7/7/13

Bầy quạ

JUSTAFLY

Bầu trời đã tối sầm như báo hiệu có sự vụ gì đó xảy ra, kinh khủng lắm, đáng sợ lắm…

Trên ngôi chùa nọ, có một người tự thiêu. Chẳng rõ có phải tín đồ hay tăng ni phật tử gì đó.

Nhưng! Bầy quạ đã lao đến, bu quanh xác chết còn chưa kịp “yên lành”, và chúng làm cái công việc mà chẳng loài quạ trong thiên nhiên nào làm: vấy những thứ ô uế lên làm xác chết phải bốc mùi. Mùi bay càng xa, càng kinh thiên động địa thì chúng càng mạnh.


Vốn mảnh đất nhà Phật bao đời, được chúng liệt kê là một trong những khu vực màu mỡ mà quạ thường lui tới, ấy là mảnh đất có tên TÔN GIÁO hoặc DÂN TỘC. Mọi sự việc xảy ra, kể cả bé như con kiến cũng được quạ “trinh sát” theo dõi kĩ càng hòng tìm kiếm cơ hội “đục khoét”. Hóng hơi thấy có xác chết, bầy quạ liền bu đến mà lu loa, hòng chiếm thế “thượng lưu” trước khi sự việc được làm sáng tỏ.

Chúng dựng nên tấm phông nền kêu rằng người tự thiêu là do bất mãn với chính sách tôn giáo của chính phủ, rồi đi lu loa trên khắp các báo đài mà chúng cộng tác cùng về những chính sách vẫn gây “phẫn nộ” hay “bức xúc”, rồi bất công. 1 thổi lên thành 10, 10 thổi tiếp thành 100… nghề của chúng là làm cho những mùi hôi thối bốc đi càng xa càng tốt. Những con chim khác ngửi thấy mùi lao vào, hoặc là được nhuộm màu thành “quạ nhân sĩ”, hoặc là được phong tước hiệu “tiến sĩ – chuyên gia nghiên cứu những vấn đề hôi thối”

Nhưng rồi vụ việc cũng được làm sáng tỏ. Lũ quạ lại trở về im lìm, tiếp tục trinh sát, tiếp tục tìm mồi để làm phi vụ mới.

Trong lúc ấy, quạ “nhân sĩ” đi tìm rận “dân chủ” để cùng hoạt động, kẻ biểu tình, người viết lách, tự thổi kèn, tự ngồi nghe, tự viết đơn rồi tự mình đọc và đặt bút ký.

Ôi thảm thương và kinh tởm sao cái hành động của bọn quạ này! Gặp là phải đập!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved