7/2/14

LÊ HỮU ĐÀO: ÔNG CÓ DÁT HỌNG KHÔNG?

[Mực Tàu] - Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc sẽ có phiên Kiểm định Định kỳ Phổ quát - UPR - để nhìn lại tình hình nhân quyền Việt Nam. Điểm đặc biệt của lần kiểm điểm này là Việt Nam vừa mới trở thành thành viên của Hội đồng Nhân quyền hôm 1/1/2014. Việt Nam đã công bố báo cáo 20 trang về chuyện tình hình nhân quyền ở Việt Nam. Thực tế, các quyền con người tại Việt Nam luôn được đảm bảo về luật pháp và trong thực tiễn.


Việt Nam luôn coi trọng quyền con người của người dân nhưng luôn bị những kẻ xấu tuyên truyền không đúng. Mục đích của bọn chúng là đòi Việt Nam ra khỏi Hội đồng Nhân quyền LHQ. Những kẻ xấu đã biểu tình trước tòa nhà mà Hội đồng Nhân quyền tiến hành họp để kiểm định, những kẻ đó bị các thế lực thù địch xúi giục đến để biểu tình.

Một điều đặc biệt là họ là những người biểu tình không phải đang sinh sống ở Việt Nam. Đây chính là lí do làm cho họ không hiểu về thực tế tốt đẹp về quyền con người đang có ở Việt Nam. 

Một trong số kẻ biểu tình là LÊ HỮU ĐÀO. Ông này nói: “Ngày mai tôi sẽ cố gắng hét thật to để những người quanh đó đều nghe thấy”. Chẳng hiểu lão ta hét cái quái gì nữa, chắc hắn phải mệt lắm vì hắn không hô to như người khác mà là hét. Hắn hét chẳng khắc nào một con “ếch ngồi đáy giếng”. Hắn ở tận bên nước Bỉ xa xôi nên hắn làm gì biết được tình hình nhân quyền ở Việt Nam thế nào mà đi biểu tình. Ngoài LÊ HỮU ĐÀO thì còn có NGUYỄN HỮU PHƯỚC. Tên PHƯỚC này đến từ Hà Lan.

Thật là cực chẳng đã, mấy tên biểu tình này có lẽ không biết chúng đang làm trò hề để cho người mua vui. Chắc chúng dát họng lắm! Bọn ĐÀO và PHƯỚC và những kẻ như hai tên này giống như những chú hề được các thế lực thù địch chống lại Việt Nam thuê để diễn. Mà kết quả thì thế nào, mấy tên như ĐÀO và PHƯỚC nhận được mấy đồng thù lao rẻ mạt, thậm chí bọn chúng còn bị người ta chửi nữa. Đến bao giời mới hết những kẻ mông muội như LÊ HỮU ĐÀO đây? Mong rằng cộng đồng người Việt ở nước ngoài không bị kẻ xấu lợi dụng để chống lại Tổ quốc của mình.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved