18/12/12

9 CÁI NGU MÀ CÁC NHÀ DÂN CHỦ CUỘI (RẬN CHỦ) KHÔNG THỂ THIẾU


1,Bác Hồ một đời hi sinh cho Dân Tộc, Bác được cả dân tộc kính ngưỡng, nhưng các nhà dân chủ cuội lại dày công xuyên tạc bội nhọ Bác, thậm chí còn sử dụng ngôn từ và biếm họa rất bênh hoạn. Đây là cái ngu kinh điển nhất. 

2. Bom mìn thuốc nổ mà Mỹ tống vào một mình cái thành cổ Quảng Trị thôi đã bằng 6 lần đương lượng nổ của quả bom nguyên tử ném xuống Hiroshima, rồi thì ném bom Hà Nội, rải dioxin, băn giết người VN, thế nhưng các nhà dân chủ cuội luôn gân cổ lên mà rằng :"Mỹ không hề xâm lược Việt Nam". Đây là cái ngu kinh tởm nhất. 

3. Việt Nam Cộng Hòa là tay sai của Mỹ, do Mỹ dựng lên, đã khước từ nguyện vọng thống nhất của nhân dân, đã lê máy chém đi khắp miền Nam, đã đàn áp giết hại bao nhiêu đồng bào, nhưng các nhà dân chủ cuội luôn cho rằng đó là 1 nhà nước "đầy ắp dân chủ, căng tràn tự do". Đây là cái ngu đáng phỉ nhổ nhất.

4. Đảng Cộng Sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân đấu tranh giành độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam, đã đặt nền móng đầu tiên cho thể chế dân chủ, lần đầu tiên ở Việt Nam, nam nữ được bình quyền, mọi công dân đều bình quyền, được hưởng các quyền tự do. ĐCSVN đã lãnh đạo nhân dân, đuổi Pháp, đánh Mỹ, ngăn Ponpot, đạp tan âm mưu bành trướng của Trung Quốc, cùng nhân dân xây dựng đất nước. Dẫu họ có sai lầm, dẫu còn nhiều bất cập nhưng không thể không ghi nhân công lao của họ được. Vậy mà các nhà dân chủ cuội phủ nhận sạch trơn. Đây là cái ngu tệ hại nhất.

5. Bất cập thậm chí là bất công ở Việt Nam là có, và không hề ít. Nhưng thay vì phản ánh những sự thật đó thì các nhà dân chủ cuội lại chọn cách bịa đặt và xuyên tạc. Còn nhớ năm nào đó, bộ đội ta đi giúp dân tránh lũ, các vị ấy xây dựng nên 1 clip gọi là "đảo chính ở Việt Nam". Đây là cái ngu đáng kinh ngạc nhất. 

6. Muốn được lòng dân, thì phải đủ tài lẫn đức, nhưng các nhà dân chủ cuội không cần điều đó, chỉ cần có ai đó chửi đảng, chửi nhà nước một câu thì suy tôn ngay thành anh hùng, thành nữ hào kiệt, thành người con của sông núi, thành nhân sỹ bất kể đó là thành phần bênh hoạn như Lý Tống hay giang hồ như Bùi Hằng. Đây là cái ngu phi phàm nhất.

7. "Ỉa chảy hay táo bón đều là tại Đảng và Nhà Nước" đó là lý lẽ của các nhà dân chủ cuội, bất kể là việc con trâu nó có sừng hay việc con voi nó có vòi thì họ đều quy cho trách nhiệm thuộc về đảng và nhà nước. Đây là cái ngu bệnh hoạn nhất. 

8. Miệng nói dân chủ, nhưng thực tế chẳng hiểu dân chủ là gì, hỏi dân chủ là gì thì câu tra lời dâu có 1 vài câu hay dài dằng dặc thì chung quy cũng là "giống như Mỹ ấy". Chẳng khác gì hỏi fan cuồng Kpop rằng nghệ thuật là gì thì nhận được câu trả lời "giống Kpop ấy". Đây là cái ngu đáng cười vào mặt nhất.

9. Biểu tình phản đối VN gia nhập WTO, dâng thỉnh nguyện thư kiến nghị Hoa Kỳ cấm vận VN, kích động chiến tranh Việt - Trung và nhiều trò phản quốc tương tự. Đây là cái ngu đáng nguyền rủa nhất. --------- Vì sao ngu đến vậy ? Đơn giản thôi, vì họ không phải là những nhà dân chủ thực sự họ là những nhà dân chủ cuội (nhà dân chủ thực sự phải như Bác Hô, phải như Bác Võ Văn Kiệt hay như đạ ibiểu Dương Trung Quốc ấy). Mục đích của họ không phải là dân chủ, mục đích của họ là chống cộng, nên cái gì có thể chống cộng họ đều làm, bất chấp.



BÌNH LUẬN FACEBOOK


6 nhận xét:

  1. Mấy kẻ bán nước lại thích cái mác "nhà dân chủ" để lòe bịp người dân lành ấy mà. Những ai thiếu hiểu biết thì dễ bị chúng lôi kéo bằng mấy cái ngu như thế.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn phản động này dám đánh dổi danh dự, công sức, uy tín của Đảng ta vì mấy đồng tiền. Hỏi còn việc gì chúng không dám làm?

    Trả lờiXóa
  3. Bọn này đi ngược lại với lý tưởng và lợi ích dân tộc Việt nam ta mà, bắt được chúng thì phải phạt nặng làm gương cho bè lũ tay sai của chúng.

    Trả lờiXóa
  4. Thật không thể chấp nhận được. Chúng dám phỉ báng và bôi nhọ cả Bác Hồ vĩ đại của dân tộc. Tội này đáng chém bỏ.

    Trả lờiXóa
  5. Mỹ thực hiện cuộc chiến tranh Việt Nam khiến dân ta lầm than và máu của ông cha đổ xuống không kể xiết, vậy mà chúng dám nói là không có. Thật đáng phỉ báng mấy kẻ rân chủ này.

    Trả lờiXóa
  6. "Nếu chúng ta không ngu thì ai ngu hộ chúng ta?" - đúng là phát biểu ngu học của cánh rận chủ.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved