4/12/13

Công Nhân ăn vạ “Công an đánh người”


[Me Lo]- Có lẽ trong trí nhớ của tôi, khái niệm cái gọi là “dân chủ” bắt nguồn từ vụ án anh Đài và chị Nhân năm xưa và có lẽ cũng từ đó, tôi luôn chú ý đến tình hình của họ đang như thế nào. Nhưng không hiểu sao tôi rất ấn tượng với Nhân già mồm đến vậy. Sở dĩ nói vậy, vì tôi cũng hay lang thang trên mạng, nghe nhiều cuộc phỏng vấn, nhiều bài viết của Công Nhân mà thấy chị trẻ con quá mức. Những câu nói đó chính là chứng cứ chống lại cái mác luật sư của Nhân, thật ngu dốt quá mức.

Sau khi ra tù năm 2010 đến nay, theo tôi được biết thì Nhân đã lập gia đình và hạ sinh một em bé kháu khỉnh, thật là nhanh cho một cuộc đời con người nhuốm đầy tội lỗi. Những tưởng gia đình hoàn hảo ấy sẽ giúp chị thức tỉnh lương tâm. Nhưng không thể! USD đã làm mờ mắt Nhân. Tôi thấy tiếc cho một con người, thấy thương cho gia đình Nhân, đặc biệt là đứa con thơ không có tội tình gì, đã phải theo mẹ làm những điều không chân chính!
Thời gian cứ đi, công việc nhiều, tôi cũng chả rỗi mà quan tâm đến tình hình của Nhân già mồm nữa, bởi tôi thừa biết bản chất ấy sẽ không bao giờ thay đổi. Nếu có thay đổi thì chắc chắn sẽ là một đẳng cấp mới, khốn nạn hơn, trơ trẽn hơn.
Và đúng như tôi khẳng định, mấy hôm trước trên youtube tôi thấy xuất hiện một video của Công Nhân. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy một video về Nhân sau khi chị ra tù, sao béo thế? sao giang hồ thế? sao nhục nhã thế? sao đáng đời thế?sao lại chí phèo thế? Theo như video, Nhân lại đi ăn vạ ở một trụ sở công an nào đó thì phải và hình như cái trò ăn vạ của Nhân đã gây bức xúc trong bà con ở đó, ảnh hưởng đến việc làm ăn của họ. Kết quả Nhân đã bị một cụ bà khoảng 60, 70 tuổi cầm cán chổi quật, một cảnh tượng của người có lẽ hơn tuổi bà Lệ (mẹ của Nhân), dạy cho Nhân một trận, một trận đòn của người lớn với đứa con hư cần được dạy dỗ.
Nhưng tiếc thay! Sự ngang tàng, giang hồ không được uốn nắn từ nhỏ đã trở thành bản năng. Nhân như một con hổ cái lao ra tấn công lại cụ bà trước sự chứng kiến của người dân. Sự kết hợp giữa cái mồm bẩn thỉu với bộ chân tay trắng bốp, to gấp 3 lần cụ bà đã lao ra giữa đường không ngần ngại. Tất cả đã cho thấy một kẻ vô học, ăn vạ, vô liêm sỉ.
 Đoạn kết, Nhân lại già mồm kêu lên “Công an đánh người”, câu này mới nực cười làm sao. Từ lúc Nhân ra tù đến nay, tôi vẫn nghe thấy chị nói “Công an đánh tôi”, tôi có chết cũng chả tin vào câu nói đó, nhưng tôi vẫn luôn suy nghĩ, suy nghĩ tại sao Nhân lại nói vậy. Câu nói ấy cứ theo tôi mãi, tôi chỉ mong có một ngày được ai đó trả lời cho phát ngôn bí ẩn mà Nhân nói. Và hôm nay khi xem đoạn video trên Youtube, tôi đã thỏa lòng, hóa ra “công an đánh người” mà nhân nói lại là 1 bà già có lẽ hơn tuổi bà Lệ (mẹ của Nhân). Hóa ra từ trước đến nay, khi trả lời các báo, đài nước ngoài, Nhân toàn bịa đặt việc bị công an đánh – đây là công an mà nhân nói sao? Đúng là khốn nạn!
Trong video còn thấy có tiếng trẻ con khóc, mặc dù không rõ đó là con cái  nhà nào, nhưng tôi có nghe nói là Nhân mang con của mình đi ăn vạ. Điều này đúng hay không? Nếu vậy thật thì chị không chỉ là một tội nhân của dân tộc mà còn là bà mẹ tồi của đứa con do chính mình sinh ra. Nhân định nuôi con mình thành phản động hay sao? Định đốt cháy tuổi thơ của cháu bằng công việc ăn vạ khắp các đường phố à? Đó không phải là cách dạy con của một người có tri thức, không phải là cách dạy con theo tư duy tân tiến TBCN mà Nhân thường nhắc đến. Tôi tin rằng, lớn lên nó sẽ hận Công Nhân bởi một người mẹ tồi và một công dân phản quốc.

Sau đây mời các bạn cùng xem video Công nhân ăn vạ nhé:


BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved