10/3/13

Cách phân biệt hàng giả xuất xứ Trung Quốc

Trên thị trường hiện có trăm nghìn loại hàng giả xuất xứ nước ngoài, nhưng có lẽ đa phần là hàng “made in China”. Đây là loại hàng có vỏ ngoài hào nhoáng, chất lượng kém, thậm chí độc hại, chúng ta cần tránh, nhưng cũng rất nhiều người không tránh khỏi mua nhầm.
Cách phân biệt hàng giả xuất xứ Trung Quốc



Mặc dù người tiêu dùng Việt hiện đang “cảnh giác” và quay lưng với các mặt hàng do Trung Quốc sản xuất, nhưng trên thị trường thì đụng đâu cũng đồ “Tầu” từ cây tăm đơn giản đến đồ công nghệ đắt tiền. Để phân biệt các mặt hàng Trung Quốc, một trong các cách dễ nhìn thấy bằng mắt thường là Mã số vạch của sản phẩm. Những con số của mã vạch trên sản phẩm là bằng chứng không thể chối cãi, “tố cáo” xuất xứ của các mặt hàng “made in China” dễ nhận thấy nhất.
 
Mỗi khi mua hàng hóa, quý độc giả nên nhìn xem xuất xứ của mặt hàng đó từ đâu dựa theo mã số vạch (Country Code), bởi đôi khi hàng Trung Quốc cũng “đội lốt” các sản phẩm của “nước ngoài”. Các mã số sau chứng tỏ sản phẩm làm tại Trung Quốc:
 
690................
691................
692................
693................
694................
695................
 
Để tránh những hiểm họa không lường trước được về sức khỏe và độ an toàn cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng nên ghi nhớ những con số này để biết xuất xứ sản phẩm và khỏi bị lừa bởi những nhãn mác sang trọng hay màu mè của loại hàng mình đang tẩy chay.




Tre Làng-Loa Phường-Tiên Lãng-Tiếng nói-Đất mẹ-Việt Nam-Dân Việt-Tuổi trẻ-Nhân dân-QĐND-VNCH

BÌNH LUẬN FACEBOOK


12 nhận xét:

  1. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam! Tẩy chay hàng hóa Trung Quốc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu khưa bán áo ngực có thuốc lạ nhằm hủy diệt giống nòi Việt

      Xóa
  2. Cám ơn bạn đã cho mọi người biết thông tin này, Thông tin này sẽ giúp ích cho nhiều người để chọn những sản phẩm an toàn để sử dụng

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn đã cho mọi người biết thông tin này, Thông tin này sẽ giúp ích cho nhiều người để chọn những sản phẩm an toàn để sử dụng

    Trả lờiXóa
  4. Hàng trung quốc mà là hàng xịn thì dùng cũng được đấy chứ. Có điều bây giờ chả biết cái nào thật cái nào đểu nữa. Nói chung là ko dùng hàng trung quốc.

    Trả lờiXóa
  5. Liệu rằng Trung Quốc có làm giả cả mã số vạch chăng. Nếu như vậy thì có trời mới biết được

    Trả lờiXóa
  6. Tẩy chay hàng tàu khựa, hãy dùng hàng Việt Nam để đảm bảo sức khỏe

    Trả lờiXóa
  7. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đó là tiêu chí của người dân Việt Nam hiện nay. Hàng Trung Quốc đang bị cả thế giới tẩy chay chứ không riêng ở Việt Nam. Cho thấy sự độc hại cũng như sự vô đạo đức của người Trung Quốc. Cần hết sức cảnh giác với hàng hóa không rõ xuất xứ

    Trả lờiXóa
  8. từ lâu Trung Quốc luôn coi thị trường Việt Nam như một bãi rác hàng hóa kém chất lượng, nên đi đâu cũng nhan nhản hàng Made in China chứ không như mặt hàng cùng loại nhưng khi xuất sang nước ngoài thì toàn đồ chất lượng. Do vậy thông tin này vô cùng hữu ích với tất cả người tiêu dùng muốn không mua phải hàng nhái có hại cho sức khỏe. Chúng ta cũng nên chia sẻ thông tin này cho những người thân xung quanh để tẩy chay hàng Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  9. cha ông ta từng nói rằng:"thâm như tàu"hàng hóa trung quốc rất dễ nhận dạng trên thị trường việt nam.hàng hóa trung quốc kém chất lượng lắm các bạn à ,ảnh hưởng đến sức khỏe lắm hãy cùng nhau chung tay tẩy chay hàng trung quốc nhé các bạn ,"người việt dùng hàng việt"đưng để hàng tàu có mặt trên thị trường của chúng ta hay chia sẽ thông tin này tới những người bạn yêu mến !

    Trả lờiXóa
  10. Hàng hoá Trung Quốc kém phẩm chất và có chất độc hoá học tràn ngập khắp nuớc Việt Nam, đã biến đất nưóc Việt Nam thành một thị trường để tiêu thụ hàng hoá phế thải của Trung Quốc.Tẩy chay sản phẩm của Trung Quốc bằng cách không mua hoặc bán hàng hoá do Trung Quốc sản xuất.

    Trả lờiXóa
  11. cái này bổ ích đấy, tôi thấy rất nhiều người thiếu hiểu biết về chống hàng giả hàng nhái. tin tưởng rằng những ai sau khi đọc được bài viết này sẽ có thêm kiến thức vững chắc về chống hàng Trung Quốc. và tôi thấy để chống hàng Trung Quốc thì tốt nhất chúng ta không nhập hàng Trung Quốc nữa và tốt nhất là người VIệt Nam dùng hàng Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved