5/2/14

HỘI ĐỒNG NHÂN QUYỀN LIÊN HỢP QUỐC KHÔNG PHẢI LÀ SÂN CHƠI CHO ĐỨA TRẺ LEON SALTIEL

[Me Lo] - Đúng như dự đoán từ trước đó, phiên họp của Hội đồng Nhân quyền LHQ tiến hành kiểm định định kỳ lần thứ 18 tại Việt Nam bị kẻ xấu xuyên tạc, thậm chí có kẻ to gan yêu cầu đưa Việt Nam ra khỏi Hội đồng Nhân quyền LHQ. Kẻ đó chính là LEON SALTIEL. 

(LEON SALTIEL trong cặp kính giả tri thức)
LEON SALTIEL đã kêu gọi các nước thành viên LHQ khai trừ Việt Nam ra khỏi Hội đồng Nhân quyền. 



Trên thực tế, trúng cử Hội đồng Nhân quyền LHQ với số phiếu ủng hộ cao nhất đã chứng minh rằng tình hình nhân quyền tại Việt Nam là rất tốt. Được trúng cử vào Hội đồng Nhân quyền thì Việt Nam cũng được LHQ kiểm duyệt chặt chẽ, đánh giá cao. Ông LEON SALTIEL kêu gọi như thế chẳng khác nào lại đi xem thường một tổ chức lớn mang tầm cỡ quốc tế như Hội đồng Nhân quyền LHQ. Đây là một tổ chức và đã là một tổ chức thì nó được hoạt động một cách có quy củ. Ông LEON SALTIEL nói đúng “chỉ có những nước tôn trọng nhân quyền ở mức cao nhất mới xứng đáng có chân trong Hội đồng Nhân quyền”. Và Việt Nam chính là một quốc gia luôn tôn trọng nhân quyền ở mức cao nhất. Lí do của vấn đề này là: Nền độc lập của Việt Nam có được ngày hôm nay được đánh đổi bằng máu xương của biết bao anh hùng đã hi sinh để bảo vệ Tổ quốc. Dân tộc Việt Nam đã trải qua thời kì gian khổ nhất dưới ách thống trị của bọn thực dân và đế quốc, những người dân Việt Nam thấu hiểu sâu sắc nỗi thống khổ khi bị mất quyền làm chủ. Chính vì thế, khi dành được hòa bình, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân quyền luôn được đặt lên hàng đầu ở đất nước này. Việt Nam xứng đáng được đứng trong Hội đồng Nhân quyền LHQ. 

Lời của ông LEON SALTIEL không hề có một chút giá trị nào bởi ông ta không hề có một bằng chứng nào để thuyết phục. Thử hỏi tại sao LEON SALTIEL không nói đến tình hình nhân quyền tại nước Mỹ. Mỹ là một quốc gia hay chỉ trích các nước khác khi bàn về nhân quyền. Vậy, thử hỏi thực tế nhân quyền tại Mỹ có được đảm bảo hay không? Hàng năm xuất hiện rất nhiều các vụ xả súng tại Mỹ gây chết nhiều người, không biết LEON SALTIEL có bao giờ nghĩ đến vấn đề này chưa?

Điều mà cả thế giới phải công nhận là đất nước Việt Nam luôn hòa bình và ổn định, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn nêu cao quyền làm chủ của công dân. Việt Nam là đất nước duy nhất mà vị Tổng thống nước Úc có thể chạy bộ thể dục mà không cần nhân viên bảo vệ ông. Liệu còn một quốc gia nào mà tình hình an ninh được đảm bảo như ở Việt Nam hay không? Câu trả lời là KHÔNG.
LEON SALTIEL thật hỗn láo khi nói rằng: “các nước thành viên Liên Hiệp Quốc dàn xếp và mặc cả với nhau để đổi chác sự ủng hộ là chuyện thường”. Cái cách mà LEON SALTIEL thể hiện sẽ bị LHQ lên án gay gắt. Ông nay đã không tôn trọng một tổ chức có uy tín, làm việc có trách nhiệm như Hội đồng Nhân quyền LHQ. Một lời cảnh báo cho LEON SALTIEL rằng: Hội đồng Nhân quyền LHQ là một tổ chức lớn, có uy tín và trách nhiệm chứ không phải là sân chơi cho những đứa trẻ như LEON SALTIEL.
Điều khiến LEON SALTIEL bị đả kích mạnh mẽ là vì ông ta đã so sánh Việt Nam – một quốc gia biểu trưng cho đất nước ổn định về anh ninh chính trị với Lybia – một đất nước luôn có bất ổn về an ninh với tình trạng biểu tình, xung đột vũ trang và khủng bố luôn đe dọa cuộc sống của người dân. 
Quả thật, không còn một lời nào để miêu tả về sự láo xược của LEON SALTIEL.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved