29/9/13

Lê Quốc Quân - bộ mặt thật cần phải biết

[ Trường Sơn ] - Lê Quốc Quân cái tên không còn xa lạ với bạn đọc và mọi người dân Việt Nam. Hắn từng là cái tên được nhắc nhiều nhất trên các trang báo, mạng xã hội một kẻ mà các thế lực đế quốc bên ngoài hết mực ưu ái, xây dựng làm ngọn cờ đấu tranh ở trong nước, cũng không tiếc dành hết lời ca tụng nâng ông ta lên tận mây xanh. Kẻ được xem là nhà bất đồng chính kiến, tù nhân lương tâm đấu tranh vì công lý và sự thật ở Việt Nam, được tuần báo Nouvel Observateurs vinh danh là 1 trong 50 người góp phần thay đổi bộ mặt nhân loại trong tương lai. Quả là một sự hợm hĩnh đến nực cười bởi vì Lê Quốc Quân là ai ? bộ mặt thật của ông ta thế nào thì chắc hẳn mọi người dân ai cũng biết và khi nhắc đến “thành tích” trong việc lôi kéo, kích động, tụ tập đông người chống đối Đảng, Nhà Nước, phá rối an ninh trật tự, biết luật nhưng coi thường pháp luật thì có lẻ những nhà “rận chủ” khác phải vái ông ta là sư phụ.Đó là những việc làm đáng bị lên án mà một luật sư chân chính không nên làm và không thể làm nhưng với luật sư Lê Quốc quân thì hoàn toàn ngược lại.
Để chứng minh cho bề dày “thành tích”của Lê Quốc Quân như những lời nói ở trên Tôi xin nhắc lại những hành động chống đối mà ông ta đã làm, tại sao Tôi phải dùng từ “nhắc lại” ở đây bởi vì những hành động đó đã được báo chí phản ánh  nhiều lần trên mặt báo, nếu không cũng được người dân truyền tai nhau về những hành vi xấu xa của ông ta đó không còn là chuyện mới, là một luật sư chắc hẳn ông ta rất hiểu luật nhưng lại không ngừng có những việc làm vi phạm pháp luật Việt Nam. Nhớ lại thì năm 2008 ông ta tham gia tụ tập đông người đứng lên gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản nhà nước, chống người thi hành công vụ tại khu vực 42 Nhà Chung (Hoàn Kiếm) và 178 Nguyễn Lương Bằng (quận Đống Đa) từng gây xôn xao dư luận. tháng 4-2011 Lê Quốc Quân cùng một số người gây rối trật tự công cộng bên ngoài phiên tòa xét xử Cù Huy Hà Vũ. Chưa dừng lại ở đó tháng 7 năm 2011 ông ta còn lợi dụng danh nghĩa yêu nước, đòi chủ quyền biển đảo biểu tình chống Trung Quốc nhằm tụ tập đông người gây rối làm mất an ninh trật tự trên địa bàn và đã rất nhiều lần bị công an quận Hoàn Kiếm xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo, đưa về giáo dục tại xã, phường nhưng ông ta vẩn tiếp tục có những hành vi vi phạm, bất hợp tác với chính quyền, thậm chí vi phạm luật cư trú đối với người đang thuộc diện quản lý tại xã, phường. Lê Quốc Quân cũng thường xuyên trả lời phỏng vấn, cung cấp những thông tin sai sự thật, xuyên tạc về Việt Nam cho các nhà báo, cơ quan truyền thông nước ngoài làm cho nhân dân thế giới hiểu sai về đất nước, con người Việt Nam, ông ta cũng có những bài viết vu cáo, bịa đặt chống Đảng Nhà nước, bôi nhọ danh dự của cá nhân, tổ chức trên trang blog cá nhân của mình.v.v.v.
Lê Quốc Quân - bộ mặt thật cần phải biết
Ngày 28/12/2012 Lê Quốc Quân bị bắt truy tố vì hành vi trốn thuế
Qua những hoạt động chống đối trên bộ mặt thật của vị luật sư Lê Quốc Quân đã được phơi bày, ông ta là một kẻ sẵn sàng bán rẻ lương tâm của mình, phản bội lại lợi ích của tổ quốc, được đưa ra nước ngoài đào tạo bài bản để làm một tên tay sai đắc lực các thế lực đế quốc bên ngoài phục vụ cho âm mưu thâm độc của chúng. dù khoác áo “yêu nước” “vì nhân quyền” nhưng những việc Lê Quốc Quân đã làm thể hiện thái độ coi thường pháp luật, lộ rõ bản chất chống chính quyền nhân dân, ngang nhiên đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ chế độ Chủ Nghĩa Xã Hội ở Việt Nam.
Ngày 28/12/2012 Lê Quốc Quân bị bắt truy tố vì hành vi trốn thuế theo quy định tại khoản 3 điều 161 bộ luật Hình sự và ngày 2/10 tới đây, tức chỉ còn mấy ngày nữa “vị luật sư đáng kính của chúng ta” sẽ phải ra đứng trước vành móng ngựa sau thời gian tạm hoãn phiên tòa, và trước những hành động, việc làm của ông ta thì chắc hẳn sẽ có một bản án thích đáng đang chờ đợi phía trước.
Nhưng hiện nay trên mạng xã hội face book có một page mang tên Thanh Niên Công Giáo đang kêu gọi vận động mọi người về Hà Nội tham dự phiên tòa “để đồng hành cùng ls Lê Quốc Quân tù nhân lương tâm đấu tranh vì công lý và sự thật”.Đây là một page thường đăng tải những hình ảnh, bài viết vu khống, nói xấu Đảng, Nhà nước, cổ súy cho những hoạt động chống đối chính quyền nhân dân. Lê Quốc Quân là một tín đồ theo công giáo, luôn có những hoạt động “núp bóng” tôn giáo để thực hiện hành vi chống lại Đảng, Nhà nước Việt Nam và việc trang Thanh niên Công Giáo đăng tải lời kêu gọi người dân tham dự phiên tòa đồng hành cùng Lê Quốc Quân là không có gì làm lạ cả. Sau đây tôi xin trích dẫn đoạn đầu mà trang Thanh niên Công Giáo đăng tải “kính xin các bạn hãy quảng bá rộng rãi đến mọi người, vụ án được xét xử công khai ,TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ QUYỀN THAM DỰ PHIÊN TÒA”.Tại sao phải “kính xin”nhỉ? nếu ông ta bị oan thì tòa án sẽ trả lại công bằng, nhưng nếu ông ta vi phạm pháp luật thì phải bị trừng trị theo đúng pháp luật.việc kêu gọi tụ tập đông người tại phiên tòa sẽ gây khó khăn, cản trở phiên tòa xét xử mà không mang lại lợi ích gì cả.
Việt Nam là một một quốc gia đa tôn giáo, các tôn giáo đều bình đẳng trước pháp luật, các tín đồ tôn giáo ở Việt Nam nói chung và đại đa số tín đồ công giáo nói riêng đều có ý thức tuân thủ đúng pháp luật, tuân theo lời dạy của chúa, sống phúc âm trong lòng dân tộc, vậy mà Lê Quốc Quân một tín đồ Công Giáo lại không tuân theo lời răn dạy, lợi dụng, núp bóng “tôn giáo”để xâm hại lợi ích quốc gia, dân tộc.trước khi là một tín đồ tôn giáo ông ta phải là một công dân tốt của nhà nước việt nam, tuân thủ đúng pháp luật là quyền và là trách nhiệm của tất cả mọi công dân, huống gì Lê Quốc Quân còn là một luật sư bảo vệ lẽ phải nắm rất rõ luật pháp nhưng ông ta lại chà đạp lên luật pháp, coi thường pháp luật thì không thể chấp nhận được.liệu một kẻ như thế có xứng đáng để chúng ta bỏ bê công việc cá nhân, tốn tiền bạc, thời gian đến bên “đồng hành” cùng ông ta trong giờ phút đối diện với vành công lý không.
Face book là một trang mạng xã hội đang trở nên quen thuộc với tất cả mọi người trong xã hội, đặc biệt là giới trẻ, ngoài những lợi ích mà nó đem lại cho cuộc sống hiện đại thì hiện nay face book cũng đang trở thành nơi mà các thế lực chống đối trong nước sử dụng như một con bài nhằm tuyên truyền những bài viết, hình ảnh, những lời bình luận nhằm mục đích chống Đảng, Nhà Nước Việt Nam, trang thanh niên công giáo là một ví dụ như thế. Liệu page thanh niên công giáo có phải là tiếng nói của tất cả tín đồ thanh niên công giáo ở Việt Nam hay chỉ là của một số người mang tư tưởng chống đối chế độ, nhà nước Việt Nam.
Như vậy Lê Quốc Quân là kẻ thế nào thì mỗi người chúng ta đã rõ, và việc có nghe theo lời kêu gọi của trang thanh niên công giáo hay không thì chắc hẳn chúng ta cũng đã có câu trả lời. Qua đây Tôi mong rằng mỗi chúng ta hãy sáng suốt, đề cao cảnh giác trước những lời tuyên truyền của những thế lực chống đối, để không bị lợi dụng vào những mục đích xấu nhằm phục vụ cho âm mưu, ý đồ chống lại Đảng, Nhà Nước ta.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved