29/9/13

Lê Quốc Quân – Lại một đứa “con nuôi” của Mỹ

[ Sự Thật ] - Gần đây cái tên Lê Quốc Quân là một trong những cái tên được các trang phản động tung hô và bảo vệ như một người “anh hùng” đối với chúng. Chúng đang tìm mọi các để bảo vệ người anh hùng của mình thoát khỏi pháp luật nước ta để tiếp tục làm một “trí sĩ yêu nước dởm” một nhà hoạt động “rận chủ” và đấu tranh bảo vệ quyền lợi cho những kẻ phản bội tổ quốc, phản bội dân tộc. Lê Quốc Quân được bọn chúng coi như một tấm gương mẫu mực cho những hoạt động , cách mà hắn sử dụng thủ đoạn để hoạt động và hơn nữa Lê Quốc Quân còn là đứa “con nuôi” mà Mỹ đã chăm chút và xây dựng lên. Chính vì vậy không còn tấm gương nào sáng hơn cho các thế lực thù địch noi theo như Lê Quốc Quân. Đối với Mỹ, phương tây và các thế lực thù địch thì như vậy nhưng với dân tộc ta thì Lê Quốc Quân là một con người nguy hiểm được các thế lực thù địch nước ngoài đào tạo và nuôi dưỡng để chống phá Đảng và Nhà nước ta.Cần có những hiểu biết đầy đủ và chính xác về Lê Quốc Quân để thấy được bản chất nham hiểm, thâm độc và tay sai của hắn.
Lê Quốc Quân – Lại một đứa “con nuôi” của Mỹ
Đối tượng Lê Quốc Quân
Lê Quốc Quân sinh năm 1971 tại huyện Yên Thành , tỉnh Nghệ An , tố nghiệp trương đại học Ngoại Ngữ Hà Nội, sau đó hắn đã từng có thời gian làm giáo viên tại trường đại học Giao Thông Vận Tải nhưng hắn đã nghỉ việc để theo Mỹ tham gia học một khóa học từ học bổng của tổ chức Quốc Gia Hỗ Trợ Dân Chủ NED tại Mỹ. Từ sau khi được đào tạo tại Mỹ Lê Quốc Quân bắt đầu được các báo đài Mỹ và Phương tây cũng như các trang web, blog phản động tại Việt Nam ra sức xây dựng hình tượng  “hào nhoáng” là một luật sư, một blogger, một nhà đấu tranh dân chủ tại Việt Nam. Với cái hình tượng trong mơ đó Lê Quốc Quân đã có rất nhiều hoạt động trong các tổ chức của Mỹ , Phương tây và tổ chức phản động Việt Tân để chứng minh cho Mỹ thấy rằng chúng đã đào tạo ra một nhà đấu tranh “rận chủ” và kích động dân chúng rất tốt. Với sự tài trợ và giúp đỡ của các thế lực thù địch bên ngoài Quân đã có rất nhiều hoạt động trá hình để diễn làm sao cho giống một luật sư cho người nghèo,một nhà đấu tranh nhân quyền, bảo vệ quyền tự do tôn giáo và đấu tranh cho xã hội ở Việt Nam.Quân tham gia và kích động nhiều cuộc biểu tình để phản đối chính quyền, đòi đa nguyên, đa đảng, và nhiều vấn đề khác nữa. Quân tự phong cho mình cái danh là luật sư “bất đồng chính kiến” để công khai có những hoạt động chống phá Nhà nước ta. Quân viết nhiều bài đăng trên trang và đài của tổ chức phản động Việt Tân và các trang, đài phản động khác mà nội dung của chúng chủ yếu là bôi xấu đất nước , đòi đa nguyên , đa đảng.Hắn vẽ ra rất nhiều những cái xấu xa và gắn cho xã hội và Đảng , Nhà nước ta đồng thời hắn hết lòng khen ngợi phương tây mà đặc biệt là Mỹ và luôn luôn mong muốn cta sẽ đi theo chúng. Quân tự tin phát ngôn trên đài phát thanh Chân Trời Mới của tổ chức phản động Việt Tân rằng với sự hiểu biết của hắn thì những hoạt động đấu tranh, những bài viết của mình không hề vi phạm pháp luật Việt Nam và quốc tế. Cái hình tượng hào nhoáng mà Mỹ ,phương tây và các thế lực thù địch gây dựng lên cho Lê Quốc Quân đã không thể che dấu nổi bản chất con người xấu xa, phản bội dân tộc của Lê Quốc Quân.
Thực chất đối với dân tộc , đất nước mình Lê Quốc Quân là một kẻ coi thường pháp luật , đạo lý và truyền thống dân tộc.Lê Quốc Quân được tìm hiểu rất kĩ về pháp luật , là một luật sư nhưng những kiến thức về pháp luật của hắn lại là để chống lại pháp luật, để tìm cách thoát khỏi pháp luật. Và thực tế Lê Quốc Quân  liên tục vi phạm pháp luật và có thái độ chống đối lại pháp luật.Hắn thường xuyên có những hành vi kích động gây rối và biểu tình bất hợp pháp. Hầu hết những vụ tụ tập gây rối,tụ tập đông người Quân đều cố tham gia để tiến hành kích động và cầm đầu để biểu tình chống phá Đảng và Nhà nước. Chắc hẳn chúng ta vẫn nhớ vụ biểu tình, gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ  năm 2008 tại khu vực 42 Nhà Chung và 178 Nguyễn Lương Bằng.Tất cả đều có sự tham gia và sự đóng góp sức lực trong việc kích động biểu tình và gây rối , chống người thi hành công vụ của Lê Quốc Quân. Tiếp đó hắn tiếp tục gây rối tại phiên tòa xét sử Cù Huy Hà Vũ . Công an quận Hoàn Kiếm TP Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo. Hắn còn lợi dụng lòng yêu nước của dân tộc ta để tiến hành kích động biểu tình phản đối Trung Quốc mà thực chất thông qua đó hắn tiến hành các hoạt động gây rối trật tự công cộng. Hắn còn tiến hành rất nhiều những vụ gây rối trật tự công cộng khác và nhiều hoạt động nhawmg chống phá chính quyền khác. Hắn đã không từ mọi thủ đoạn để tiến hành hoạt động của mình và nhằm đạt được mục đích của các thế lực thù địch đã giao phó cho hắn. Hắn không những chẳng có tí chút lòng yêu nước nào mà còn có thể lợi dụng lòng yêu nước của những người khác để phục vụ vào mục đích và âm mưu thâm hiểm của hắn.
Lê Quốc Quân ngày càn lộ rõ là kẻ phản động, đứa con nuôi của Mỹ và các thế lực thù địch để chuyên kích động gây rối và chống phá chính quyền, xâm hại trật tự an ninh đất nước.Nhìn vào những việc làm của hắn đã làm hắn lộ rõ bản chất tay sai của mình. Quân là một trong những người đóng vai trò phát ngôn cho các tổ chức phản động đặc biệt là tổ chức phản động Việt Tân.Hắn thường xuyên trả lời phỏng vấn cho các đài phản động với những thông tin sai sự thật, xuyên tạc những đường lối chính sách phát triển đất nước của Đảng. Trên blog cá nhân của mình hắn liên tipes có những hành vi vu khống, đả kích chính quyền, bịa đặt thông tin để lừa gạt những người cả tin. Mục đích trong những phát ngôn của hắn lúc nào cũng hướng tới là bôi nhọ lãnh tụ, chống lại nhà nước ta, xúc phạm uy tín của những cơ quan công quyền đồng thời hắn vẽ ra và đưa những thông tin sai lệch về tình hình xã hội và đất nước khiến ngườ dân hoang mang. Hắn còn sử dụng chiêu bài vừa ăn cướp vừa la làng rằng cơ quan an ninh của ta hành hung, bắt giữ trái pháp luật trong khi vì lòng tham  của mình hắn đã trốn thuế - vi phạm rõ rằng pháp luật nước ta.
Lê Quốc Quân luôn tỏ ra chống đối chính quyền và bất hợp tác với chính quyền.Sau khi vi phạm pháp luật và bị quản lí giáo giục tại địa phương nhưng trong quá trình này hắn vẫn ngang nhiên chống đối và không hợp tác. Hắn luôn tỏ ra coi thường pháp luật và sự khuyên ngăn tham gia góp ý của những người xung quanh. Trong quá trình  6 tháng thực hiện quyết định của UBND phường Yên Hòa về việc quản lí và giáo dục Lê Quốc Quân tại xã , phường hắn đã hoàn toàn bất hợp tác và tỏ ra chống đối, coi thường chính quyền và pháp luật. Hắn đã có những hành động như: không khai báo tạm vắng,không chấp hành giấy triệu tập làm việc của chính quyền, không viết kiểm điểm và tiếp tục gây rối trật tự công cộng. Những việc làm của hắn đã thể hiện rõ tư tưởng phản động từ trong tâm trí của hắn do các thế lực thù địch cài vào là không thể gỡ bỏ bằng sự giáo giúc đơn thuần.
Nhưng với bản tính ham vật chất của mình Quân đã có những hành vi trốn thuế vi phạm nghiêm trọng pháp luật nước ta.Với những bằng chứng rõ ràng đích đáng Quân đã không thể chối bỏ tội lỗi của mình.Quân  bị khởi tố về tội trốn thuế và đã bị bắt  bị tạm giam chờ xét xử. Kết quả điều tra ban đầu xác định, từ khi thành lập Công ty TNHH Giải pháp Việt Nam ( do Lê Quốc Quân làm giám đốc ) năm 2001 đến nay, công ty này đã có 13 lần thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, lần cuối cùng vào ngày 5-6. Công ty này có ngành nghề kinh doanh là cập nhật, tìm kiếm, lưu trữ, xử lý dữ liệu, dịch vụ nghiên cứu và cung cấp thông tin thị trường. Lợi dụng pháp nhân trên, Lê Quốc Quân đã trực tiếp chỉ đạo nhân viên dưới quyền tìm một số cán bộ, chuyên gia kinh tế để lấy thông tin cá nhân, sau đó làm các hợp đồng thuê chuyên gia tư vấn, cộng tác viên khống nhằm mục đích để hợp thức việc tăng chi phí của công ty, rồi sau đó làm thủ tục kê khai với Cơ quan Thuế nhằm trốn thuế thu nhập doanh nghiệp. Sau quá trình điều tra làm rõ, Cơ quan chức năng đã đủ chứng cứ kết luận công ty TNHH Giải pháp Việt Nam đã trốn thuế với tổng số tiền là 437.500.000 đồng. Lê Quốc Quân sẽ phải chịu trách nhiệm cho những hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Cho dù Lê Quốc Quân có được đào tạo và che giấu như thế nào thì cũng không thể che giấu được bả chất con người hắn. Lê Quốc Quân có dùng sự hiểu biết về pháp luật của mình để trốn tránh pháp luật đến mức nào thì  cuối cùng cũng đã bị lộ rõ bản chất xấu xa và bị lột trần làm rõ. Với những hành vi và thái độ chống đối của mình Lê Quốc Quân sẽ nhận được sự trừng phạt thích đáng cho những việc làm của mình và nhận một cái kết xứng đáng cho sự phản bội dân tộc, đất nước của hắn.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved