4/11/13

Le Nguyen ngày càng bộc lộ rõ bản chất!

[Mực tàu] - Trong thời kì công nghệ thông tin, cả nhân loại đang chạy đua với thời gian, con người phải tiết kiệm thời gian để học tập, lao động và cống hiến. Ấy thế mà lại có kẻ dỗi hơi, thừa thời gian làm những việc vô ích. Chẳng cần phải nói tránh nữa! Kẻ mà bài viết này muốn nói tới ở đây là Le Nguyen. Hình như tên này chưa đọc được bức thư “Những điều mà Le Nguyen đáng ra cần phải biết” thì phải! Thiết nghĩ rằng bây giờ là thời đại công  nghệ thông tin, Internet phổ biến lắm. Chắc tên này không đọc vì hắn là kẻ lười nhác, không chịu nghiên cứu. Vì thế mà trở thành con người kém hiểu biết. Từ kém hiểu biết cho nên viết nhăng, viết cuội để người đời thấy được cái kiến thức bác học, uyên thâm trong ngu dốt của hắn.
Vì nghi ngờ trình độ của Le Nguyen nên có những người muốn xem hắn là người như thế nào. Sống ở đời đánh giá con người là cả một quá trình. Nhưng cái tên Le Nguyen này làm người đời khinh hắn. Khinh vì hắn ngu dốt một cách thái quá và thiên hạ phải bực tức vì hắn!
Mới gần đây thôi tên này lên tiếng rằng: “Không thể chờ ban phát từng giọt tự do, sợi hạnh phúc” (danlambaovn.blogspot.com). Chỉ điều này thôi, mọi người đã nhìn ra tâm can của hắn! Tự do hạnh, hạnh phúc là quyền mà mỗi con người khi sinh ra! Điều này đã được khẳng định ngay trong các bản Tuyên ngôn Độc lập năm 1776 của nước Mỹ và Bản Tuyên ngôn Nhân quyền và Dân quyền của Cách mạng Pháp năm 1791. Đặc biệt, giá trị của tự do, hạnh phúc được khẳng định bất biến trong bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2-9-1945 khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, đến nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thế mà tên Le Nguyen lại làm như tự do, hạnh phúc là được ban phát, chứ không phải tự do, hạnh phúc là quyền của con người.
Thật là nực cười cái tên Le Nguyen!
Dường như Le Nguyen đang đi ngược lại với những tuyên bố của tất cả các bản Tuyên ngôn độc lập của các quốc gia dành được độc lập từ tay kẻ thống trị. Hắn viết “Freedom is not free”. Tự do là quyền của mỗi con người. Hắn cần phải hiểu tự do là cái vốn có sẵn của con người từ khi sinh ra. Vậy mà hắn lại biến cái tự do trở thành “not free”. Hắn làm như tự do giống một món hàng có thể mua bán! Tên Le Nguyen này chỉ làm cho người dời kinh miệt hắn!
Từ sự ngu dốt dẫn đến phát ngôn lệch lạc của Le Nguyen làm chúng ta nhớ lại lịch sử của dân tộc Việt Nam. Đó là thời kì mà dân tộc Việt Namchịu sự đàn áp, bóc lột man dợ của bọn thực dân và đế quốc. Người Việt Nam sẽ không bao giờ quên những tội ác mà bè lũ cướp nước gây ra. Dưới ách thống trị hung tàn của bọn cướp nước, nhân dân Việt Nammất đi quyền tự do, chính những kẻ đi xâm lược đã cướp đi hạnh phúc của con người Việt Nam. Để dành lại quyền tự do, hạnh phúc chính đáng mà biết bao thế hệ đã hi sinh. Họ hi sinh để dành lại cái quyền vốn thuộc về họ nhưng bị kẻ xâm lăng cướp. Đó là những sự hi sinh xứng đáng được ngợi ca và người đời khắc ghi trong tâm khảm. Chúng ta cần phải luôn khẳng định một sự thật lịch sử rằng: dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam đã thực sự dành được tự do, độc lập và sống một cuộc sống hòa bình, chan hòa trong hạnh phúc. Chỉ có những kẻ xâm lược cướp đi quyền tự do của nhân dân Việt Nammới chính là kẻ thường trực khủng bố, gieo rắc sợ hãi đày đọa nhân dân Việt Nam khổ cực. Truyền thống yêu nước của người dân Việt Nam được minh chứng bằng lịch sử! Dân tộc Việt Namkhông bao giờ chịu khuất phục trước lũ giặc ngọai xâm! Ngày nay, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Namgặp vô vàn khó khăn, hiểm nguy trước sự chống phá của các thế lực thù địch. Nhưng với truyền thống yêu nước ăn sâu, in sâu vào dòng máu đang chảy trong con người của những người con ái quốc quyết hi sinh tất cả để bảo vệ Đất nước.
Dân tộc Việt Nam sẵn sàng làm bạn bè của tất cả các quốc gia trên thế giới. Việt Nam mặc dù nhỏ bé nhưng lại anh hùng, quật cường, dũng cảm. Dân tộc Việt Nam với những người con lấy thân mình chèn pháo, lấy thân mình nấp lỗ châu mai của kẻ thù cho đồng đội tiến lên thì luôn dân tộc Việt Nam luôn ngẩng cao đầu trước kẻ thù. Với những người con anh hùng thì dân tộc Việt Nam anh hùng luôn vững vàng và ngẩng cao đầu trước mọi khó khăn, thử thách.
Sự anh hùng của dân tộc Việt Namđể bảo vệ quyền tự do, độc lập của dân tộc. Nhân dân Việt Nam được sống trong hòa bình, hạnh phúc, yêu thương. Đó là những thứ vốn có thuộc về con người, chứ không phải do ai đó ban tặng như Le Nguyen đã lộng ngôn!
Le Nguyen đang ngày bộc lộ bản chất không khác gì một tên lưu manh, cực kì nguy hiểm! Nguy hiểm vì sự không có hiểu biết.


BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved