15/12/13

“Mạng lưới blogger Việt Nam” đã rách rồi còn nát!

[Me Lo]- Từ tháng 9 năm cái gọi là “Mạng lưới blogger Việt Nam” ra đời, với danh sách đăng ký tham gia ban đầu là 104 người, con số này rất ấn tượng, bởi với cái tên gọi mang tính Việt Nam ấy. MLBLVN đã được cộng đồng mạng quan tâm và hy vọng cái nhóm này sẽ góp phần vào phản bác lại những luận điệu sai trái của đám zận chủ. Nhưng từng ngày một, những hoạt động của MLBLVN đã cho thấy đó là một ô hợp của những tên zận lỗi thời, nhai lại vài trò cũ. Và đúng như có bài viết đã nói MLBLVN như là truyện con cừu và chú bé chăn cừu, cuối cùng cũng chả ai tin vào sự tồn tại ý nghĩa của nó, sự quay lưng của cộng đồng mạng đã cho thấy sớm muộn MLBLVN cũng phải chết yểu không ai biết đến.

                                                             Nguồn Internet
Vừa qua những bức ảnh chụp buổi ra mắt MLBLVN ở Hà Nội, một lần nữa cho thấy nhóm ô hợp này đã cho thấy sự tồn tại dư thừa của nó trong quỹ đạo đúng đắn của xã hội. Từ danh sách 104 người, con số đó đã ngót đi từ lúc nào không hay biết. Đúng như những gì các diễn đàn trong mấy ngày qua phản ánh, sự tồn tại kệch cỡm của MLBLVN đã cho thấy sự tự tiêu của nó rất nhanh chóng. Nhìn kỹ các bức ảnh nhóm này ra mắt, nếu thành công thì sau đó liên hoan không biết nên đặt mâm cỗ là mâm 10 hay mâm 6. Đặt kiểu gì cũng dở, bởi đếm kỹ lắm cũng không cố nổi 15 người, đó là không tính việc mượn ông Tây vào nữa nhé. Mà cũng ngu, đã mượn thì mượn cho nhiều vào, vì Tây dễ tính mà, chụp có mỗi bô ảnh thì Tây cho chụp thoải mái.  

Ra mắt thật tẻ nhạt, không hiểu cái viu chính để những người ngồi đó nhìn vào là ở đâu, mỗi người ngỡ ngác nhìn một hướng.Phải chăng, những kẻ ngồi đó cũng nhận thấy rằng: “nói nhanh nhanh lên còn về, chán bỏ mẹ”. Đến lúc chán không chịu nổi nữa thì ai có ipac thì nghịch ipac, cai có điện thoại ra nghịch điện thoại cho đỡ buồn. Một bó hoa đơn điệu mà chúng tự mua, tự dán khẩu hiệu lên đó, càng cho thấy sự đơn điệu đến tàn bào giữa sự nhộn nhịp của nhà hàng Thủy Tạ.

Nhìn những kẻ tham gia thì lại càng chán, toàn là những zận đã lỗi thời, ai chả biết bản chất manh động, xấu xa của chúng trong nhiều năm qua.

Một cuộc ra mắt không ai biết đến, cuộc ra mắt mà chính trong nội tại của chúng thực hiện những trò lố với nhau, không đỡ được. Đặc biệt hơn, chúng vẫn luôn khóc thét là luôn bị công an phá rối, nhưng nhìn vào sự kiện ra mắt này thì sao. Chỉ mong có con ruồi nó bay qua để đập cho đỡ buồn. Công an cũng chả thèm để ý đến chúng, không khéo bí quá vài hôm nữa chúng lại kéo nhau đến của trụ sở công an ăn vạ cũng nên. Đúng là không thể đỡ nổi cái nhóm ô hợp này.

Điều này cho thấy MLBLVN đã rách từ đầu lại còn nát bươm. Được cái là có cái ảnh ngụy trang đăng tải để lấy tiền tự ngoại bang thôi. Với cái không khí ảm đạm như vậy, không thể hiểu được nếu vài hôm nữa nếu chúng dạt lại với nhau thì có còn được mâm cơm không nhỉ. Một nhúm người đầy tai tiếng mà dám tự cho mình là MLBLVN, nhìn những bức ảnh mà buồn nôn kinh khủng. Sớm muộn cũng chết mất xác thôi.


BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved