24/7/13

Âm mưu thật sự đằng sau những bài viết bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh

[ Trường Sơn ] - Chủ tịch Hồ Chí Minh vị cha già của dân tộc Việt Nam, người đã ra đi nhưng hình ảnh của Người vẫn luôn hịên hữu ở trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam và nhân dân tiến bộ, yêu hòa bình trên toàn thế giới. Cả cuộc đời Người là một chuyến hành trình dài đi tìm con đường đi cho dân tộc, Người sáng lập ra Đảng Cộng Sản Việt Nam để lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác trong cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước. Người cống hiến đến hơi thở cuối cùng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và chủ tịch Hồ Chí Minh người là niềm tự hào, niềm kiêu hãnh của mỗi người dân Việt Nam, Người ra đi để lại cho toàn Đảng, toàn quân, toàn dân những di sản quý báu về tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng của người mà toàn dân đang học tập.
Trong bối cảnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã và đang trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn xã hội hiện nay, thì trên các trang blog xã hội mang tư tưởng thù địch, chống phá đang không ngừng tìm cách bôi nhọ, viết những điều sai sự thật về thân thế của chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm hạ bệ lãnh tụ tinh thần của dân tộc Việt Nam. Một trong những dẫn chứng mà chúng đua nhau vịn vào là cuốn sách “cuộc đời Hồ Chí Minh” (hồ chí minh sinh binh khảo) của một học giả người Đài Loan là Hồ Tuấn Hùng viết xuất bản năm 2008, theo như cuốn sách này thì Nguyễn Ái Quốc đã chết trong nhà tù Trung Quốc còn chủ tịch Hồ Chí Minh là Hồ Tập Chương là người Tàu theo lệnh của quốc tế cộng sản về làm cách mạng tại Việt Nam.Quả là sự vu cáo trắng trợn. Đây là một cuốn sách viết không đúng sự thật nghiêm trọng nhưng với các thế lực thù địch thì đâu cần biết điều đó là đúng hay sai mà chúng chỉ xem như là dẫn chứng để lặp đi lặp lại cái điệp khúc đòi làm rõ về thân thế của Bác.Và chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà chúng thay nhau lặp lại điệp khúc như thế một cách vô nghĩa! Ẩn đằng sau đó là những âm mưu ghê tởm nếu như “sự giả giối được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ thành sự thật” thì đó là âm mưu của chúng, nói một lần không ai tin thì nói hai lần, ba lần…rồi từ không tin đến nghi ngờ, từ nghi ngờ sẽ tìm hiểu và cứ như thế các thế lực thù địch đã đạt được mục đích, gây hoang mang dao động trong quần chúng nhân dân, dần làm phai nhạt và hủy hoại hình tượng Bác Hồ trong lòng mỗi người con đất Việt.
Hồ Chí Minh - Trong bất cứ hoàn cảnh nào người luôn là tượng đài bất tử trong lòng người dân Việt Nam
Hồ Chí Minh - Trong bất cứ hoàn cảnh nào người luôn là tượng đài bất tử trong lòng người dân Việt Nam
Ngày nay trước sự bùng nổ của internet đang ngày càng đi sâu, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống người dân, Đặc biệt là giới trẻ thì những thông tin nhiều chiều được đăng tải có ảnh hưởng  đến nhận thức của một bộ phận không nhỏ người dân trong xã hội. Các thế lực thù địch luôn tận dụng internet để phục vụ cho việc thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình”. Chúng tuyên truyền, viết những bài viết xuyên tạc sự thật, vu cáo Đảng, Nhà Nước, bôi lem lịch sử, nhân thân của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.Với những bài viết gần đây đăng trên các blog như danlambao, quanlambao, danchimviet.v.v.v.là những ví dụ điển hình nhất cho âm mưu đó.
Hiện nay trong xã hội ta cũng có những kẻ mang trong mình dòng máu Việt nhưng lại phản bội lại lợi ích của dân tộc, nhận những đồng tiền dơ bẩn từ các thế lực bên ngoài viết bài nói xấu Bác Hồ, dùng những luận điệu vô lý như yêu cầu Đảng, nhà nước ta làm rõ về thân thế của chủ tịch Hồ Chí Minh, chúng cũng không hề thấy xấu hổ khi tự mình đề ra những giải pháp để làm rõ điều mà chúng tìm cách bảo vệ đó, bởi vì các thế lực thù địch luôn cho rằng chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ tinh thần của dân tộc Việt Nam vì vậy muốn xoá bỏ Chủ Nghĩa Xã Hội ở Việt Nam thì phải hạ bệ được hình ảnh của Người trong lòng dân tộc nên chúng không từ một thủ đoạn nào để làm xấu đi hình ảnh của Người. Nhưng sự thật thì Chủ Tịch Hồ Chí Minh là người Việt Nam, sông có thể cạn núi có thể mòn những sự thật đó không bao giờ thay đổi.
Qua bài viết ngắn này Tôi mong mỗi chúng ta nắm rõ được âm mưu ý đồ của các thế lực thù địch, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng trước những thông tin không đúng sự thật được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, biết đấu tranh với những luận điệu sai trái, bảo vệ Đảng quang vinh và chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved