đấy, đừng mặc như thế nhé.
Này các gái thân mến hay iu quý của anh: Nếu vì công sở bắt (phải) mặc đồng phục váy thì đến cơ quan hẵng thay; nếu để chống nắng bảo vệ da thì hãy mặc quần dầy.
Anh đồng ý là phải bảo vệ da, đặc biệt là da đùi. Trời nắng nóng thế này mà phơi đùi giữa nắng thì lãng phí vô cùng. Bởi đơn giản là đùi của các gái sẽ nhăn nheo, tong teo như con tắc kè phơi nắng. Nhưng anh cũng khuyên các gái nên qúy trọng tính mạng của mình hơn và quý trọng sự an toàn của người khác hơn.
Buổi trưa đi ăn về, nhìn thấy gái kiểu này,nhàu như đống giẻ rách và bẩn hơn các bạn nhặt rác, đàn ông dù có lịch sự đến mấy cũng không buồn ngó đâu. Đơn giản là vì các gái trong bộ dạng tẩm kinh.
Với anh, nhìn bộ đồ đó anh ghét kinh người!
Lần nữa anh chém rằng, ra đường đừng mặc như thế nha.



BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved