26/7/13

Đình chỉ show diễn có 'bà Tưng' tham gia

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định đã yêu cầu đình chỉ buổi diễn diễn của “Bà Tưng” tại quán bar.
Trong mấy ngày trở lại đây, công chúng, đặc biệt là cư dân mạng bỗng xôn xao bởi thông tin quảng bá về show diễn sắp tới tại Hà Nội với sự góp mặt của Bà Tưng. Sự việc được chú ý là bởi nếu được diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là lần xuất hiện chính thức đầu tiên (mặc dù không biết cô nàng sẽ thể hiện "trò" gì?) của nhân vật đang gây sốt trên mạng bởi những chiêu trò hết sức phản cảm và bị đánh giá là "thiếu văn hóa".
Đình chỉ show diễn có 'bà Tưng' tham gia

Trang cá nhân của đơn vị đứng ra tổ chức "liveshow Bà Tưng" cũng đang quảng bá rầm rộ cho hoạt động của ngày 27/7 này  (Nguồn ảnh: Internet)
Những hình ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy, tại nơi được quảng cáo là sẽ tổ chức ra "Liveshow hotgirl Bà Tưng" hiện đang treo một tấm poster khổ lớn in hình Lê Thị Huyền Anh (tên thật của Bà Tưng) với màn "khoe ngực trứ danh".
Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch Hà Nội cho biết dù việc biểu diễn tại các quán bar không phải xin phép cơ quan chức năng, nhưng quán bar nơi 'bà Tưng' dự kiến biểu diễn đã vi phạm pháp luật khi treo biển quảng cáo. Sở đã yêu cầu thanh tra và làm rõ tính chất buổi biểu diễn, đồng thời yêu cầu quán bar này đình chỉ buổi biểu diễn của “Bà Tưng”.

Theo Tiin.vn

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved