23/4/13

Bkav cung cấp phần mềm miễn phí chống website lừa đảo

QĐND Online - Ngày 22-4, Công ty An ninh mạng Bkav chính thức ra mắt dịch vụ bảo vệ truy cập web với tên gọi Bkav Secure DNS. Đây là dịch vụ miễn phí, với danh sách website độc hại được cập nhật hàng giờ từ Tổ chức toàn cầu về chống lừa đảo trực tuyến APWG (Anti-Phishing Working Group) mà Bkav là thành viên.

Bkav cung cấp phần mềm miễn phí chống website lừa đảo


Nhờ phần mềm này, tất cả các truy cập của người dùng được đưa qua hệ thống lọc địa chỉ độc hại bằng quá trình phân giải tên miền (DNS Resolution). Trong trường hợp người dùng vô tình truy cập vào website độc hại, nguy hiểm, Bkav Secure DNS sẽ lập tức cảnh báo và ngăn chặn truy cập. Để sử dụng dịch vụ, người dùng truy cập website SecureDNS.vn và tải về phần mềm miễn phí nói trên.
APWG là tổ chức phi lợi nhuận ra đời năm 2003, với sự tham gia của 133 tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ, Internet và an ninh mạng như Microsoft, Google, Facebook, McAfee, Symantec, AVG… cùng một số tổ chức thực thi pháp luật, phi lợi nhuận khác. Hoạt động của APWG hướng tới việc ngăn chặn các hành vi trộm cắp thẻ tín dụng, thông tin tài khoản ngân hàng, mật khẩu và các thông tin nhạy cảm khác trên Internet. Các thành viên APWG có thể chia sẻ cơ sở dữ liệu và các kết quả nghiên cứu về phishing (lừa đảo qua mạng) trên toàn thế giới.

Theo Quân Đội Nhân Dân Online


BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved