27/4/13

CHUYỆN CHÍ ĐỨC BỊ ĐÁNH - VCL!


CuTeo@

Nhân đọc bài của TS Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện có tựa đề: "Tin Khẩn: Anh Chí Đức bị côn đồ hành hung" mà vcl.  Vcl cũng phải thôi vì TS Diện mạnh miệng quá, lộng ngôn quá. Phải mình, thì mình chẳng dám nói đến vậy đâu, post cái VideoClip ra ai muốn bình thế nào thì...tùy, chứ nói như anh TS Diện này, mình sợ phạm điều 122 BLHS lắm. Ý mình nói là tội vu khống ấy mà. Mình chả dại, các bạn cũng chả dại vì bóc lịch cũng chả hay ho giề.

Theo dõi toàn bộ cái VideoClip mà TS Diện cung cấp trên trang Tễu, mình thấy chỉ có cảnh anh Chí Đức một mình độc thoại qua chiếc điện thoại với bộ mặt khá ấn tượng. Nội dung anh Chí Đức trình bày bằng màn độc thoại này mô tả anh bị ai đó đánh và theo anh, đó là Công an Hà Nội. Tất nhiên, anh không thể đưa ra được chứng cứ chứng minh cho nhận định của mình. 

Qua cách nói của anh, mình tin là anh bị đánh thật, bị đánh đau và mình cũng tin anh đang nói chuyện với ai đó. Nguyên nhân vì sao anh bị đánh mình không quan tâm, nhưng mình nhận thấy anh luôn chứng tỏ mình là người quan trọng và cũng không khó để nhận ra anh chịu đau rất giỏi. Thú thật là nhìn mặt anh, mình rất thương. 

Nhưng nguyên nhân nào khiến anh thấy mình quan trọng đến vậy, anh bị Công an Hà Nội phục và đánh cơ mà!!! Cái đó thì mình chịu, thậm chí còn tự hỏi: Clgt?


Nhớ lại cách đây không lâu, một bác sĩ có tên LâmTrực@ đã chẩn đoán bệnh của một số bạn bè anh Chí Đức (Ở đây),  so sánh với những mô tả bệnh lý, mình đoán anh mắc chứng hoang tưởng ảo giác chính trị. Biểu hiện rõ nhất là luôn luôn thấy mình quan trọng, luôn có công an theo dõi, thậm chí là bị công an đánh. 

Bạn mình, anh MõLàng@ lại cho rằng đây là chiêu PR tên tuổi thường được sử dụng để Refresh cuộc đời, khi mà cái tên Chí Đức đã trở nên nguội lạnh, không còn được nhắc đến trên các trang mạng, thay vào đó là các loại "Chí" khác lần lượt xuất hiện, lần lượt đến rồi đi sau khi hết giá trị sử dụng. Hóa ra, được ông an đánh hoặc "quay tay" với các VideoClip tố bị công an đánh cũng lại có thể làm cho người ta lấy lại phong độ và xa hơn có thể làm họ trở thành Hot Boy. Về bản chất, chiêu này cũng giống như chiêu Ngọc Trinh cởi truồng vậy.

Chẳng phải ngẫu nhiên anh Chí Đức lại tung lên cái VideoClip này. Theo mình, thời điểm này, phía Hoa Kỳ đang mở chiến dịch "Điều trần về nhân quyền ở Việt Nam" và đây chính là thời cơ thuận lợi để anh Đức đánh bóng tên tuổi của mình lần nữa. Ngoài ra, có lẽ sự kiện Huỳnh Ngọc Chênh nhận giải công dân mạng cũng là một trong những nguyên nhân thôi thúc anh tung VideoClip này lên mạng. 

Theo những bình luận trên mạng, cả anh và vị TS kia đã từng đặt câu hỏi về giải Công dân mạng: Tại sao lại là Chênh mà không phải là ta?

Nếu đúng như vậy thì đúng là Vlc!

Xem VideoClip ở đây:



BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved