11/2/14

CHẲNG CÓ CHUYỆN THẮNG HAY THUA MAF ĐÓ LÀ SỰ THẬT!

[Me Lo] - Một lần nữa bọn “rận chủ” lại bị hớ! Trong đợt kiểm định nhân quyền của Hội đồng Nhân quyền LHQ đối với Việt Nam vào ngày 05/02 vừa qua. Các thế lực thù địch ra sức tuyên truyền, xuyên tạc để nói xâu về tình hình nhân quyền ở Việt Nam nhưng kết quả cuối cùng vẫn là sự thật hiển nhiên: tình hình nhân quyền ở Việt Nam luôn được đảm bảo.



Bài viết của Trần Nhật Phong, một người hoạt động trong ngành truyền thông tại Quận Cam, California, Hoa Kỳ có nhiều vấn đề phải xem xét lại.

Thứ nhất, ông Phong có nêu: “… tổ chức chính trị Việt Tân, một tổ chức luôn tìm cách trở thành đảng đối lập tranh quyền cai trị với Đảng Cộng Sản, nhưng chưa bao giờ được chính thể quốc gia nào thừa nhận”.

Đúng là các thế lực xấu ra sức bịa đặt để làm sai sự thật có “bọn Việt Tân” nhưng ông lại nói đây là tổ chức chính trị là sai hoàn toàn. Tuy nhiên, thực tế, Việt Tân chỉ là một lũ ô hợp mà ông lại dám đưa chúng lên tổ chức chính trị. Đã là một bè lũ ô hợp, nhem nhuốc thì chẳng thể nào được công nhận là một tổ chức gì cả. 

Thứ hai, ông Phong cần phải biết rằng, bọn “rận chủ” xuyên tạc về tình hình nhân quyền ở Việt Nam đi biểu tình yêu cầu Việt Nam ra khỏi Hội đồng Nhân quyền LHQ không phải là “con dân Việt Nam” như ông Phong viết. Bởi vì họ đã quay lưng lại phản bội Tổ quốc. Vì thế, họ không còn là “con dân” của nước Việt Nam. Mặc dù họ nói tiếng Việt nhưng đâu phải là người Việt Nam. Tiếng Việt thì bất cứ ai cũng có thể học được.

Thứ ba, đây là điều quan trọng nhất, bàn về tình hình nhân quyền ở Việt Nam chẳng có chuyện thắng thua như ông viết. Đây chỉ là đợt kiểm định thực tế tình hình nhân quyền. Chính quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến để báo cáo thực tế về nhân quyền ở Việt Nam chứ có tranh đấu cái gì đâu mà bàn chuyện thắng thua. Mà đã là thực tế thì luôn luông đúng. Ông Phong nói đến thắng thua thì ông lại nhỏ mọn quá, vì chỉ có mấy kẻ nhỏ mọn như mấy tên “rận chủ” mới hay thắng thua luôn miệng như đứa trẻ lêm ba, lên bốn chơi đánh đáo bàn chuyện thắng thua. Vậy nên, ông Phong trong bài viết này nên đính chính lại ngay. 

Muốn nhắc ông Trần Nhật Phong một câu rằng: "Biết thì thưa thớt/không biết thì dựa cột mà nghe".

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved