18/12/12

Chúng lại ráo riết biểu tình


Khỉ thật! đã bao nhiêu cuộc biểu tình diễn ra và  bọn đứng đầu phe phái của bọn chúng đều bị bắt rồi mà bọn chúng vẫn già đầu cứng cổ không hề sợ. Chúng vẫn già mồm kêu gọi biểu tình dưới cái danh nghĩa giả dối là yêu nước. nghỉ thế mới đau lòng cho mấy cái tên của bọn chúng. Chúng nó cố tình gây náo loạn cho đất nước này dựa trên cái phương thức xảo quyệt, chúng nó đứng phía sau giật dây bà con , cho bà con làm cái rào chắn để chúng hành quyền lộng hành. Thế mới nói, bọn chúng ranh ma, đào bới lợi dụng lòng yêu nước thiêng liêng đó của nhân dân để kêu gọi biểu tình. Chúng nó chỉ mong đợi sau một đợt biểu tình đó, công an bắt một người hay nhiều người của quần chúng rồi chúng nó được nước kêu ca với bọn nước ngoài(cái bọn đứng phía sau cấp tiền và chu lo cho chúng phản bội lại tổ quốc Việt Nam ) là nước việt nam là một nước không có nên dân chủ, rằng là nước việt nam là một nước sợ dân biểu tình vì sợ dân vạch mặt. 

Biểu tình - Có thể lòng yêu nước của bạn đang bị lợi dụng

Đấy! bà con thấy bọn chúng bỉ ổi và bẩn thỉu như thế nào. Mấy cái thằng đấy nó thừa biết chỉ có kêu gọi thôi thì có thằng chó nào nó đi biểu tình, thế nên bọn chúng cứ tuyên truyền là yêu nước là bảo vệ tổ quốc, đưa cho bà  con mấy đồng tiền bẩn rồi bảo bà con ra đó biểu tình, xuống đường biểu tình. Mới hay, gần đây chúng nó chỉ dụ dỗ được toàn bọn thanh niên tham gia dưới cái danh nghĩa là tuổi trẻ yêu nước. Nghĩ cho đúng thì, bọn chúng toàn đánh vào điểm yêu của dân ta mà thôi, để bôi nhọ Đảng, chúng nó từ biểu tình để có cái kết luận siêu củ chuối từ cái mồm thối đó là: Việt Nam đàn áp người biểu tình yêu nước.
Tôi hỏi các bác có thừa sức và phí thời gian thì ngồi đó làm đúng trách nhiệm của một người công dân đi, các bạn trẻ thanh niên học sinh sinh viên thì cố gắng ra sức học hành đi.  Đừng có để bọn chúng lừa đảo giật dây. Khi đó vào tù rồi ân hận . Nhìn mấy tấm gương của con bé Phương Uyên thì các bạn biết rồi đó, kết cục của bọn phản động là gì là vào tù mà thôi. Chúng nó chẳng là cái gì mà có quyền kêu gọi biểu tình. Giờ bọn chúng lộ mặt mà giải thích cho bà con biết rằng là biểu tình thì giúp được cái quái gì cho đất nước việt nam này thì bọn chúng giải thích như thế nào. Điều nhược cười là bọn chúng toàn dấu mặt và ném đá dấu tay.
Chúng nó đang lục xục kêu gọi biểu tình thực hiện âm mưu phản động thâm độc. làm gì ngăn cản những biểu tình này, bà con nói xem, bà con nói với những người hàng xóm những người xung quanh họ cái. Biểu tình là tiếp tay cho bọn phản động đấy  

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved