14/1/13

Cái kiểu "Yêu nước" của "Tuổi trẻ yêu nước"

Âm mưu và hoạt động của tổ chức tuổi trẻ yêu nước đã bị người dân cùng lực lượng công an vạch trần. Một số tên trong tổ chức đã phải ra chịu tội pháp luật vì những hành vi sai trái của chúng. Để tiếp tục thực hiện âm mưa và hoạt động của mình tổ chức tuổi trẻ yêu nước đã dung mọi thủ đoạn đê hèn, liên tục có những lời lẽ xuyên tạc về Đảng và nhà nước. Đồng thời chúng lên tiếng biện minh cho hành động của những tên trong tổ chức đó như: Nguyễn Thiện Thành, Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên, …coi đó là hành động yêu nước chân chính. Cái kiểu yêu nước mà chúng rêu rao chẳng có chút tự trọng và liêm sỉ so với các mác hào nhoáng mà bọn chúng tự ca tụng và tung hô.

Yêu nước hay yêu Dola
Tôi, một thanh niên đang sống trong một đất nước thanh bình không khỏi bức xúc với cái vẻ đạo đức giả của chúng. Thật chướng tai gai mắt khi thấy họ cũng trẻ, cũng được hưởng những thành quả của cha ông đã đổ máu, đổ mồ hôi mới giành được, rồi cả cuộc sống này nữa sao vẫn chưa đủ thỏa mãn cái dục vọng trong họ. Những kẻ ăn cây táo rào cây sung, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc liệu có thể cười mãi được không và không sớm thì muộn thì pháp luật và tòa án lương tâm sẽ phán xét. Hãy xem cái chúng gọi là yêu nước là như thế nào:
Khi lực lượng công an nhân dân TP Hồ Chí Minh và công an tỉnh Vĩnh Long quyết định bắt giữ: Đinh nguyễn Kha và Nguyễn Phương Uyên ( thành viên của tổ chức: thanh niên yêu nước ) với đầy đủ những tang chứng, vật chứng thì chúng kêu la trên các trang mạng là công an bắt người vô cớ và kèm theo đó là cái lời lẽ đã quá quen thuộc VN không dân chủ rồi nhân quyền. Đúng là lố bịch, cái tinh thần yêu nước chui ra từ  lợi ích cá nhân, từ đồng tiền mà hô hào nào chính nghĩa, nào oan uổng mới sợ chứ. Cái loại vừa ăn cắp vừa la làng, tiểu nhân như vậy thực sự đất nước chúng tôi không cần.
Việc làm của Đinh nguyễn Kha và Nguyễn Phương Uyên dưới sự chỉ đạo của tổ chức tuổi trẻ yêu nước, một việc làm chúng coi là rất rất yêu nước đó là: dải truyền đơn, gắn cờ vàng ba sọc (cờ ngụy quân, ngụy quyền) 723 tờ truyền đơn, khẩu hiệu; 2,54kg hóa chất để chế tạo thuốc nổ. Máu đã đổ không biết bao nhiêu mà kể trong những năm 54-75, lá cờ đỏ sao vàng chính là biểu hiện của lòng tự tôn dân tộc, thiêng liêng và hào hùng. Màu đỏ của sự hy sinh, ngôi sao năm cánh chính là sức mạnh của toàn cả dân tộc. ấy thế mà coi sự ngã xuống của cha ông như vô nghĩa, phản bội lá cờ, phản bội lịch sử . Thật đáng khinh, đáng hổ thẹn. làm ơn giữ một chút tự trọng lại thanh niên chúng tôi đi.
Cái các thể hiện của lòng yêu nước của chúng là gì? Yêu nước là phải đặt bom khủng bố sao. Chúng chọn đánh bom ở tượng đài Bác Hồ (ở cần thơ) đúng là một hành động của những kẻ hiếu chiến và manh động. Bác, một con người cả dân tộc tôn kính, cả thế giới nghiêng mình. Vậy mà chúng  đánh bom. Nếu chúng nghĩ tượng đài Bác ở Cần Thơ mà đổ xuống thì người dân VN sẽ mất đi một phần niềm tin với Người thì chúng đúng là những kẻ ngu ngốc. Yêu nước là phải đánh bom, phải gây tiếng vang, gây trấn động trong xã hội. cái kiểu này thì đến trẻ con cũng không nghe lọt lỗ tai. Nực cười với cái trò yêu nước.
Tên Nguyễn Thuận Thành, một tên phản động, chống đối. 1 kẻ chỉ biết trốn chui, trốn lủi, ăn nhờ, “bám váy” và làm tay sai. Hiện tại đang bị công an truy nã. ấy thế mà trang mạng của tổ chức tuổi trẻ yêu nước lớn tiếng ca ngợi hắn và xuyên tạc đi sự thật về Đảng và nhà nước : “ đọc trên báo CAND thì thấy một lệnh truy nã Nguyễn Thiện Thành với một tấm hình bị cạo rửa cho ra vẻ mặt của một tội phạm. Trao ơi, nhìn Nguyễn Thiện Thành trong thẻ sinh viên sao mà khác nhau thế ”. chúng chẳng khác gì một lũ ô hợp, những kẻ chuyên đi rình mò xuyên tạc sự thật.
Vì mấy đồng tiền nhơ bẩn mà tổ chức tuổi trẻ yêu nước mang cái danh yêu nước để phản bội lại chính quốc gia, dân tộc. haizz. Cũng là người trẻ nhưng cũng có cái loại đấy các bạn à. 

Hà Sơn, Vũ Thạch

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved