26/4/13

Quà nhân ái đến với cụ Lý


(Dân trí) - PV Dân Trí đã về lại thôn Hiền Vân 2, xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế trao số tiền 3.200.000 đồng đến cụ bà Lê Thị Lý, người đang chống chọi với căn bệnh tai biến trong căn nhà cấp bốn ọp ẹp, đơn côi.


Được biết, cụ Lê Thị Lý mắc căn bệnh tai biến mạch máu não này đã hơn 5 năm nay. Cụ có 5 người con nhưng 3 người ở xa, 2 người ỏ gần nhưng người nào cũng thiếu thốn, nghèo khó nên rất khó khăn trong việc chăm sóc mẹ.

Câu chuyện cụ Lý đơn côi chống chọi với bệnh tất trong căn nhà cấp bốn ọp ẹp đã nhiều năm nay được báo Dân Trí đăng tải cách đây gần 1 tháng với tiêu đề “5 con gái không nuôi nổi một mẹ già”. Sau khi báo đăng, nhiều bạn đọc đã chung tay ủng hộ được một khoản tiền là 3.200.000 đông để cho cụ có thêm ít tiền trang trải trong việc ăn uống, khám chữa bệnh mỗi khi đau ốm.
Nhận số tiền trên tay, cụ Lý rưng rưng nước mắt cám ơn tất cả các bạn đọc xa gần đã chung tay giúp đỡ cụ, cám ơn báo Dân Trí đã đăng bài để kêu goi bạn đọc giúp đỡ cụ có thêm tiền chữa bệnh. Nói tới đây thì cụ khóc nức nở.
Quà nhân ái đến với cụ Lý
Cụ Lý nhận quà nhân ái 3.200.000đ của tuần 1 tháng 4
Có mặt tại buổi trao quà, ông Huỳnh Minh Khuyến, cán bộ văn hóa xã và ông Lê Tịnh trưởng thôn Hiền Vân 2 đã thay mặt chính quyền nói lời cám ơn quý báo, cám ơn bạn đọc đã quan tâm đến người dân địa phương, chung tay ủng hộ cho cụ Lý vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo Dân Trí


BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved