16/12/13

Thêm một hình ảnh nữa biểu thị cho một nền hòa bình!

[Me Lo]- Theo dân trí sau  khi đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, vào 13h ngày 14/12, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry và các cộng sự đã tới thăm Nhà thờ Đức Bà và dạo quanh các tuyến đường ở trung tâm thành phố. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu để độc giả ngắm nhìn một số hình ảnh về chuyến thăm Việt Nam của vị Ngoại trưởng Mỹ tới Việt Nam.

                             Ông Kerry an nhiên tản bộ giữa đất Sài thành

Các bạn đừng bất ngờ nhé! Tôi chỉ sợ các bạn bất ngờ bởi hình ảnh mà ông Kerry để lại trong chuyến thăm Việt Nam lần này trái ngược hẳn với hình ảnh của chuyến thăm của các vị nguyên thủ quốc gia  mỗi khi công du. Thay bằng hình ảnh an ninh thắt chặt tới mức ngạt thở, hàng rào, barie trật cứng thì khi ngài Ngoại trưởng Mỹ - ông Kerry bước chân xuống Việt Nam đã đón nhận được một không khí hòa bình với tình hình an ninh được đảm bảo chắc chắn. Một điều đặc biệt rằng tình hình an ninh ấy không phải cần đến hệ thống lá chắn với nhân viên an ninh dày đặc mà nền an ninh ấy lại chính do xã hội tại Việt Nam tự có. Các bạn sẽ sớm thấy được điều đó bởi trong mấy bức ảnh tôi giới thiệu bên dưới, các bạn hiếm khi tìm thấy hình ảnh các nhân viên an ninh ở Việt Nam vây kín quanh ông Kerry đâu.Và sau đây, không để các bạn chò lâu, tôi xin đưa thêm một vài tấm hình về chuyến công du của ngài Kerry tại Việt Nam:

               Ông Kerry tản bộ tới phòng họp báo tại tòa nhà Daimond Plaza
Ngài Ngoại trưởng Mỹ thật quá đỗi thân thiện, ông cũng dung dị đến khiêm nhường, ông thích được đi bộ ngang qua các tuyến phố ở Việt Nam:



Đến 16h20, Ngài Ngoại trưởng Mỹ cùng đoàn tháp tùng ông tục đi bộ về hướng khách sạn gần đó để nghỉ ngơi. Trong lúc đi bộ ông luôn luôn vẫy tay chào người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Chỉ sau sự kiện ngài thủ tướng Australia tập thể dục giữa lòng thủ đô Hà Nội. Thì  vào những ngày cuối cùng của năm 2013 thì ngài Ngoại trưởng Mỹ - ông Kerry đã có chuyến công du tới Việt Nam. Trong chuyến đi này ông đã để lại rất nhiều hình ảnh rất đẹp, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân  Việt Nam. Chuyến công du của vị Ngoại trưởng Mỹ - ông Kerry đã phản ánh tình hình nội tại xã hội Việt Nam, đó là một xã hội hòa bình, ổn định. Điều quan trọnglà chúng ta đã để lại trong lòng vị Ngoại trưởng Mỹ và đoàn người tháp tùng ông đi biết rằng ở Việt Nam luôn có hòa bình, chứ không hề bất ổn như lời đồn đại, xuyên tạc của các thế lực phản động. Một lần nữa chúng tôi hoan nghênh những hình ảnh đạp mà ông Kerry để lại trong lòng người dân Việt Nam. Mong rằng quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia ngày càng bền vững. 

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved