26/4/13

Thu hồi các quyết định không đúng pháp luật của UBND huyện Tiên Lãng


* Thu hồi các quyết định không đúng pháp luật của UBND huyện Tiên Lãng Ngày 21-2, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã họp xem xét, quyết định thi hành kỷ luật đối với tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Tiên Lãng và các cá nhân liên quan việc cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng theo tinh thần Thông báo Kết luận số 43/TB-VPCP ngày 10-2 của Thủ tướng Chính phủ.
Theo đó, UBND huyện Tiên Lãng đã ban hành Quyết định thu hồi các quyết định không đúng pháp luật trước đây như: Quyết định "V/v thu hồi diện tích đất giao nuôi trồng thủy sản đã hết thời hạn sử dụng" số 460/QÐ-UBND ngày 23-4-2008, số 461/QÐ-UBND ngày 7-4-2009, Quyết định cưỡng chế thu hồi đất số 3307/QÐ-UBND ngày 24-11-2011 của UBND huyện Tiên Lãng.
UBND thành phố Hải Phòng đã ban hành quyết định thành lập Hội đồng thẩm định giá tài sản nhà của ông Ðoàn Văn Vươn theo yêu cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng.
Hiện nay, Thành ủy, UBND thành phố Hải Phòng đang tiếp tục xem xét các hình thức xử lý kỷ luật đối với các tập thể và cá nhân có liên quan; đôn đốc các ngành, lực lượng chức năng tiếp tục giải quyết, làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ việc theo đúng Kết luận của Thủ tướng Chính phủ.

Theo Nhân Dân Newspaper

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved