28/11/12

Hiểu thêm về con người Hà Sỹ Phu

Hà Sĩ Phu, tên thật là Nguyễn Xuân Tụ, sinh ngày 22 tháng 4 năm 1940 tại Thuận Thành, Bắc Ninh là một nhà khoa học tự nhiên và là nhà văn.
Một số tác phẩm: Dắt Tay Nhau, Đi Dưới Tấm Biển Chỉ Đường của Trí Tuệ (1988); Đôi Điều Suy Nghĩ của Một Công Dân (1993); Chia Tay Ý Thức Hệ (1995) ...


Hà Sỹ Phu
Hà Sỹ Phu có quan điểm lệch lạc, chống lại Đảng Cộng sản Việt Nam.
Hà Sỹ Phu thường xuyên quan hệ, giao lưu với những phần tử chống chế độ - lưu manh chính trị; viết nhiều tài liệu chống nhà nước CHXHCN Việt Nam.
Với những hành vi bất hảo của mình, gây mất ổn định cho xã hội, Hà Sỹ Phu đã nhiều lần bị điều tra, xử lý về hành vi vi phạm pháp luật của mình.
Những tưởng Hà Sỹ Phu sớm nhận ra lỗi lầm với xã hội, với nhân dân Việt Nam, nhưng không, Hà Sỹ Phu lại tiếp tục viết, đăng những bài viết nói xấu chế độ, kích động hằn thù dân tộc, kích động mọi người biểu tình chống Trung Quốc - thực chất là làm tay sai cho bọn phản động ở nước ngoài. Mục đích của chúng là muốn xã hội Việt Namrơi vào bất ổn, bị các nước cô lập; kế tiếp là hình thành nên các tổ chức tiến hành lật đổ chế độ.
Con người này không giống như tên của mình, đáng lẽ phải thấy xấu hổ mà cải tên đi mới đúng. Sỹ Phu, người xưa quan niệm là người có học thức, là người quân tử. Nhưng xem lại những gì mà Hà Sỹ Phu đã làm thật đáng xấu hổ cho một con người nói chi đến kẻ sỹ. Ban đầu, Sỹ Phu cũng xuất phát từ mong muốn góp ý cho Đảng, Nhà nước, song những ý tưởng không có lý trí của ông – “Dắt tay nhau đi dưới tấm biển chỉ đường của trí tuệ” đã bị bọn lưu manh chính trị lợi dụng, tuyên truyền kích động đòi phản bác lại lý luận của chủ nghĩa Mác – Lê Nin; đòi hạ bệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Càng về sau, Hà Sỹ Phu càng lún sâu vào lẫm lẫn, có những bước trượt dài sai lầm về nhận thức.
Thời gian tới, để giúp cho mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về con người Hà Sỹ Phu, Tiềm Long sẽ tiếp tục có những bài viết phân tích quan điểm lệch lạc của người không tự biết xấu hổ cho cái tên đẹp và nhiều ý nghĩa của mình. Thân ái!
Theo blog vietnamconghoa.blogspot.com

BÌNH LUẬN FACEBOOK


8 nhận xét:

  1. Già đầu rồi, chắc là cũng chứng kiến cảnh đất nước khó khăn lắm mới dành được chủ quyền, độc lập mà còn ra sức nói xấu, chống phá. Đúng là có lớn mà không có khôn!

    Trả lờiXóa
  2. 'Sỹ Phu' - đọc cái title tưởng nhân việt nào nổi tiếng và được nói đến nhiều cơ chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ hay, chẳng phải ông ta cũng có tiếng và được nói đến còn gì>> Nhưng mỗi người được nói đến bằng những cách khác nhau :D

      Xóa
    2. Nhưng có lẽ những kẻ thiển cận mới thích được nhắc đến ntn,bọn chúng bị lợi dụng bỏi lẽ chúng đều là những con người có chút thực tài, nhưng lại cứ tưởng cái chút đấy là to lắm, là vĩ đại lắm.chính vì vạy khi không được chế độ công nhận cái mà chúng nghĩ là sẽ được công nhận nên dâm ra bất mãn thôi

      Xóa
    3. TH này thì vẫn có nhiều, nhưng cũng có nhiều trường hợp thực chất người bị lôi kéo chả biết gì,tự nhiên có vài câu chửi chế độ, thế là được lũ "rận" tung hô như một anh hùng thời bình. Thế là tự đắc coi mình như một vĩ nhân.

      Xóa
  3. ?Nhìn cái mặt cũng đâu đến nỗi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn mặt thấy thích làm chính trị hơn khoa học

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved