10/7/13

“Dân làm báo” là bọn nào?

 “Mồm năm miệng mười” là bản chất thật sự của trang web “Dân làm báo”. Tồn tại vật vờ bên những lũ cặn bã, bẩn thỉu như RFA, VOA Tiếng Việt,.. “Dân làm báo” bộc lộ sự thối tha tột cùng trong những câu từ, luận điệu mà chúng đăng. Thật ghê tởm khi phải hằng ngày nhìn lũ đó thốt ra những lời lẽ độc ác, bịa đặt. 

     Trải qua 2 cuộc chiến tranh khốc liệt, đất nước Việt Nam hôm nay đã “rủ bùn đứng dậy”, sải bước đi lên con đường xây dựng Chủ nghĩa xã hội, dưới sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam. Chiến tranh đã lùi xa, nhưng không vì thế mà đất nước ta lại lơ là trước những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực xấu, phản cách mạng. Vì chúng ta biết rất rõ, chừng nào hòa bình, độc lập, tự do vẫn còn trên đất nước Việt Nam thì bọn xấu, bọn phản cách mạng sẽ không từ bỏ âm mưu xâm chiếm, đàn áp dân tộc ta. Một trong những lũ sâu bọ bán nước đó chính là trang web “Dân làm báo”. Nhìn bề ngoài chúng như là tờ báo bình thường, bởi tên gọi rất là nhân dân; nhưng thực chất chúng là những phần tử cực đoan, nham hiểm, tích cực chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. “Mặt người dạ thú” là câu chỉ những kẻ lòng dạ ác độc, bất nhân bất nghĩa. Và đem so sánh với lũ “ Dân làm báo” thì quả không sai chút nào! Chúng giống nhau như hai giọt nước vậy.

Nói " không "với thông tin trên Dân làm báo 

     Ở đâu có chuyện là ngay lập tức bọn “Dân làm báo” lại mò mẫm tới. Chúng không khác gì là những “lũ ruồi” đang tìm kiếm thức ăn thừa đang trong giai đoạn bốc mùi. Thật tội nghiệp cho cái kiếp “súc vật” như chúng. Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha là hai kẻ chống phá Đảng, Nhà nước, đi ngược lại lợi ích của nhân dân. Ấy thế mà lũ “Dân làm báo” lại tung hô chúng hết lời, nào là “sinh viên yêu nước”, “tranh đấu cho 2 người con yêu của đất nước”. Đọc xong mà thấy nực cười cho lũ báo lá cải này quá (Dân làm báo). Chúng coi 2 tên tội đồ Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha như thể là cha mẹ, tổ tiên nhà chúng nó vậy. Đạo đức của người làm báo là phải nói đúng sự thật, chứ không như cái lũ “Dân làm báo” ăn nói bừa bãi, bóp méo sự thật.

     Hết kêu trời kêu đất, “Dân làm báo” lại “ rạch mặt ăn vạ” như Chí Phèo. Chúng muốn che giấu sự thật, qua mắt nhân dân ta. Nhưng “cũ và lạc hậu” quá rồi cái chiêu trò kia ơi! Sự thật vẫn là sự thật. Do đó chúng bay đừng có “gắp lửa bỏ tay người” như thế. Hãy đọc lại lịch sử của Việt Nam đi và nên nhớ rằng “Nhân dân Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một”, không có ai có thể chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc được. Ngoài vụ Nguyễn Phương Uyên thì chúng còn đưa tin sai sự thật về Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Hiếu Đằng... Vẫn chiêu bài đó, vẫn con tốt thí mạng đó, “Dân làm báo” chỉ càng làm cho dư luận nước ngoài cũng như nhân dân trong nước thêm phẫn nộ, căm hờn chúng hơn mà thôi.

“Dân làm báo” chỉ làm được những trò bẩn thỉu thế thôi sao? Nếu như thế thì “giải tán” nhanh là vừa.

Nguyễn Anh

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved