15/1/14

BÁN ĐẠO LÔNG CÔNG!

Một hình ảnh lông công bán "đạo"
[Mực Tàu] - Lúc 09h30 sáng ngày 14/01/2014, một nhóm 5 thanh niên trong bộ đồng phục vàng của cái gọi là “Pháp Luân Công” đã “bất ngờ” kéo đến căng biểu ngữ ngay trước khu vực quảng trường Ba Đình. Khoan nói về mục đích của mấy kẻ thấp học này, chỉ thấy rằng đó là hành vi nhơ bẩn của bọn thất đức, vô lương tâm. Bởi nếu là một con người có đạo đức, suy nghĩ thì không ai làm cái trò bẩn thỉu đó có lẽ chỉ vì những mục đích đe hèn.

Quảng trường Ba Đình chính là nơi hội tụ linh hồn của dân tộc, chính từ nơi trung tâm của Thăng Long này đã chứng kiến bao sự kiện lịch sử oai hùng của dân tộc. Từ đây  bao lớp người đã tiếp bước cha anh Nam tiến giải phóng dân tộc khỏi ách lầm than cơ cực. Cũng từ nơi đây đã chứng kiến bao thời khắc lịch sử lẫy lừng mà hào hùng của dân tộc như bản tuyên ngôn khai sinh ra nước VNDCCH, hay bao lần diễu binh, diễu hành khẳng định tinh thần dân tộc, khi dân tộc chung về một mối. Hơn tất cả, nơi này là chính là nơi an nghỉ của người con ưu tú, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam – Hồ Chí Minh, mỗi giờ, mỗi phút có biết bao nhiêu người lặng lẽ tiến vào Lăng Bác với lòng thành kính vô hạn. Nơi mà chỉ có dịp đi qua mỗi người dân Việt Nam và cả người nước ngoài đều cảm thấy điều dì đó thiêng liêng đến lạ thường, nơi hàng ngày lá cờ đỏ sao vàng được kéo lên trong tâm hồn dân tộc.

Ấy vậy mà, có một nhóm thanh niên, những người đang ở trong độ tuổi minh mẫn, khả năng hiểu biết tốt nhất lại đi làm cái trò xúc phạm tới cả dân tộc, căng biểu ngữ, hò hét, quay phim chụp ảnh cốt chỉ vì mục đích nhơ bẩn. Nếu đã là người có ĐẠO thì không ai lại mang cái ĐẠO đó đi hô hào mọi người hưởng ứng theo kiểu bẩn thỉu tới vậy. TRUYỀN ĐẠO cũng có cách thức của nó, phải có thời gian, địa điểm theo quy định của pháp luật, phải tập hợp người dân theo cách thức nhất định chứ chẳng ai làm theo kiểu chộp giật, bất hợp pháp, trái với lương tâm, mất mỹ quan như vậy.


Hành vi này có đáng lên án? Câu trả lời chung của mọi người dân Việt Nam, mà thậm chí cả những người yêu hòa bình trên thế giới chắc chắn sẽ là sự phẫn nộ và phản đối kịch liệt. Đơn giản nó quá phản cảm và đi ngược lại đạo đức của dân tộc. Không ai biết mấy thanh niên kia là ai, nhưng mục đích của chúng thì rất dễ để nhận ra – lại chỉ vì tiền và gây tiếng vang nhơ nhuốc, mà chỉ mấy ngày sau đây, bè lũ ăn theo sẽ lại có cơ hội làm tiền rất tốt!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved