20/2/13

“Niềm tin” - Đã có và mãi mãi tồn tại

Tác Giả  : Niềm Tin


Xã hội luôn là con đường đầy thách thức, cám dỗ và chông gai,…Nhưng mỗi chúng ta đều tồn tại trong xã hội này và vô tình hình thành nên những con đường riêng cho mình, không ai giống ai, tạo nên sự đặc trưng, tuy nhiên tất cả đó đều đi đến cái đích là cuộc sống tốt đẹp hơn, xã hội văn minh hơn. Để làm được điều đó chúng ta không thể thiếu “niềm tin”. Đó là bộ phận, động lực giúp cho chúng ta đi đến cái đích phía trước.
  • “Niềm tin là sức mạnh có thể khiến thế giới tan vỡ xuất hiện trong ánh sáng” - Helen Keller
  •  “Đôi khi cuộc đời sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin” - Steve Jobs
  • “Để làm được những điều to lớn, chúng ta không những phải hành động mà còn phải mơ mộng, không những phải có kế hoạch mà còn phải có niềm tin” - Anatole France…v...v

Có rất nhiều danh ngôn về niềm tin đã được đúc rút từ trước tới nay, điều đó đã khẳng định sự cần thiết phải có một niềm tin ở mỗi chúng ta.
         Bác Hồ, vị chủ tịch kính yêu, vị cha già của dân tộc, người lãnh đạo cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc Việt Namkhỏi ách thống trị của đế quốc thực dân. Trong phần lớn cuộc đời mình, Bác dành cho đất nước Việt Nam’ trong Bác luôn sôi sục một “niềm tin”, niềm tin vào cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc Việt Nam, niềm tin vào chính mình, niềm tin vào đồng đội của mình, niềm tin vào Đảng cộng sản Việt Nam, vào nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đó là cơ sở rất tốt để hoàn thành cuộc đấu tranh gian khổ, nguy nan trước bọn thực dân xâm lược  mạnh hơn chúng ta về sức mạnh vật chất, sức mạnh quân sự. Tại sao lại như vậy? Bởi lí do rất đơn giản là nhân dân ta, nhà nước ta tin vào sự lãnh đạo của Đảng ở các chính sách, chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật nhà nước mới thành lập non trẻ, lãnh tụ của chúng ta cũng có niềm tin, sự tin tưởng vào các bộ phận giúp việc cho mình. Dân ta có niềm tin rằng đất nước sẽ hòa bình, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn,xã hội sẽ văn minh hơn,...Và sự thật là Đảng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nhân dân dao phó, của nhà nước tin tưởng sau đại thắng mùa xuân năm 1975, đất nước được hòa bình, ổn định. Sau chiến thắng ngày ấy, biết bao khó khăn thử thách đã hiện ra trước mắt yêu cầu Đảng và nhà nước ta giải quyết một cách trọn vẹn và nhanh chóng. Công cuộc đổi mới đã diễn ra ngay sau đó một thời gian và đã đạt được một kết quả tốt với thực tế của đất nước, kinh tế đất nước tăng trưởng nhanh, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, KHCN được áp dụng nhiều vào sản xuất, cuộc sống của người dân tăng lên rõ rệt, niềm tin của dân chúng đã đặt đúng chỗ.

Niềm tin vào Đảng - Blog tin tức,chính luận,biển đảo

“Niềm tin”, đôi lúc đơn giản mà quan trọng lắm các bạn à! Cuộc sống đôi lúc cũng không đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp lắm đâu, quan trọng là chúng ta phải tin vào chính mình, tin vào con đường mình đã chọn, vào những người mà mình giao phó trách nhiệm và gánh vác công việc cho mình. Bố mẹ có niềm tin vào con cái mình, gieo cho nó những cái tốt, luôn là một tấm gương sáng thì không đời nào đứa con đó không nhận ra mà cứ vô tâm mắc lỗi, phá phách. Niềm tin + hành động sẽ là chất xúc tác rất tốt của bậc cha mẹ với con cái. “Đảng là công bộc của nhân dân” nhưng công bộc đó cũng mong muốn có một sự tin tưởng, hay chủ nhân củng có một sự tin tưởng vào các việc làm của công bộc của mình, đừng có giao việc cho họ mà vẫn không tin vào khả năng của họ.
       Thực tế hiện nay chỉ ra rằng có một phần tử chống phá Đảng và nhà nước ta, phá sự yên bình của cuộc sống của nhân dân, đang gieo rắc những tư tưởng xấu vào quần chúng nhân dân, nhăm làm lung lay “niềm tin” vào Đảng cộng sản Việt Nam của quần chúng nhân dân. Những kẻ này có thể ẩn nấp trong các “xó” rồi ban ngày chúng trà trộn vào nhân dân, tung các tin đồn nhảm, càng nhiều tin thì càng được nhiều tiền, công việc của chúng chỉ có thể như thế thôi. Mục đích cuối cùng của chúng là làm lung lay “niềm tin” của quần chúng nhân dân Việt Nam. Việc làm của chúng thật là dơ bẩn và đáng khinh bỉ, chính chúng là những kẻ đang phá hoại nhà nước ta đấy. Các bạn à! Thử đặt mình vào vị trí của một người mà được người khác giao việc nhưng họ vẫn không tin mình thì kết quả sẽ ra sao? Tất nhiên là không thể tốt được.
     Đảng cộng sản Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc cái “niềm tin” của nhân dân giao phó trong giai đoạn khó khăn thì tại sao không hoàn thành nhiệm vụ đó trong hoàn cảnh hiện nay chứ! Hãy tin vào Đảng, vào công bộc của mình chứ đừng tin vào thằng chủ của nhà khác, như vậy công bộc của mình sẽ hoàn thành các nhiệm vụ của mình và sẽ không có đất cho bọn chống phá, chúng sẽ bị tách biệt, cô lập và dần dần sẽ bị đào thải.
     Công dân Việt Nam sẽ luôn tin tưởng vào Đảng, vào nhà nước ta, nó đã tồn tại và sẽ mãi tồn tại trong mọi thời kì cho dù các thế lực thù địch “hò hét, la ó” thế nào đi chăng nữa. Chúng ta sẽ luôn tự hào về lịch sử hào hùng của dân tộc và lấy đó làm niềm tin động lực hướng tới tương lai tươi sang tốt đẹp hơn. Là công dân Việt Nam, mình muốn gửi một thông điệp tới những người đang có ý định chống phá nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam rằng toàn thể nhân dân Việt Nam là một khối, nó có thể đè bẹp tất cả những kẻ nào có ý định đó, đừng mơ mộng.



Tre Làng-Loa Phường-Tiên Lãng-Tiếng nói-Đất mẹ-Việt Nam-Dân Việt-Tuổi trẻ-Nhân dân-QĐND-VNCH

BÌNH LUẬN FACEBOOK


3 nhận xét:

  1. Nên ra thêm các điều luật để cấm giới nghệ sĩ chứ nay scandal mai scandal thì làm sao mà hưng thịnh được

    Trả lờiXóa
  2. Công dân Việt Nam sẽ luôn tin tưởng vào Đảng, vào nhà nước ta, nó đã tồn tại và sẽ mãi tồn tại trong mọi thời kì cho dù các thế lực thù địch “hò hét, la ó” thế nào đi chăng nữa

    Trả lờiXóa
  3. Đảng đưa ra những quyết sách đúng đắn đảm bảo ai ai cũng sẽ tin tưởng và nghe theo Đảng

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved