10/11/12

Lời nhắn đến sinh viên Nguyễn Phương Uyên


         Chắc chắn giờ đây Nguyễn Phương Uyên đang phải ăn năn, hối lỗi với việc làm của mình. Mới 20 tuổi đời, đã mang một vết nhơ cho tương lai của mình, cho gia đình và dòng họ! Đáng lẽ ở tuổi của em, hãy chăm chỉ học tập, khổ luyện thành tài, để đến tốt nghiệp đại học, có điều kiện cống hiến cho đất nước. Đấy mới thể hiện đúng là "tuổi trẻ yêu nước".
Chúng tôi tin rằng, tự em không thể và không bao giờ làm như thế. Tuy nhiên, tiếc rằng, chỉ vì một chút lợi ích cá nhân, em đã bị kẻ xấu lợi dụng.


Sinh viên Nguyễn Phương Uyên
Việc làm của em khiến em phải chịu thiệt thòi vì sự nghiệp học hành dang dở, cuộc sống tương lai khó khăn. Nhưng điều đó cũng ví như việc "quýt làm cam chịu". Tức là, kẻ khác nhằm đạt mục đích đen tối của mình, đã kéo em vào cuộc, đưa em vào tình cảnh "chịu tội" để chúng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và tiếp tục đi tìm những người khác như em để lôi kéo, lừa vào bẫy. Nói cách khác, em chỉ là con tốt thí trong ván cờ của những kẻ đó mà thôi.
Em mới 20 tuổi, đời còn dài, còn nhiều cơ hội chuộc lỗi. Chắc chắn, em đang mong ước được tiếp tục học tập để trở thành người có ích trong tương lai. Điều này hoàn toàn có thể và hoàn toàn phụ thuộc vào em. Lập công chuộc tội, đó là con đường đúng đắn nhất lúc này đối với em. Mong em sớm tỉnh ngộ, sớm nhận ra lỗi lầm, sớm nhìn rõ bản chất và mặt nạ của những kẻ xưng là "tuổi trẻ yêu nước". Theo đó, hãy tìm cách tố cáo, vạch mặt những kẻ đã lôi kéo em vào tội lỗi. Đó vừa là cách "tự cứu mình", đồng thời cũng góp phần cứu những sinh viên khác như em đang bị kẻ xấu lợi dụng./.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved