21/7/13

Đảng ta – Nơi tụ hợp những con người ưu tú của dân tộc.

[ Sự Thật ] - Đất nước Việt Nam ta xưa nay thời nào cũng có người tài và tràn đầy lòng nồng nàn yêu nước. Điều này đã được chứng minh qua mấy nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc.Từ thời vua Hùng dựng nước tới thời các thế hệ sau chiến đấu với giặc ngọai xâm giữ nước như: Hưng Đạo Vương, Lê Lợi, Quang Trung...Khi đất nước  lâm nguy , bị bọn thực dân, đế quốc xâm chiếm,  khi đó dân tộc đã sản sinh ra  Hồ chủ tịch vĩ đại và Đảng ta lãnh đạo đất nước đi qua bao khó khăn, vượt qua bao sóng gió để tiến hành những cuộc cách mạng thần kì dành lại độc lập  cho dân tộc. Khi đất nước bước vào thời kì phát triển với sự lãnh đạo của Đảng – nơi tụ hợp nhũng con người ưu tú của dân tộc đã và đang dẫn dắt đất nước phát triển đi lên một cách bền vững. Đảng tập hợp những người hiểu biết, có tri thức, trí tuệ và điều quan trọng nhất là họ đem trí tuệ của mình để làm việc, cống hiến cho đất nước, dân tộc mình.Vậy mà có một số kẻ sống trên đất nước ta, ăn cơm của dân tộc ta, hưởng sự bình yên mà các thế hệ đi trước và Đảng đã bỏ bao công sức, chiến đấu và hi sinh mới có được lại đang ngày đêm chống phá Đảng và Nhà nước, đi theo các thế lực thù địch nhận sự chỉ đạo của chúng tìm mọi cách bôi nhọ Đảng, làm tay sai đắc lực cho chúng thực hiện những âm mưu thâm độc với đất nước ta. Le Nguyen(danlambao) cũng đang thực hiện theo cái âm mưu đã lộ rõ của các thế lực thù địch là bôi nhọ Đảng, xuyên tạc sự thật để kích động nhân dân, thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình trên đất nước ta. Nhưng một kẻ thiếu hiểu biết, lí lẽ ngụy biện trắng trợn như hắn khi phát ngôn chỉ làm cho hắn lộ rõ bản chất xấu xa, và sự tha hóa nhân cách của con người hắn cho mọi người dân yêu nước nhận ra mà thôi.Bài viết “ Đừng để lời biện hộ trở lên muộn màng” của hắn trên cái blog phản động “Danlambao”  là một minh chứng rõ nét cho sự thiếu hiểu biết, và bản chất tay sai cho các thế lực thù địch mà hắn đang di theo. Để thực hiện âm mưu gây bất ổn chính trị, xã hội ở nước ta thì mục đích đầu tiên mà các thế lực thù địch hướng tới luôn là phủ nhận và xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng ta và đương nhiên những tay sai của chúng như Le Nguyen(danlambao) phải tìm mọi cách dù là vô lí , trắng trơn đến mấy để bôi nhọ Đảng. Mọi lí lẽ hắn chúng ta đều có thể dễ ràng nhận ra được sự xảo quyệt, vô căn cứ và âm mưu mà các thế lực thù địch lồng ghép vào trong đó.
đảng cộng sản việt nam
Đảng cộng sản việt nam quang vinh muôn năm
Hắn không từ mọi cách, mọi thủ đoạn để cố gắng bôi nho Đảng trong những lời lẽ vô lí của mình.Hắn khẳng định ngay từ đầu bài viết của mình rằng đảng viên Đảng ta toàn là những người thiếu hiểu biết, nông cạn kiến thức trong khi hắn quên đi thực tế hoàn toàn ngược lai. Đảng ta là đội tiền phong của giai cấp công nhân và toàn thể nhân dân, là những con người ưu tú nhất của dân tộc được nhân dân chọn ra.Như vậy cái lí lẽ của hắn đang nói rằng cả dân tộc ta đều nông cạn và thiếu hiểu biết sao? Sau đó hắn tiếp tục bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của cả dân tộc ta. Hắn coi cuộc đấu tranh dành lại độc lập dân tộc của ta là đang đánh cho Liên Xô, Trung Quốc..Để đạt được mục đích của mình hắn đã không ngại bỏ qua sự thật, bỏ qua sự hi sinh xương máu của bao thế hệ đi trước để phủ nhận tất cả. Bác Hồ đã dành cả cuộc đời mình để lo cho dân tộc, để làm sao đất nước được hòa bình thống nhất.Toàn thể nhân dân Việt Nam đều hiểu và kính trọng Bác Hồ kính yêu vậy mà hắn chỉ vì cái thứ vật chất phù phiếm mà vì âm mưu này, âm mưu kia của các thế lực thù địch bôi nhọ Bác. Cuộc đấu tranh chống Mỹ cứu nước của bao người đi trước là để dành lại độc lập cho dân tộc ta chứ chẳng phải đánh hộ nước nào khác như hắn nói. Chỉ  đọc đến  những lời lẽ ngông cuồng này của hắn mọi người dân yêu nước đều đã hiểu được bản chất xấu xa của Le Nguyen(danlambao) và muốn hắn phải trả giá cho sự biến chất của mình.
Nhưng chưa dừng lại ở đó hắn tiếp tục xuyên tạc sự thật, bôi xấu các lãnh đạo cấp cao của Đảng , Nhà nước ta hiện nay.Khi cả nước đang tiến hành cuộc vận động học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thì hắn ngang nhiên cho đó là ngu dốt, sai lầm trong khi chính hắn đang lầm đường lạc lối trong âm mưu của các thế lực thù địch, đang phản bội lại dân tộc mình .Đảng ta hoạt động tất cả vì lợi ích của người dân, lợi ích của dân tộc chính vì vậy mọi chính sách mà Đảng đề ra đều là để phát triển đất nước , để đưa đất nước ta tiến lên con đường CNXH.Mọi thông tin về các chính sách mà Đảng đề ra đều được phổ biến cho toàn thể nhân dân được biết và trên cơ sở ý kiến của nhân dân để tiến hành thực hiện.Ở đất nước ta hoàn toàn không có sự che giấu người dân như điều mà Le Nguyen bịa đặt ra trong bài viết của mình.Chính hắn mới là kẻ đang ảo tưởng hão huyền về cái tương lai khi đất nước ta bị các thế lực thù địch khống chế và hắn được lợi từ điều đó.Hắn chê xấu dân tộc mình đủ điều nhưng lại ra sức ca ngợi coi phương Tây như là đất nước đang bảo vệ cho hắn vậy.Hắn làm như vậy bởi vì chính các thế lực thù địch bên ngoài đang cho hắn những đồng tiền nhơ bẩn để hắn phục vụ cho chúng.Le Nguyen đang quên đi mất đâu mới là dân tộc mình, nơi hắn được hưởng sự bình yên mà các thế lực thù địch không bao giờ đem lại cho hắn.Mọi người dân Việt Nam đều đang học tập ,phấn đấu nỗ lực hết mình để tiếp tục vươn lên và phục vụ cho đất nước.Không chỉ có đồng bào trong nước thể hiện lòng yêu nước mà các kiều bào ở nước ngoài cũng luôn luôn hướng về dân tộc mình.Hàng năm luôn có những kiều bào yêu nước đã thành đạt ở nước ngoài trở về nước để cống hiến cho dân tộc ta -  nơi họ đã sinh ra, quê hương của họ.Dân tộc ta luôn có sự đoàn kết thống nhất ý chí cả trong chiến đấu và trong sản xuất, lao động.Mọi người dân Việt Nam dù có đi đâu cũng luôn hướng về dân tộc mình chứ hoàn toàn không như cái “suy bụng ta  ra bụng người” của Le Nguyen đã nghĩ.
Hắn tiếp tục vẽ ra một xã hội xấu xa,mục ruỗng như chính con người hắn rồi gắn cho đó là xã hội của đất nước ta.Hắn làm như vậy bởi vì càng bôi xấu được nhiều, càng làm cho dân tộc mình xấu xa, làm cho xã hội bất ổn bao nhiêu thì thù lao mà hắn nhận được từ các thế lực thù địch lại càng nhiều bấy nhiêu. Hắn coi ý chí đi lên của cả dân tộc, sự lãnh đạo của Đảng để đưa đất nước ta đi lên là những tham vọng thất hèn, sự dối trá, bịp bợm.Đối với hắn thì bất cứ cái gì đem lại lợi ích cho chính bản thân hắn mới là tốt đẹp. có ý nghĩa còn lại dù cho có vì lợi ích dân tộc hay vì đất nước thì tất cả đều là vô nghĩa, là thấp hèn.Một con người như Le Nguyen quả thật không xứng đáng để lên tiếng nói về đất nước dân tộc mình.Những điều hắn nói chỉ toàn là nói bừa “sủa” theo các thế lực thù địch để mong nhận lại được cái vật chất   mà chúng sẽ bố thí cho hắn.
Dù Le Nguyen(danlambao) có tiếp tục ngụy biện, che giấu đến đâu thì hắn vẫn chỉ mãi là tay sai, con bài cho các thế lực thù địch lợi dụng và đến cùng cũng sẽ bị chúng vất bỏ. Sự thật sẽ mãi là sự thật dù hắn có cố gắng xuyên tạc đến thế nào đi nữa.Những kẻ như hắn sẽ không thể giúp cho các thế lực thù địch thực hiện âm mưu của mình bởi vì với sự lãnh đạo tài tình của Đảng và sự đoàn kết một lòng của dân tộc đất nước ta sẽ vững bước phát triển trên con đường XHCN.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved