26/11/13

Sự xuyên tạc sự thật một cách lố bịch của chủ nhân bài viết “Mẹ bà nó! Chạy bão vẫn kỳ thị” (danlamthan.wordpress.com)

          [Mực tàu] - Trong chúng ta ai cũng biết cơn bão Hải Yến bởi hậu quả nặng nề mà nó gây ra về người và tài sản tại những nơi nó đi qua. Đặc biệt là Philippin quốc gia chịu thiệt hại nặng nề nhất với trên 10.000 chết và mất tích nhiều thành phố bị san phẳng gần như hoàn toàn. Ở Việt Nam khi biết cơn bão có thể đổ bộ Thủ tướng chính phủ đã gấp rút chỉ đạo các địa phương  chuẩn bị các phương án đối phó với bão, trong đó có việc di tản người dân trú bão ở những nơi an toàn. Chính nhờ việc ta chủ động ứng phó ngay từ đầu mà thiệt hại do bão Hải Yến gây ra không lớn.
          Ấy vậy mà có những kẻ vô công rồi nghề ở những nơi xa xôi nào đó thích lại đem những hình ảnh về cảnh người dân trú bão ở Đà Nẵng  ra để chỉnh sửa, lồng ghép bôi nhọ Đảng và Nhà nước Việt Nam. Chúng nói : “sau 38 năm thất trận…ngay cả đến khi chạy bão CS vẫn kỳ thị.” chúng đưa ra hình ảnh bảng tên “khu vực người có công cách mạng”, nói rằng khu vực này ít người còn những chỗ khác thì đông đúc.



Thú thực tôi cũng không hiểu cho lắm ý đồ của những kẻ này. Kỳ thị ở đây là gì khi đi tránh bão? nếu chúng cho rằng vì cái biển tên kia để chứng tỏ sự kỳ thị thì sao chúng không đăng nốt những tấm ảnh tiếp theo mà một tờ báo mạng đăng đi, chúng lấy tấm ảnh này từ đó cơ mà.
          Thưa các bạn! sự thật sau tấm biển kia là hình ảnh những thương binh nặng phải ngồi trên xe lăn, những bà mẹ Việt Nam anh hùng đã già yếu. Vậy thử hỏi họ có xứng đáng ở chỗ đó hay không khi cả cuộc đời họ đã hi sinh cho đất nước này rồi. Hẳn mỗi người dân Việt Nam đều có thể hiểu điều đó, đạo lý uống nước nhớ nguồn từ cha ông ngàn đời xưa để lại không cho phép chúng ta đối xử không tốt với họ. Chỉ có những kẻ ăn no rửng mỡ, vô công rồi nghề băng hoại giá trị đạo sẵn sàng chà đạp lên những đạo lý tốt đẹp của cha ông tổ tiên mình mới có thể làm được điều đó.





Đúng là thật buồn cười với những kẻ này thật. Chúng là chuyên gia trong việc xuyên tạc sự thật về các việc làm của Đảng và Nhà nước Việt Nam để làm cho quần chúng nhân dân hiểu sai về Đảng và Nhà nước. Nhưng thực sự hiệu quả từ những việc làm của chúng không bao giờ cao thậm chí hậu quả còn rất lớn. Bởi vì quần chúng nhân dân chỉ tin vào sự thật mà sự thật những việc làm của Đảng và Nhà nước luôn được nhân dân kiểm chứng là đúng đắn.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved