30/3/13

Chuỗi blog phản động- "vứt xương chó chó cắn nhau"

Tác Giả : MrHades


Quanlambao, danoan2012, lehienduc2013, xuandienhanom thực chất chỉ là một chuỗi  blog của lũ phản động hải ngoại, có sự tiếp tay của một vài cán bộ biến chất trong nước, cơ hội chính trị xây dựng nên một hệ thống blog hỗ trợ nhau có nghĩa là vứt xương chó chó cắn nhau. Blog này viết bài thì blog kia lại tung hoa, tung hô, blog kia thì nhai lại, ca ngợi,  nhằm mục đích tạo ra một làn sóng gây nhiễu trên cộng đồng mạng Việt Nam. Và thực sự nó đã trở thành một làn sóng đang kích động mạnh, nhờ hệ thống blog phản động này mà hằng năm bọn chúng đã kêu gọi được nhiều cuộc biểu tình, lôi kéo được nhiều lớp sinh viên còn ngờ nghệch phát tờ rơi nhằm kêu gọi lòng yêu nước, dân chủ, nhưng thực chất lại là bôi nhọ chế độ xã hội chủ nghĩa, nói xấu chế độ Đảng cộng sản, hạ bệ uy tín của lực lượng vũ trang, của lãnh đạo nhà nước Việt Nam.
  
 Các blog này đã kích động vào một lớp người không nhỏ nhất là thanh niên và một số bộ phận tri thức bước đầu đang có những bức xúc về chế độ, xã hội.Một ví dụ điển hình là sinh viên Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha,... là những sinh viên đã bị kích động, lợi dụng, dưới mặt nạ tuổi trẻ yêu nước những tên này đã thành những con rối trong tay bọn phản động giật dây. Hiện nay, các blog phản động đang xuất hiện một cách ồ ạt với một mưu đồ nhằm lật đổ chính quyền Việt Nam. Bản chất lũ phản động hải ngoại khá gian manh, xảo quyệt khi chúng núp dưới chiêu bài ủng hộ dân oan, biểu tình, lấy tấm lưng bà già lẩm cẩm Lê Hiền Đức mang tiếng là mụ chống tham nhũng, thanh liêm trong sạch để hoạt động một cách trắng trợn, công khai. Không chỉ có thế chúng còn  mua chuộc con điếm Bùi hằng chửi thuê kiện mượn lên tiếng biểu tình ở khắp nơi trong thành phố Hà Nội trong khi bản chất của con mụ thì không bằng một con chó. Chúng tập  hợp tất cả những nhà tri thức lão luyện, kiến thức uyên thâm như  tiến sĩ dỡm Xuân Diện, Nguyễn Hữu Vinh, Huỳnh Ngọc Chênh,... hòng lấy cái vỏ tri thức đó để đánh lừa nhân dân với mục tiêu gây hoang mang trong quần chúng nhân dân đánh mất niềm tin vào Đảng cộng sản và vào chính quyền nhà nước. Lay chuyển đánh vào Việt Nam một trận tâm lý mà chúng đang tạm gọi là khởi màn cho cuộc  cách mạng không tiếng súng. Chúng muốn lật đổ chế độ Đảng Cộng sản để xây dựng một chế độ mới  theo quỹ đạo của tư bản phương Tây như cái cách mà chúng đã thực hiện ở nước Nga hay các nước khác trên thế giới, một cách âm thầm và nham hiểm.
Sự ra đời của blog phản động ban đầu, tuy mới xuất hiện nhưng sau một thời gian ngắn đã  gây chú ý vì loạt bài nói xấu, bôi nhọ Thủ tướng, Bộ trưởng, Chủ tịch nước và những người thân tín, cùng những lãnh đạo trong tổ chức chính trị Đảng cộng sản Việt Nam thậm chí cả Hồ Chí Minh vĩ đại hoặc là những bí mật gọi là bí mật quốc gia cao giá/.  Với những cái tít giật gân mang tiếng khiêu dâm, tình dục hay là chuyện lạ trong đời thường cũng  được đăng trên các blog  đã gây tò mò rất lớn cho bạn đọc trong và ngoài nước. Để nâng cao tầm uy tín cho blog của mình , bọn phản động không ngừng tạo liên kết với hàng loạt các trang tự tạo khác nhưng lại mang phong thái khác để có những bài tương tự hay những bài khen ngợi, góp ý bổ sung cho nhau. 
  Chúng cố tình phân tích méo mó sự kiện, sử dụng các hình ảnh cắt ghép nghệ thuật (photoshop hình ảnh )để minh hoa, vu khống , xuyên tạc cho các lực lượng bảo vệ Đảng, nhân dân, bêu xấu những nhà lãnh đạo trong  chính quyền dân tộc ta.  Thế nên vô tình tôi nhặt được câu này: 
" Nó kết hợp mọi đặc điểm quen thuộc của đa số báo chí Việt Nam và đưa chúng lên đỉnh cao: hình thức hàng chợ, phong cách bát nháo, nghiệp vụ thô sơ và nội dung đáng ngờ. Xấu. Huếnh. Rởm. Cẩu thả. Rẻ tiền ".   Nếu hết từ để miêu tả hàng loạt chuỗi blog phản động này. thì phải nói  hàng loạt chuỗi phân chó và để cho nhau ngửi. dùng các chiêu trò dơ bẩn để phảng phất cái mùi đó đi đến bạn đọc gần xa.
Các blog phản động này kết hợp và có mối qua lại với nhau trong việc phối hợp sản xuất, pha chế các tin tức với mục đích kích động, gây chia rẽ và gây nhiễu loạn thông tin theo phương châm "vứt xương chó chó cắn nhau",
Thế nên hàng loạt các chuỗi blog phản động ra đời đang đánh động vào tâm lý của tất cả độc giả ham lang thang trên mạng để xem tin tức. Vấn đề muốn đề cập ở đây là các bác nên tỉnh giấc và cảnh giác để không đi những con đường sai lệch.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved