17/1/13

Một con rối


Đài VOA và một số trang thông tin trên mạng loan tin về việc Nguyễn Thị Dương Hà, vợ của Cù Huy Hà Vũ, gửi kiến nghị tới Quốc hội yêu cầu giải thích rõ về điều 88 Bộ Luật Hình sự Việt Nam quy định tội “tuyên truyền chống phá nhà nước”.  Thông tin không làm cho tôi ngạc nhiên, bởi từ lâu, vợ chồng Dương Hà trở thành con rối trong tay kẻ khác, chứ làm gì một luật sư, người có học hành lại phải đề nghị giải thích câu chữ như thế. Nhưng diễn trò cũng phải có tích, chứ cái kiểu bị giật như con rối thế này thật đáng xấu hổ. 

anh ba sam,ba sam,ba sàm,dân oan,dân chủ,nhân quyền,tự do tôn giáo,ba sam,ba sàm,xuân diện,bùi hàng,việt hưng,dân oan,chủ quyền biển đảo,biểu tình,tuổi trẻ yêu nước,con người Việt Nam, tôi yêu Việt Nam,Hồ chí Minh,bác Hồ,chính trị,

          Lu loa, nhận tiền làm rối nhưng Dương Hà có biết rằng chính nước Mỹ của thị cũng có một đạo luật tương tự như điều 88 Luật Hình sự Việt Nam. Kẻ mang tiếng là luật sư kia chắc đã mờ mắt vì tiền nên không nhớ rằng: Năm 1798, Quốc hội Mỹ đã thông qua Đạo luật Phản loạn, trong đó quy định: “việc viết, in, phát biểu hay phổ biến… mọi văn bản sai sự thực, có tính chất xúc phạm hay ác ý chống chính quyền đều là tội”. Mục đích của Đạo luật Phản loạn là để ngăn chặn việc tuyên truyền xuyên tạc, kích động chống đối chính quyền. Vậy, mục đích và nội dung Đạo luật Phản loạn và điều 88 Luật Hình sự Việt Nam là tương đồng. Nguyễn Thị Dương Hà và đám con rối bị giật dây không còn khả năng tư duy nhận thức nên lớn tiếng la lối, làm một trò hề rẻ tiền.

          Dương Hà chất vấn “thế nào gọi là chống nhà nước” ư? Thế thị có thể hiểu được thế nào là khi người ta khinh bỉ, chửi thị không? Có phải liệt kê tất cả những hành động, cử chỉ có thể xảy ra để biểu thị điều ấy không? Mà có khi thị không hiểu được thật, vì nếu hiểu, thị và chồng đã không lún sâu vào con đường bán phản bội đất nước, cam phận làm tay sai của kẻ khác.

          Thực chất, Nguyễn Thị Dương Hà, kẻ cùng chồng đâm đơn kiện bố chồng là cố nhà thơ Cù Huy Cận, khiến cho ông đau khổ bao lâu. Chỉ vì miếng đất để Dương Hà bán café mà vợ chồng thị có thể chà đạp lên tất cả, kể cả tình cảm gia đình. Con người không biết đến chữ Hiếu thì không thể làm người tử tế.

          Luật sư Dương Hà thường xuyên phải lê la đến các nơi có bức xúc, khiếu kiện để lấy thông tin, gạ gẫm mọi người kiện tụng. Một luật sư đàng hoàng thì sao phải đi khóc mướn kiểu rẻ tiền như thế?! Bôi bẩn lên mặt mình để gây sự chú ý, để ăn vạ, để nhận tiền của những kẻ bên ngoài, đi ngược với lợi ích của cả dân tộc, Nguyễn Thị Dương Hà là loại người gì đây?! Thật là nhục nhã hết sức!

Theo Blog Loa Phường

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved