23/12/13

Lịch sử là Tiên đề không thể phủ nhận!

[Me Lo] - Lại một xuân nữa sắp đến, không khí cả nước đang nóng lên bởi những cú bứt tốc của từng cá nhân, tổ chức trong xã hội để cuối năm về đích hân hoan đón chào năm mới. Đã gần 40 năm nay, cái không khí đó cứ tuần hoàn về thời gian và phát triển trong sự hưng thịnh của đất nước, một thực cảnh mà trước năm 1975 hay nói chính xác hơn từ khi nước ta bị 2 đế quốc xâm lược (từ năm 1858). Hơn 100 năm ấy, đất nước ta chưa một năm nào được hưởng trọn vẹn không khí đón mừng năm mới trong cả nước. Cuộc sống nhân dân lầm than, đất nước dưới ách kìm kẹp của đế quốc, tài  nguyên bị vơ vét cạn kiệt… tất cả đã buộc nhân ta phải đứng lên dưới sự lãnh đạo của Đảng đề giành  lại chủ quyền đất nước. Chín năm chính thức chống pháp, 21 năm chống Mỹ, nhân dân ta đã đánh đổi biết bao máu và nước mắt để giành độc lập. Đó là sự quyết tâm trong vòng 30 mươi năm để đổi lấy sự tự do, ấm no mãi mãi.

Sự thành công trong giải phóng dân tộc, việc thảm bại của đế quốc trên đất nước chúng ta đã ăn sâu vào lịch sử của các dân tộc. Với chúng ta đó là niềm tự hào mãnh liệt, với địch đó là sự nhục nhã mà chúng không thể quên. Với tư duy ích kỷ của đế quốc, chúng chưa và sẽ không bao giờ quên đi, từ bỏ ý đồ quay lại xâm lược chúng ta dưới mọi hình thức, danh nghĩa.

Chính vì vậy mà kể từ khi hòa bình lặp lại, chúng vẫn nuôi nấng những con sâu bợ đít ngoại bang để phục vụ cho  ý đồ chống phá của chúng. Nhiều năm qua, những con sâu này đã ngang nghiên xuyên tạc lịch sử mà cả thế giới công nhận để ăn tiền từ những kẻ hận thù với dân tộc ta. Chúng lôi tất cả những gì có thể để vẽ ra một lịch sử mới, một lịch sử mà không có trong sự ghi nhớ của bất cứ một quốc gia nào. Không ai tin vào chúng, nhưng chúng vẫn vẽ, vẽ để nhận tiền, vẽ để chiều lòng những cá nhân, tổ chức muốn chọc ngoáy vào sự phát triển của nước ta. Chúng ganh tỵ với sự thành công của Việt Nam trên mọi lĩnh vực (kinh tế, chính trị, nhân quyền…) và sợ sẽ có ngày chúng ta sẽ vượt qua và đè bẹp chúng. Sự phát triển tất yêu của nước ta đang bị cản trở bởi bọn tay sai và thế lực thù địch bên ngoài.


Hôm qua tôi đã có đọc một bài viết trên DaanLamBao, chúng viết về kỷ niệm một lần đi thăm Lăng Bác. Nói thẳng, không hiểu kẻ viết bài đó có ý gì nữa, nhưng rõ ràng, nhưng ngôn ngữ trong đó cho thấy sự bẩn thỉu của nó. Nhiều bài viết khác cũng thế, nói xấu chủ tịch Hồ Chí Minh một cách trắng trợn, điều đó là không thể chấp nhận được. Ai trong số chúng ta đều biết, Bác Hồ là anh hùng giải phóng dân tộc, là danh nhân văn hóa thế giới. Được sử sách thế giới lưu danh ngàn đời, ngàn kiếp. Ấy vậy mà vẫn có những kẻ cuồng ngôn sinh ra ở thế hệ sau, một thế hệ được hưởng hòa bình từ những đau thương trong lịch sử, đã láo xược, xả ngôn hoang đường. Nói thẳng ra, những kẻ đó cũng biết sự thật lịch sử, nhưng chỉ vì lười lao động chân chính, nhận tiền chửi thuê của ngoại bang mà đánh mất đi nhân cách. Hy vọng những kẻ này biết đường mà xem phim “Quà tặng cuộc sống” phần về “Đánh mất nhân cách” để hiểu rõ giá trị cuộc sống.

Trong những năm qua, các diễn đàn vẫn luôn lắp bắp nói xấu Đảng ta. Nói rằng, sau 80 năm qua Đảng ta là sai lầm của lịch sử. Sai lầm ở đâu? Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân giành lại quyền lợi của mình, hạnh phúc của mình, đất nước, truyền thống của mình… như vậy là sai sao? Một Đảng đã làm cho đế quốc phải hoang mang, sợ hãi mà cút về nước, trả lại hòa bình vốn có của dân tộc Việt Nam là sai sao? Một Đảng mà nếu không có thì có lẽ cha mẹ những kẻ nói xấu Đảng, phủ nhận lịch sử của Đảng sẽ bị chính đế quốc cướp, giết, hiếp. Nếu bị giết thì làm sao có những kẻ đó bây giờ. Vậy mà chúng lại quay lưng phủ nhân công ơn. Thật đáng trách, đáng trách!

Lịch sử Việt Nam là lịch sử của dân tộc yêu nước, thân thiện, đầy lòng vị tha, điều đó được phản ánh từ các đời phong kiến cho đến tận ngày nay. Một lịch sử đã đi vào sử sách của 5 châu, 4 biển, đó là một Tiên đề - một Tiên đề thì không cần phải chứng minh vì nó là sự thật, không cần phải giải thích.
Xuân sắp về xin gửi đến những kẻ tay sai của ngoại bang, những cá nhân, tổ chức, còn ganh tỵ với Việt Nam một câu : “Hãy giữ lấy nhân tâm”.


BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved