4/2/13

Tự hào Đảng ta

Tre Làng-Loa Phường-Tiên Lãng-Tiếng nói-Đất mẹ-Việt Nam-Dân Việt-Tuổi trẻ-Nhân dân-QĐND-VNCH


83 năm qua là 83 mùa xuân của Đảng cũng là một chặng đường dài thử thách đối với dân tộc ta, nhân dân ta. Những khoảng khắc của lịch sử tưởng trừng như bế tắc, cùng đường nhưng có ánh sáng lý tưởng của Đảng, của Người đã dẫn dắt giống nòi đi đến hết thắng lợi này đến thắng lợi khác.

tư hào đảng ta, đảng cộng sản việt nam,chính luận, phản biện,tin tức hàng ngày, dân oan,anh ba sam,ba sam,ba sàm,dân oan,dân chủ,nhân quyền,tự do tôn giáo,ba sam,ba sàm,xuân diện,bùi hàng,việt hưng,dân oan,chủ quyền biển đảo,biểu tình,tuổi trẻ yêu nước,con người Việt Nam, tôi yêu Việt Nam,Hồ chí Minh,bác Hồ,chính trị

Cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX con đường giải phóng dân tộc ta mù mịt giữa nhiều làn sóng yêu nước chưa có lý tưởng đúng đắn. tình trạnh khủng hoảng về đường lối diễn ra. Lần lượt các phong trào yêu nước thất bại. Thì Đảng xuất hiện và mang dấu ấn của người chiến sĩ cộng sản Nguyễn Ái Quốc. Lịch sử lựa chọn Đảng và Đảng đã làm nên lịch sử với những chiến công tái sinh cả dân tộc.


Cách mạng tháng 8/1945 một bước đi cho cả dân tộc thoát khỏi ách nô lệ. Nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ra đời, dân ta được làm chủ cuộc đời mình, quê hương mình, tổ quốc mình. Và đồng lòng chung sức xây dựng và bảo vệ chế độ mới coi đó như sinh mạng của mình. Cả dân tộc thành một ngọn cờ tiến lên. Một thời đại mới mở ra cho dân tộc Việt Nam sau bao nhiêu năm tháng tối tăm nô lệ, kỷ nguyên của tự chủ, của những con người chân đất anh hùng bắt đầu. Dưới sự lãnh đạo của Đảng sức mạnh của toàn dân được tập hợp và chủ nghĩa yêu nước phát huy cao nhất trở thành cội nguồn của mọi chiến thắng cách mạng.
Bước vào cuộc chiến tranh với 2 kẻ thù hùng mạnh nhất lúc bấy giờ. Cả thế giới nín thở trông về Việt Nam. Một dân tộc nhỏ bé, nghèo đói, một Đảng non trẻ đối đầu với những kẻ mạnh nhất của thế giới tư bản, những kẻ chưa nếm mùi thất bại. Những chiến lược gia quân sự của Pháp và Mỹ lúc bấy giờ tự tin rằng trong vòng 6 thánh, 10 tháng, 12 tháng sẽ bình định xong Việt Nam. Nhưng họ đã nhầm, sai lầm khi coi thường dân tộc này. Một dân tộc trong lịch sử chưa bao giờ khuất phục bất cứ kẻ thù nào, một dân tộc trong lịch sử là những bản hùng ca về ý chí nghị lực phi thường. Có Đảng lãnh đạo, có chủ nghĩa Mac-Lênin soi đường  đã thổi bùng lên ngọn lửa yêu nước, lòng tự tôn và khát vọng về ngày mai tươi sáng của người Việt. 30 năm kháng chiến (1945-1975) Đảng đã đưa nhân dân ta, dân tộc ta trở thành biểu tượng của cách mạng và chân lý. Bước đến những chiến thắng kinh động địa cầu, cả thế giới cúi mình trước vóc dáng bé nhỏ người Việt Nam. Để Điện Biên Phủ trở thành huyền thoại ghi vào lịch sử dân tộc như một Bạch Đằng, Chi Lăng, Xương Giang của thế kỷ XX. Để Điện Biên Phủ trên không trở thành nỗi khiếp sợ với quân đội Mỹ, không quân Mỹ và ám ảnh đến bây giờ, Hà Nội đã không trở về thời kỳ đồ đá như mưu đồ của mỹ mà người Mỹ và thế giới khâm phục trí tuệ của người Việt. Chiến thắng Điện Biên Phủ trên không là một trong những chiến thắng mang tầm vóc lịch sử ở thế kỷ XX, minh chứng hùng hồn chân lý một nước đất không rộng, người không đông nhưng biết đoàn kết đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình, dân chủ và chủ nghĩa xã hội... thì có thể chiến thắng mọi kẻ thù, dù chúng có các loại vũ khí, phương tiện chiến tranh hiện đại nhất. Đến mùa xuân 1975 cả dân tộc hân hoan ngày  thu non sông về một mối, đưa cả nước đi lên Chủ nghĩa xã hội, góp phần quan trọng vào cuộc đấu tranh của nhân dân thế giới vì hoà bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.
          Sau chiến tranh Đảng lãnh đạo nhân dân xây dựng XHCN, đầy những khó khăn thử thách, có thời điểm lâm nguy. Nhưng với đường lối, chủ trương đúng đắn đã đưa con thuyền Việt Nam tiến lên. Sau hơn 25 năm đổi mới đến nay đã đạt nhiều thành tựu vượt trội, từ một nước thiếu ăn chúng ta vươn lên thành nước xuất khẩu gạo số 1 thế giới, nền kinh tế phát triển ổn định, đời sống nhân dân tăng cao, giáo dục – y tế ngày càng phát triển,… những cái đó là minh chứng cụ thể nhất cho sự thành công của đường lối lãnh đạo của Đảng. Nhân dân Việt Nam đặt niềm tin vào Đảng, đồng lòng chung sức xây dựng quê hương đất nước.
          Lịch sử qua đi đã chứng minh một chân lý Đảng lãnh đạo Cách mạng Việt Nam là tất yếu và hợp lòng dân. Những thời điểm đất nước bên bờ vực thẳm, khốn đốn nguy cấp thì Đảng luôn chèo lái con thuyền cách mạng vượt qua. Hiện nay trên mạng internet có nhiều quan điểm, tư tưởng phủ định vai trò của ĐẢNG đối với nhà nước, xã hội khiến cho một số người bắt đầu hoài nghi về Đảng. Tôi có một lời khuyên cho các bạn là hãy nhìn vào lịch sử, ở đó ai đúng ai sai đã được phán xét. Tôi đặt niềm tin vào Đảng, cũng như vào con người Việt Nam.

Vũ Thạch!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


11 nhận xét:

  1. Đảng là con thuyền đưa ta đến bến bờ, vượt qua những sóng gió khó khăn để đưa đất nước vượt lên sánh vai với các cường quốc trên thế giới

    Trả lờiXóa
  2. Good article. I definitely love this site. Stick with it!
    Visit my webpage ; perfumes baratos

    Trả lờiXóa
  3. Đảng ta ngày càng phải quan tâm hơn nữa công tác xây dựng Đảng và củng cố bộ máy lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  4. Đảng đã cho ta vạn mùa xuân. Chúc Đảng thêm tuổi mới ngày càng đạt được nhiều thành công hơn nữa. Lãnh đạo nhân dân ta xây dựng thành công Chủ Nghĩa Xã Hội

    Trả lờiXóa
  5. mừng Đảng mừng xuân. tết đến xuân về chung ta lại càng thêm tự hào về Đất nước ta. là đất nước giàu truyền thống và tràn đầy lòng yêu nước

    Trả lờiXóa
  6. năm mới tết đên rồi. Chúng ta lại càng biết ơn Đảng Bác Hồ cho chúng ta cuộc sống tươi đẹp như thế này

    Trả lờiXóa
  7. Đảng ta đã là con thuyền đưa ta tới đến bến bờ tươi đẹp. chúng ta tụ hào về ĐCSVN

    Trả lờiXóa
  8. nhờ có Đảng chúng ta mới có những ngày tươi đẹp như hôm nay

    Trả lờiXóa
  9. không biết bao nhiêu máu đổ xuống thì chúng ta mới có ngày hôm nay. nên chúng ta phải đời đời nhớ ơn Đảng và Bác Hồ

    Trả lờiXóa
  10. Mấy tay blogger đấy viết bài xuyên tạc lung tung, lên đọc còm men mà toàn thấy chửi nhau với quảng cáo blog thấy ớn!

    Trả lờiXóa
  11. tự hào khi nhân dân Việt Nam đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved