10/11/12

Gửi những kẻ mạo danh "Tuổi trẻ yêu nước"


          Gần đây, những kẻ tự xưng là "tuổi trẻ yêu nước" luôn lớn tiếng kêu gọi chống đối lại lợi ích và hành động mà dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam và Chính phủ Việt Nam đang làm. Đã có nhiều người ngộ nhận và lầm tưởng cái gọi là tổ chức "tuổi trẻ yêu nước" là những người yêu nước chân chính, thật sự.
Tiếc rằng, thực tế lại không đúng như vậy. Nếu những kẻ tự nhận là "tuổi trẻ yêu nước" chân chính thì hãy nhìn lại bản thân mình xem đã làm gì cho đất nước, cho dân tộc. Hà cớ sao lại đi tìm kiếm những người nhẹ dạ, mơ hồ với hứa hẹn cung cấp lapptop, điện thoại di động, tiền... cho những sinh viên nghèo để xúi bẩy họ vi phạm pháp luật, làm trái lương tâm? Hà cớ sao "tuổi trẻ yêu nước" lại ủng hộ những việc làm sai pháp luật, thậm chí kêu gọi người khác chống lại luật pháp của đất nước như phá rối bầu cử quốc hội, ủng hộ thây ma của chế độ ngụy quyền Sài Gòn???
Vậy họ là ai? Chắc chắn, đó là những kẻ ăn bám, kiếm tiền bằng cách làm đầu sai cho kẻ thù của dân tộc, của đất nước. Chắc chắn, đó là những kẻ không đóng góp được gì cho đất nước, cho dân tộc và nhân dân, nhưng suốt ngày tìm tòi, rình mò những sơ hở, thiếu sót của một cá nhân để thổi phồng thành khuyết điểm chung của xã hội và hy vọng làm như thế sẽ kiếm được bội tiền!!!
Nếu thực sự là "tuổi trẻ yêu nước", thì hãy học theo bao tấm gương của tuổi trẻ Việt Namtừ xưa đến nay. Đó là Trần Quốc Toản, Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu xưa kia và hiện nay là bao gương mặt trẻ tiêu biểu cho hàng chục triệu thanh niên Việt Nam đang ra sức học tập, cống hiến, làm dạng danh cho Tổ quốc, cho dân tộc. Nếu là "tuổi trẻ yêu nước" thì hãy trở về quê hương, tham gia đóng góp vào nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đóng góp vào việc xây dựng đất nước phồn vinh. Làm được như vậy, chẳng phải tự xưng, tất yếu cũng được vinh danh là tuổi trẻ yêu nước.


Hãy làm những gì đúng với 2 từ "yêu nước"

Cha ông ta đã từng có câu "hữu xạ tự nhiên hương", không cần phải xưng danh này nọ, mà chỉ cần hành động có lợi cho dân tộc, cho đất nước, tự nhiên sẽ được coi là yêu nước.
Còn đối với những kẻ mạo danh yêu nước như Nguyễn Thiện Thành, Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên và bao kẻ khác đang ở Mỹ, ở nước ngoài khác... thì chỉ xứng danh con cháu của Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Nguyễn Ánh,... mà thôi. Mong sao những kẻ này sớm tỉnh ngộ, đời còn dài, còn nhiều cơ hội để làm những việc thực sự có ích cho dân tộc, cho đất nước.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


6 nhận xét:

  1. đó là những kẻ ăn bám, kiếm tiền bằng cách làm đầu sai cho kẻ thù của dân tộc, của đất nước

    Trả lờiXóa
  2. đó là những kẻ không đóng góp được gì cho đất nước, cho dân tộc và nhân dân, nhưng suốt ngày tìm tòi, rình mò những sơ hở, thiếu sót của một cá nhân để thổi phồng thành khuyết điểm chung của xã hội và hy vọng làm như thế sẽ kiếm được bội tiền!!!

    Trả lờiXóa
  3. Cha ông ta đã từng có câu "hữu xạ tự nhiên hương", không cần phải xưng danh này nọ, mà chỉ cần hành động có lợi cho dân tộc, cho đất nước, tự nhiên sẽ được coi là yêu nước.

    Trả lờiXóa
  4. Mong sao những kẻ này sớm tỉnh ngộ, đời còn dài, còn nhiều cơ hội để làm những việc thực sự có ích cho dân tộc, cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu thực sự là "tuổi trẻ yêu nước", thì hãy học theo bao tấm gương của tuổi trẻ Việt Nam từ xưa đến nay

    Trả lờiXóa
  6. Tuổi trẻ yêu nước, hay tuổi trẻ bán nước, chưa bao giờ thấy mặt cái lũ này được nhắc đến trong bất cứ một hành động ý nghĩa nào cho nhân dân và cho đất nước

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved