29/9/13

Cả Thủ tướng Phan Văn Khải cũng bị “rận” bôi nhọ (Vẫn trò cũ, không có gì mới lạ - 2 )

[ Niềm Tin ] - Thủ tướng cũng bị bôi nhọ, thế mới tài chứ…Vẫn những trò cũ, các vị rận lại nhằn đi nhằn lại, đó chính là dân chủ, nhân quyền, tự do. Trước  đó là vấn đề phản bác điều 258 của bộ luật hình sự Việt Nam, giờ đây, cái trò cũ nữa được tác giả viết lại, bới lại đó là bội nhọ các vị lãnh tụ của đảng cộng sản Việt Nam, chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, thủ tướng Phạm Văn Đồng , đại tướng Võ Nguyên Giáp ,… và giờ đó chính là thủ tướng Phan Văn Khải, một vi thủ tướng đóng góp nhiều công lớn trong kháng chiến, công lớn trong xây dựng đất nước giai đoạn sau kháng chiến,, giai đoạn đất nước là một bãi chiến trường sau cuộc chiến chống thực dân, đế quốc xâm chiếm, giai đoạn dân tộc còn nhiều khó khăn về cả đối nội và đối ngoại. Thủ tướng Phan Văn Khải là người lãnh đạo Việt Nam thống nhất ở cương vị Thủ tướng đầu tiên đã thực hiện chuyến thăm lịch sử tới Hoa Kỳ vào ngày 19 tháng 5 năm 2005. Chuyến đi này đã đánh dấu một mốc mới trong quan hệ giữa hai quốc gia, nhất là trên lĩnh vực kinh tế, nhiều hợp đồng lớn đã được ký kết, ( Chúng ta đã bỏ được cái quá khứ tội ác của Mĩ và cùng hướng tới tương lai tốt đẹp, giai đoạn mà thế giới bước sang xu thế hội nhập, đoàn kết, hợp tác và đặt các mối quan hệ với nhau để hợp tác phát triển kinh tế và bảo vệ hòa bình).
Thủ tướng PhanVăn Khải
Thủ tướng Phan Văn Khải -  vị Thủ tướng đầu tiên đã thực hiện chuyến thăm lịch sử tới Hoa Kỳ và đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác giữa hai nước
Trong giai đoạn 1998-2007, Việt Nam tăng trưởng kinh tế với tốc độ nhanh. Mặc dù giai đoạn 1997-1998 nền kinh tế tăng trưởng chậm lai do ảnh hưởng của Khủng hoảng tài chính Châu Á.
Vấn để nổi bật nhất trong thời kỳ này là Vụ PMU 18, là một vụ bê bối liên quan đến tham nhũng trong Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đầu năm 2006. Vụ này đã gây xôn xao dư luận tại Việt Nam cũng như các nước và tổ chức cung cấp viện trợ phát triển chính thức (ODA) cho Việt Nam, đã khiến Bộ trưởng Bộ GTVT Đào Đình Bình phải từ chức và Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Việt Tiến bị bắt giam. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại lễ nhậm chức phát biểu: "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay." là cũng liên quan tới vụ việc này. Ông Khải khi từ chức cũng xin lỗi nhân dân vì đã để tình trạng tham nhũng nghiêm trọng diễn ra. Ông đã thể hiên mình là con người có tầm nhìn vĩ mô, làm những việc có lợi cho đất nước, cho nhân dân Việt Nam, sẵn sàng nhận khuyết điểm của mình trước toàn thể nhân dân.
Cái gọi là tội ác của Nguyễn Văn Khải về việc bán nước là thiếu căn cứ và không có sức thuyết phục. Tác giả tỏ ra mình là con người hơn người khi có những thông tin mà trước nay chưa ai được tiếp cận (như việc gặp gỡ xin, cho, chịu thiệt trong việc kí kết  khái thác, sử dụng tài nguyên 1 cách bình đẳng, đúng công ước biển 1982 trên biển vịnh Bắc Bộ,… mà thực chất quá trình kí kết đó chúng ta đã  mất rất nhiều năm dài với thỏa thuận xong với Trung Quốc mới có thể thỏa thuận được cả hai phía), phải chăng các thông tin đó chỉ mạng tính đưa ra để làm cho các tín đồ của mình tín tưởng, tác giả đã tỏ ra mình như là một phần của thủ tướng Phan Văn Khải, 1 phần của cuốn sách lịch sử hoạt động của thủ tướng Ohan Văn Khải vậy. Rất nực cười với các dẫn chứng đó. Nó hoàn toàn là do một phía tác giả bịa đặt nhằm xuyên tạc hệ tư tưởng của đảng và nhà nước Việt Nam, mất lòng tin của nhân dân. Nói thật chứ việc bày đặt những dẫn chứng như thế thì quá là đơn giản cho những kẻ chuyên lừa bịp vì sao lại thế? Bởi lẽ những chứng cứ đó hoàn toàn chỉ mỗi tác giả nghĩ và tác giả viết ra.
Thủ tướng Phan Văn Khải bán nước ư?, thế thì đất nước Việt Nam ngày ấy với bây giờ là hai quốc gia  khác nhau ư, nếu như khi đó, với cương vị là một thủ tướng của một quốc gia mà bán nước thì liệu giờ đây còn nước, còn chủ quyền, còn độc lập, còn thống nhất, còn chỗ cho các ông dân chủ chém gió nữa không?  Cái từ “bán nước” đó dùng trong trường hợp này hình như không hợp lí, không đúng bản chất, không có gì để người khác có thể tin, có thể làm căn cứ hết. Tội “bán nước” ở đây không có trong sự thật của thực tiến cách mạng và phát triển của đất nước Việt Nam.
“Bàn tay nhuốm máu” của thủ tướng Phan Văn Khải đó là việc sát hại các nhà dân chủ, các đồng đội, lại là một trò bịa đặt nữa rồi. phải chăng bàn tay nhuốm máu của thủ tướng cũng là do tiêu diệt kẻ thù, đánh đuổi những kẻ phản bội tổ quốc. Cái kiểu tự bịa ra các dẫn chứng như thế là không đúng. Đơn cử như: Phạm Hồng Sơn (sinh năm 1968) 13 năm tù về tội "gián điệp". (Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, ngày 27-3-2002, căn cứ kết quả xác minh báo cáo của cơ quan quản lý thông tin, cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Hồng Sơn là nhân viên Công ty dược Tradewind ASIA. Khám xét nơi ở của Sơn tại 72B đường Thụy Khê, quận Tây Hồ, Hà Nội, đã thu giữ nhiều tài liệu và một ổ cứng trong máy vi tính lưu trữ tài liệu xuyên tạc, chống Đảng, Nhà nước. Kết quả điều tra xác định: Từ tháng 7-2000 đến tháng 3-2002, Phạm Hồng Sơn đã liên hệ với Trần Khuê, Hoàng Minh Chính, Lê Chí Quang, Nguyễn Đắc Kính cùng thu thập tài liệu, thông tin có nội dung xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và thông qua hộp thư điện tử cung cấp cho các đối tượng phản động ở nước ngoài là Nguyễn Gia Kiểng, Trần Nam, Nguyễn Phú Long, Bùi Đình Thắng, Trần Tử Sơn, Nguyễn Khả Phạm Thanh Chương, Hoàng Thế Chương để chúng sử dụng vào việc vu cáo Nhà nước Việt Nam vi phạm nhân quyền. Căn cứ vào những chứng cứ và lời khai trước Tòa, Hội đồng xét xử nhận định: hành vi của Sơn đã phạm tội "gián điệp" được quy định tại Điểm C, Khoản 1, Điều 80 Bộ Luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; “theo báo nhân dân”). Một người mà tác giả coi là nhà hoạt động dân chủ của Việt Nam. Ở đây, rõ ràng đã có quan điểm đối nghịch của tác giả, hành vi của kẻ hại nước lại được coi là dân chủ, việc làm của một thủ tướng, nguyên thủ quốc gia lại cho là bán nước, cho là nhuốm máu ư. Rồi như Lê Chí Quang vi phạm tội tuyên truyền chống chính quyền nhân dân cũng được coi là dân chủ, Nguyễn Khắc Toàn, kẻ kích động lôi kéo số đầu đơn khiếu kiện vào hoạt động chống đối nhằm xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản và thể chế chính trị hiện nay, Nguyễn Khắc Toàn thể hiện là kẻ ảo tưởng, hám danh và vụ lợi cũng được coi là dân chủ,…
Thủ tướng Phan Văn Khải cũng như những lãnh tụ bị bôi nhọ khác đều đã không còn trên cương vị. Cái hay là lúc mà đang trên cương vị đó thì không biết những con rận này đan kí sinh ở đâu, đến lúc sóng yên, biển lặng rồi thì các rận lại bò ra đi cắn, hút máu của dân tộc. Như vậy,  vấn đề của bài viết đưa ra chỉ nhằm mục đích xuyên tạc, bội nhọ thủ tướng chính phủ Phan Văn Khải, cái trò cũ lại các các ông bà “rận” nhai lại, thực sự cũng là người nhưng dường như  “rận” còn biết cả nhại lại của  trâu, bò. Đúng là tài năng không giới hạn của “rận” đã tới một mức có thể khiến người ta nhìn vào là bật cười, cười một cách ngạo nghễ, thích thú. Đã đến lúc phải dùng cách khác rồi rận à, mãi một cách sẽ làm người ta nhàm chán!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved