17/3/13

Trung Quốc yêu cầu quân đội tăng khả năng chiến đấu


Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hôm nay 17/3 đã kêu gọi quân đội tăng cường khả năng chiến đấu và cam kết biến "giấc mơ Trung Quốc" thành hiện thực.

Ông Tập Cận Bình phát biểu trước quốc hội

 

Phát biểu trong phiên bế mạc kỳ họp đầu tiên của quốc hội khóa 12, ông Tập Cận Bình bày tỏ lòng biết ơn đối với các đại biểu quốc hội và nhân dân thuộc mọi dân tộc vì họ đã tin tưởng ông và bầu ông làm chủ tịch nước, Tân Hoa Xã đưa tin.
"Tôi sẽ luôn trung thành với tổ quốc, nhân dân. Tôi sẽ cống hiến toàn bộ thời gian và sức lực để hoàn thành trách nhiệm phục vụ nhân dân. Bản thân tôi sẽ luôn chịu sự giám sát của nhân dân", ông nói.
Ông Tập cũng kêu gọi nhân dân cả nước tiếp tục cố gắng hết sức để phục hưng đất nước và biến "giấc mơ Trung Quốc" thành hiện thực. Chủ tịch Trung Quốc kêu gọi quân đội tăng cường khả năng chiến đấu để có thể giành thắng lợi trong mọi cuộc chiến. Lời kêu gọi quân đội của ông được đưa ra trong bối cảnh Trung Quốc đang tranh chấp biển đảo với Nhật Bản và một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN FACEBOOK


7 nhận xét:

  1. Tập Cận Bình là một con người có quan điểm cứng rắn do vậy chúng ta phải chủ động đề phòng đối phó với các tình huống có thể xẩy ra không để bị động bất ngờ

    Trả lờiXóa
  2. Tập Cận Bình không đơn giản. TQ đang khiêu khích công đe dọa các nước láng giềng. Việt Nam không sợ Trung Quốc, có điều là phải khôn khéo sử dụng luật pháp quốc tế, dư luận thế giới để vừa bảo đảm chủ quyền biển đảo, vừa có môi trường hòa bình phát triển kinh tế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biểu tình chống TQ có bàn tay của chính TQ vì nó muốn chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của Việt Nam. Giải quyết vấn đề biển Đông là vấn đề khó, cần nghiên cứu kĩ, không thể nóng vội.

      Xóa
  3. Nên đề phòng Tập , Tập quá nhiều âm mưu và rất mạnh tay . Chúng ta nên tỉnh táo trước từng hành động của TQ . Không nên nóng vội, dễ mắc mưu của Tàu .

    Trả lờiXóa
  4. Với những lời phát biểu của ông Tập này thì rất có thể Trung Quốc sẽ không dừng lại ở nhưng gì đang có, chúng muốn vươn xa hơn "cái hình lưỡi bò" của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Trung Quốc thật sự đang muốn trở thành nước hiếu chiến ư, nếu thật sự như vậy thì thế giới chắc sẽ không được yên ổn nữa mất

    Trả lờiXóa
  6. "giấc mơ Trung Quốc" không biết là cái gì đây, những những biểu hiện của Trung Quốc mấy năm gần đây chúng ta có thể hiểu được phần nào sự nguy hiển của nó đối với các nước láng giềng.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved