20/12/13

Thú chơi “hành xác” mới của giới trẻ!

[Mực tàu] - Xa rồi cái kiểu đeo khuyên tai, khuyên mũi, xăm sữa, xăm 3D… một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay là “body modification”, các bạn trẻ gọi đó là “trào lưu hành xác”

Nong tai
Nếu chỉ bấm lỗ tai, lỗ mũi, lưỡi… thì chỉ cần một loại “súng” bấm lỗ tai chuyên dụng là xong, người bấm lỗ sẽ dùng súng để bắn một phát duy nhất vào khu vực cần đeo khuyên của khách hàng tuỳ sở thích: mũi, tai, lưỡi, mí mắt, rốn…

Nhưng nếu chỉ như vậy thì lỗ đeo khuyên rất là bé và đã lỗi thời, một bộ phận giới trẻ hiện nay có xu hướng làm rộng lỗ đeo khuyên sau khi “bắn” (gọi là nong ). Để nong rộng lỗ đeo khuyên thì người ta phải dùng một loại dụng cụ đặc biệt có dạng hình chóp, đầu trên to, đầu dưới bé hơn để cho vào lỗ dễ dàng và cứ đẩy dần nong vào để cho lỗ rộng ra đến một giới hạn phù hợp với “dân chơi”.

dụng cụ dùng nong tai rất đa dạng
Các loại nong khá đa dạng, giá của của một  khuyên nong dao động từ 100.000 đến 500.000 đồng tuỳ từng loại, và chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc

các mẫu nong tai được bày bán rất đa dạng
Để có một lỗ nong như ý thì “dân chơi” phải chịu đau khoảng 2 – 3 tháng tuỳ thuộc vào độ rộng của lỗ. Trong thời gian này “dân chơi” phải chịu đau, chưa kể còn phải ăn kiêng đủ thức để không bị sưng mủ, chảy máu... Nhiều bạn trẻ đã quá sốt ruột muốn tăng nhanh kích cỡ dẫn tới nhiễm trung nặng và phải bỏ cuộc. Sau khi đã có một lỗ nong theo ý muốn thì “dân chơi” sẽ được đeo khuyên bọc viền theo sở thích.


 
sau khi đã nong tai thành công

Xăm “lột da”…
Một admin của một diễn đàn về hình xăm cho hay: loại xăm này là kiểu xăm gây đau và vĩnh viễn để lại dấu trên người. Người xăm sau khi được vẽ lên hình muốn xăm sẽ được dùng máy xăm chuyên dụng “khắc” hình lên. Sau khi lột da ra sẽ để lại hình xăm.

Trong các kiểu hành xác thì trò xăm “lột da” được xem là thú chơi ghê rợn nhất, theo quan niệm của giới “dân chơi” thì đây là “tuyệt tác” của chính bản thân mình chứ không phải là tác phẩm của người thợ xăm, bởi để có được hình xăm khổ chủ phải chấp nhận chịu đau để thợ xăm dùng dao chuyên dụng lột từng mảnh da gây tổn thương ở lớp da bên trong, sau đó bôi hoá chất hoặc để vết thương tự nổi sẹo thành hình dáng chủ định lúc lột da


Xăm “lột da” đòi hỏi người thợ xăm phải có một kỹ thuật lành nghề và phải đảm bảo vệ sinh thật tốt nếu không chỉ một sơ xuất nhỏ sẽ làm hỏng hình xăm, khổ chủ dễ bị nhiểm trùng nặng. Sau khoảng 2 – 3 tháng sau khi vết thương đã nổi sẹo thì khổ chủ sẽ có hình xăm như ý muốn.

(một số hình ảnh xăm "lột da")







                                                                                                                    MT

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved