19/3/13

VỤ QUAN TÀI DIỄU PHỐ: BỊ GIẾT SAU ĐÓ HẤT XUỐNG NƯỚC


Liên quan đến vụ phát hiện xác nam thanh niên tử vong dưới cống nước dẫn đến người nhà nạn nhân mang quan tài diễu phố, chiều 18/3, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã họp báo để công bố kết quả điều tra.

Tử vong do tác động ngoại lực

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986) bị chết do ngoại lực tác động. Từ những dấu hiệu để lại ở hiện trường cho thấy nạn nhân đã bị giết sau đó hất xuống dưới nước.

VỤ QUAN TÀI DIỄU PHỐ: BỊ GIẾT SAU ĐÓ HẤT XUỐNG NƯỚC

Mặt khác, qua điều tra xác minh, một trong số những đối tượng hiện đang bị bắt giữ đã thừa nhận việc dùng dao chém nạn nhân.

Về động cơ gây án, bước đầu được nhận định là do mâu thuẫn bột phát. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác minh anh Nguyễn Tuấn Anh với đối tượng gây án có mâu thuẫn trước đó hay không.

Mâu thuẫn xảy ra khi đi ăn đêm

Liên quan đến sự việc trên, ông Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục cảnh sát hình sự (C45) nhận định đây là vụ án hình sự không phức tạp. Hai nhóm đối tượng mâu thuẫn trong quá trình ăn đêm, có sử dụng rượu bia và dẫn đến xô xát, đánh nhau. Sau đó anh Tuấn Anh bỏ chạy và bị 5 đối tượng đuổi đánh gây tử vong.

Tuy nhiên gia đình nạn nhân sau khi nhận được thông tin từ phía cơ quan điều tra đã bị 1 số đối tượng kích động. Họ đã gây sức ép với cơ quan điều tra bằng những yêu cầu như đối tượng bị bắt phải cho gia đình nạn nhân chứng kiến hoặc đòi bắn ngay.

Công an tỉnh đã tiến hành đối thoại với gia đình nạn nhân, tuy nhiên, cho đến nay gia đình cũng không kiểm soát được tình hình vụ việc.

VỤ QUAN TÀI DIỄU PHỐ: BỊ GIẾT SAU ĐÓ HẤT XUỐNG NƯỚC

Ông Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng cục cảnh sát hình sự.

Ông Tiến cũng cho biết, phía cơ quan công an sẽ tiến hành điều tra cặn kẽ để xác định bản chất của vụ việc. Trước mắt, cơ quan công an sẽ bàn giao tử thi về gia đình để mai táng theo quy định. Ngoài ra, đơn vị C45 sẽ cử các điều tra viên, khám nghiệm lại hiện trường để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc và định rõ tội danh của các đối tượng.

Theo Internet



Tre Làng-Loa Phường-Tiên Lãng-Tiếng nói-Đất mẹ-Việt Nam-Dân Việt-Tuổi trẻ-Nhân dân-QĐND-VNCH

BÌNH LUẬN FACEBOOK


19 nhận xét:

  1. Nguyên nhân tử vong đã rõ. Cơ quan chức năng cần xác định những người phạm tội và nhanh chóng giải quyết vụ án , tránh để các phần tử xấu lợi dụng , kích động gia đình nạn nhân , gây ảnh hưởng đến cả người sống , lẫn người đã mất /

    Trả lờiXóa
  2. giết người phi tang hay là đánh trọng thương rồi chết do sặc nước, cho đến nay chưa có câu trả lời nào là chính xác cả. vụ việc này đâu có gì mà phải ôm xòm lên như thế, kẻ giét người sẽ phải ra hầu tòa, sao bà con phải gây sức ép làm chi? kỳ cục thật đấy

    Trả lờiXóa
  3. do những kẻ kích động đưa tin vịt là cơ quan công an tuyên bố là nạn nhân bị chết do sặc nước nên mới xảy ra vụ rước quan tài đi biểu tình như vậy, không biết tên nào mà xâu xa thế nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy, mà bà con chưa rõ ngọn ngành mà cứ đi biểu tình ầm ầm như thế, chẳng hay ho gì cả, người đã mất cần được chôn cất tử tế chứ

      Xóa
  4. người nhà nạn nhân nên bình tĩnh chờ kết quả điều tra làm rõ vụ việc. qua vụ việc lần này cho thấy tình hình trật tự xã hội ở VP còn nhiều bất cập, cơ quan công an cần kiểm soát chặt tạm trú tạm vắng ở địa phương, không để cho bọn xã hội đen lộng hành

    Trả lờiXóa
  5. ôi trời! rước quan tài đi đòi lợ ah! quan tài biết nói đâu chứ, người đã chết thì phải đem chôn cất cẩn thận chứ, đã có luật pháp điều tra, gây sức ép thì nta điều tra nhanh hơn và chính xác hơn chắc.

    Trả lờiXóa
  6. cơ quan điều tra xác định nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986) bị chết do ngoại lực tác động. Từ những dấu hiệu để lại ở hiện trường cho thấy nạn nhân đã bị giết sau đó hất xuống dưới nước. vậy là đã rõ ràng giờ khởi tố và tìm kẻ giết người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng vậy! thế là giải tỏa được đám đông, chờ phiên tòa diễn ra thì mời bà con tới dự nhé. làm cán bộ thật vất vả và căng thẳng. vậy là để thoát lũ phản động chuyên kích động người dân

      Xóa
  7. vậy là đã làm nắng dư luận, vụ án mạng như thế trên đất nước này không phải là hiếm nhưng vụ rước quan tài đi biểu tình đói công bằng thì là quá hiếm, làm như luật pháp giết người không bằng ý, chẳng đâu vào đâu cả

    Trả lờiXóa
  8. Mong rằng không có sự việc đáng buồn như thế này xảy ra. thật là đau lòng khi thấy chính người của ta diết đồng bào ta. Tội phạm giờ manh động như thế đấy

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ vì rượu chè mà chúng đã ra tay giết hại người khác, đúng là không coi mạng người ra gì mà, chúng phải nhận sự trả giá cho việc làm đó

    Trả lờiXóa
  10. những vụ án mạng đáng buồn như thế này xảy ra khá nhiều, và những kẻ giết người ngồi trong ngục tù chắc hẳn chúng sẽ phải suy nghĩ về những gì chúng đã làm. chúng xứng đáng nhận sự trừng phạt đó.

    Trả lờiXóa
  11. mọi chuyện đã có cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết! mọi người cứ tụ tập rồi phản đối nọ phản đối kia, giờ mọi chuyện đã được giải quyết rồi!không nên để bọn xấu lợi dụng!

    Trả lờiXóa
  12. Cần điều tra làm rõ tìm ra kẻ gây ra tội, phải giải quyết nhanh ,tránh để tình trạng các thế lực thù địch lợi dụng kích động người dân chống đối

    Trả lờiXóa
  13. Lại là một vụ chè chén đây mà.Thanh niên giờ manh động quá không hiểu nổi nữa dường như không bao giờ biết quý trọng một mạng sống của con người bao giở nữa.Chỉ vì những sinh mích nhỏ mà có thể dẫn đến đánh chém nhau tới chết liệu như vậy có thỏa mãn lỗi lòng không hay là chỉ là một phút nông nổi mà thui.

    Trả lờiXóa
  14. Mọi việc giờ đã rõ ràng rồi nhé, các cơ quan chức năng cần nhanh chóng giải quyết sứt điểm, nghiêm minh, tránh để các phần tử xấu, các phần tử có cơ hội nói xấu các lực lượng chức năng của ta, kích động nhân dân mất lòng tin với đảng, với chế độ.

    Trả lờiXóa
  15. Hi vọng đây là 1 bài học cho những thanh niên có tính nông nổi, nhất là khi có chút men rượu vào, hay nóng tính, gây chuyện... Đừng có bán rẻ mạng sống của mình chỉ vì những chuyện nhỏ nhặn, không đâu vào đâu cả.

    Trả lờiXóa
  16. Tại sao lại cứ phải gây chuyện mà làm gì, để rồi người thì ngồi tù, người thì phải ra đi mãi mãi, có ai là có lợi trong chuyện như thế này chứ. Ngày nay, các tình trạng tương tự xảy ra khá nhiều, hi vọng mọi người đừng có gây gổ với nhau nữa, cứ hòa bình ổn định mà sống có phải tốt hơn không?

    Trả lờiXóa
  17. Đây cũng là bài học cho cơ quan chức năng khi không kiểm soát được tình hình , để tình hình đi quá xa . Để cho những nguồn tin không chính thống , xuyên tạc gây mất đoàn kết toàn dân , mất an ninh trật tự xã hội, để những kẻ kích động người nhà nạn nhân đi biểu tình .

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved