19/3/13

VỤ QUAN TÀI DIỄU PHỐ: BỊ GIẾT SAU ĐÓ HẤT XUỐNG NƯỚC


Liên quan đến vụ phát hiện xác nam thanh niên tử vong dưới cống nước dẫn đến người nhà nạn nhân mang quan tài diễu phố, chiều 18/3, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã họp báo để công bố kết quả điều tra.

Tử vong do tác động ngoại lực

Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986) bị chết do ngoại lực tác động. Từ những dấu hiệu để lại ở hiện trường cho thấy nạn nhân đã bị giết sau đó hất xuống dưới nước.

VỤ QUAN TÀI DIỄU PHỐ: BỊ GIẾT SAU ĐÓ HẤT XUỐNG NƯỚC

Mặt khác, qua điều tra xác minh, một trong số những đối tượng hiện đang bị bắt giữ đã thừa nhận việc dùng dao chém nạn nhân.

Về động cơ gây án, bước đầu được nhận định là do mâu thuẫn bột phát. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác minh anh Nguyễn Tuấn Anh với đối tượng gây án có mâu thuẫn trước đó hay không.

Mâu thuẫn xảy ra khi đi ăn đêm

Liên quan đến sự việc trên, ông Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục cảnh sát hình sự (C45) nhận định đây là vụ án hình sự không phức tạp. Hai nhóm đối tượng mâu thuẫn trong quá trình ăn đêm, có sử dụng rượu bia và dẫn đến xô xát, đánh nhau. Sau đó anh Tuấn Anh bỏ chạy và bị 5 đối tượng đuổi đánh gây tử vong.

Tuy nhiên gia đình nạn nhân sau khi nhận được thông tin từ phía cơ quan điều tra đã bị 1 số đối tượng kích động. Họ đã gây sức ép với cơ quan điều tra bằng những yêu cầu như đối tượng bị bắt phải cho gia đình nạn nhân chứng kiến hoặc đòi bắn ngay.

Công an tỉnh đã tiến hành đối thoại với gia đình nạn nhân, tuy nhiên, cho đến nay gia đình cũng không kiểm soát được tình hình vụ việc.

VỤ QUAN TÀI DIỄU PHỐ: BỊ GIẾT SAU ĐÓ HẤT XUỐNG NƯỚC

Ông Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng cục cảnh sát hình sự.

Ông Tiến cũng cho biết, phía cơ quan công an sẽ tiến hành điều tra cặn kẽ để xác định bản chất của vụ việc. Trước mắt, cơ quan công an sẽ bàn giao tử thi về gia đình để mai táng theo quy định. Ngoài ra, đơn vị C45 sẽ cử các điều tra viên, khám nghiệm lại hiện trường để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc và định rõ tội danh của các đối tượng.

Theo Internet




Tre Làng-Loa Phường-Tiên Lãng-Tiếng nói-Đất mẹ-Việt Nam-Dân Việt-Tuổi trẻNhân dân-QĐND-VNCH

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved