16/5/13

NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN - YÊU NƯỚC VÀ NGỤY BIỆN

Vụ Nguyễn Phương Uyên đang lùm xùm bên "Nhật Kí bán nước" , thử điểm tin qua xem chúng ta có gì:

(NKBN) Theo Luật sư Hà Huy Sơn, trong phiên tòa sáng nay, sinh viên Nguyễn Phương Uyên đã khẳng định trước Hội đồng Xét xử rằng:
" Ông Hồ Chí Minh nói: một năm bắt đầu từ mùa xuân, con người bắt đầu từ tuổi trẻ. Tôi là sinh viên có lòng yêu nước. Nếu phiên tòa hôm nay kết tội tôi, thì mọi người trẻ sẽ sợ hãi và không còn dám bảo vệ chủ quyền của đất nước”.

Phiên tòa xử em này tội chống phá nhà nước. Nếu làm thơ chống Trung Quốc thì ai sờ gáy em ? vì cái laptop hay vì lòng yêu nước mà em đi rải cái truyền đơn cờ vàng ? Đi cổ vũ cho cái chế độ ngụy quyền làm hại nhân dân đã chết từ lâu và dám nhận là “yêu nước” sao ?


NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN - YÊU NƯỚC VÀ NGỤY BIỆN

VÀ ĐÂY LÀ "YÊU NƯỚC PHƯƠNG UYÊN STYLE"

Ông PHIL ROBERTSON, Phó Giám đốc phụ trách khu vực Châu Á của tổ chức Human Rights Watch
“Hoạt động của Uyên và Kha là phát tán truyền đơn, tức thực thi quyền tự do ngôn luận, quyền tự do căn bản của con người. Đây không phải là tội phải bị bỏ tù.”
Ông này không phân biệt được thế nào là “tự do ngôn luận” thế nào là vu khống ? VD: tôi có quyền tự do ngôn luận nhưng tôi không thể viết lên facebook răng ông là kẻ chuyên hiếp dâm, giết người nếu không có bằng chứng. 

Em này rải truyền đơn bảo ĐCSVN là tay sai của Trung Cộng, nó vu khống chứ “tự do ngôn luận” quái gì !

Về phần bọn NKBN, bọn nó rất thâm độc khi đưa ra so sánh vụ việc của tướng Trần Quyết nhưng lại giấu nhẹm thông tin phía sau:

(NKBN) “Năm 1942, Trung Tướng Trần Quyết, nguyên đại biểu Quốc Hội khóa 8, nguyên Ủy Viên Ban Chấp Hành TW Đảng CSVN khóa 4, nguyên viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao,lúc bấy giờ là thành viên của Đảng Cộng Sản Đông Dương, 1 tổ chức "phản động" nguy hiểm trong con mắt của chính quyền lúc bấy giờ, đã bị tòa án thực dân Pháp kết án 3 năm tù giam vì có liên quan đến việc "xây dựng cơ sở, tổ chức rải truyền đơn, dán khẩu hiệu, treo cờ Việt Minh, tuyên truyền chống nhà nước Pháp". Nhưng sau ông được tòa tuyên bố TRẮNG ÁN bởi vì không đủ bằng chứng”

Sự thật là ông Quyết vẫn không yên thân với bọn thực dân Pháp, bọn chúng quản thúc ông ấy một thời gian ngắn rồi bắt đi tù không số - 1 loại nhà tù không dành cho con người. Rõ ràng bọn Pháp cho ông ấy trắng án để dư luận an tâm, bí mật giam lỏng để dư luận tin tưởng rồi bí mật bắt đi “tù không số”. Thông tin quan trọng này đã bị 
bọn cờ vàng NKBN ém nhẹm, liệu có phải vì tiền thân của VNCH là Quốc Gia Việt Nam do Pháp lập ra nên bọn NKBN 
phải bao che cho “ông tổ” của chúng ?


*NKBN : Tên thật là "Nhật Ký Yêu Nước" Một fanpage facebook với các bài viết mang đậm tính chống đối, xuyên tạc, bôi xấu Đảng, Nhà Nước...được cư dân mạng trìu mến đặt cho cái biệt danh "Nhật Ký Bán Nước"

Sưu tầm - Page Facebook HỘI NHỮNG NGƯỜI GHÉT BỌN PHẢN ĐỘNG

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved