15/1/13

Thấy gì qua việc mẹ của phương Uyên ra Hà Nội và cùng Bùi Hằng đi khiếu nại.

Tre Làng-Loa Phường-Tiên Lãng-Tiếng nói-Đất mẹ-Việt Nam-Dân Việt-Tuổi trẻNhân dân-QĐND-VNCH


Một lần nữa màn kịch về “dân oan” và “dân chủ” lại được những “con rối” diễn lại một cách nhàm chán và trơ trẽn. Ai cũng biết Trong quá trình học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phương Uyên đã gặp Nguyễn Thiện Thành - thành viên tổ chức phản động “Tuổi trẻ yêu nước”. Được Thành giao nhiệm vụ Phương Uyên đã cùng với Đinh Nguyên Kha (SN 1988, hộ khẩu thường trú tại 584, Quốc lộ 62, P.7, TP.Tân An, tỉnh Long An) viết và in truyền đơn. Các truyền đơn này mang nội dung xuyên tạc, bịa đặt đường lối lãnh đạo của Đảng về các chính sách như: Tôn giáo, chính sách đất đai của Đảng và Nhà nước, quan điểm lệch lạc về Hoàng Sa và Trường Sa cũng như biên giới trên đất liền giữa Việt Nam với Trung Quốc; quy kết Đảng Cộng sản Việt Nam không lo cho dân và kêu gọi, kích động nhân dân đứng lên biểu tình chống lại Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước CHXHCN Việt Nam..
          Để hoạt động rải truyền đơn có độ tán phát cao mà không bị bắt quả tang lúc đang rải truyền đơn, dựa vào chút hiểu biết về công nghệ thông tin của mình, Đinh Nguyên Kha đã thiết kế hộp đựng truyền đơn có thể mở tự động theo chế độ hẹn giờ và đem hộp đựng truyền đơn lên một điểm cao để lúc hộp mở truyền đơn theo gió sẽ bay xuống đường mà các đối tượng rải truyền đơn có thể chuồn êm từ lâu. Phương Uyên còn bày trò dán tiền mệnh giá 5, 10, 20 ngàn vào cùng với những tờ truyền đơn để khi rải sẽ gây chú ý cho những người đi đường.
Toàn bộ bằng chứng về những việc làm vi phạm pháp luật của nhóm phản động trên đã được cơ quan an ninh công bố đầy đủ trước các cơ quan thông tấn, báo chí.v.v. 

Bà Nhung mẹ Phương Uyên cùng Hằng đi khiếu nại

        Vậy việc mẹ của Uyên lên Hà Nội khiếu nại cơ quan chức năng, đòi phải thả tự do cho con bà có phải là một việc làm vô lối. Bà cũng thừa biết: theo các tài liệu chứng cứ thu thập được, cũng như lời khai các đối tượng bị bắt giữ, Đinh Nguyên Kha đã chế tạo thành công bom hẹn giờ và lên kế hoạch đặt bom ở một số nơi công cộng hòng gây tiếng vang cho tổ chức phản động của chúng và uy hiếp tinh thần của nhân dân. Thử hỏi nếu không có sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân và sự tinh nhuệ của các lực lượng an ninh, số thuốc nổ kia phát tác chắc sẽ gây không ít thương vong cho những người dân vô tội, liệu khi đó gia đình và nhất là những người mẹ của những nạn nhân kia có tìm đến Phương Uyên và gia đình bà để đòi nợ máu. Vậy lẽ ra theo đạo lý, bà nên xem việc con gái bà bị bắt là hồng phúc của gia đình, bởi nếu con bà và đồng bọn hành động trót lọt, chắc vợ chồng ông bà sẽ không thể sống nổi trên đời bởi sự căm phẫn và khinh rẻ của cộng đồng khi đã sinh ra kẻ sát nhân hàng loạt như Phương Uyên. Một lần nữa xin nhắc lại câu người xưa đã nói “con hư tại mẹ” và mong rằng bà hãy thương con cho đúng cách để không bị số đối tượng xấu lợi dụng vào những âm mưu xấu xa, nhằm phá hoại sự bình yên của đất nước như chúng đã từng lợi dụng con gái bà.
Bùi Hằng - Người đàn bà đã từng được đồng đảng bình chọn là người phụ nữ của năm (2011) chỉ chứng minh rõ hơn một thực tế không thể chối cãi là: Hằng là loại đàn bà mất nết, bất hiếu, bất trung. Đã không giữ được đạo làm con, làm chị trong gia đình thì nay còn chút tư cách để làm một công dân bình thường thị cũng ném đi nốt. Kết đảng với loại phụ nữ chửi mẹ, mắng cha, phản bội Tổ Quốc như Bùi Hằng, cả bà và con gái sẽ chẳng thể có được một tương lai sáng sủa. Một lần nữa màn kịch về “dân oan” và “dân chủ” lại được những “con rối” diễn lại một cách nhàm chán và trơ trẽn. 
Mong bà hãy bình tâm cân nhắc để không trở thành một con rối trong bàn tay của lũ người vô lương ấy!


BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved