7/11/13

Sức ép công luận hay biện pháp cù nhầy!

[Kin Kin] - Trên thực tế, khi con người muốn đấu tranh đem lại sự công bằng thì cần phải đảm bảo đúng pháp luật, có ủng hộ của dư luận xã hội và mức độ cao hơn là sự đồng tình của bạn bè quốc tế. Thế nhưng lại có những kẻ muốn dư luận ủng hộ cho vấn đề mà bọn chúng đang bịa đặt. Trường hợp này những người tốt trong xã hội rất dễ bị đánh lừa vì số lượng người trong bè phái của những kẻ chuyên đi xuyên tạc sự thật đang trở lên đông đúc một cách kì lạ! 


Một thí dụ minh họa điển hình cho vấn đề vừa nêu trên là việc các thế lực thù địch chống đối lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đang cố gắng rướn cổ họng kêu gào rằng Việt Nam vi phạm nhân quyền. Sự thật đâu phải như thế! Chúng cứ tung rồi lại tự hứng một vấn đề và nói quá lên thôi. Không dừng lại ở ở đó, mấy tên phản động đó lại táo tợn khi kêu gọi công luận nhằm gây sức ép đối với Việt Nam để vu khống Việt Nam vi phạm nhân quyền.
Xét về bản chất của vấn đề gây sức ép bằng công luận của các thế lực chống Đảng Cộng sản Việt Nam thì thực ra cũng chỉ là con bài cũ, bước đi cù nhầy của chúng mà thôi. Những kẻ phản bội Tổ quốc câu kết với thế lực ngoại bang nhằm gây sức ép về vấn đề nhân quyền tại Việt Namthông qua vấn đề kinh tế. Chúng lợi dụng nền kinh tế nước ta còn chưa phát triển để thỏa thuận vấn đề về nhân quyền. Bọn chúng làm như thế chẳng khác gì đang ép người quá đáng. Nhưng nhìn chung, biện pháp “bước đường cùng” của các thế lực thù địch rồi cũng sẽ thất bại một cách nhanh chóng mà thôi.
Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, quản lý của Nhà nước thì trật tự xã hội được bảo đảm. Khi trật tự xã hội dược bảo đảm thì tất yếu trong xã hội sẽ có tự do, dân chủ và quyền của con người luôn được bảo vệ đúng đắn. Tuy nhiên, sự đời thật khó đoán! Bọn phản động luôn luôn đổi trắng thay bằng đen. Vì nhân quyền là lẽ phải, cái cần phải bảo vệ thế nhưng bọn chúng lại dỗi hơi đi bênh vực cho mấy tên lưu manh, côn đồ, vi phạm pháp luật như: Lê Quốc Quân, Cù Huy Hà Vũ, Phương Uyên... Nếu chỉ vì mấy cái tên đó mà lớn tiếng “nhân quyền” thì quả thật đáng xấu hổ và quá trắng trợn rồi hay sao!  Điều đó chẳng phải là đang làm xấu đi hình ảnh về việc làm nhân đạo, cao cả với mục đích tốt đẹp hay sao! Đã có một sự bất công, phi lí rõ ràng!
Chúng ta cần nhìn thẳng vào sự thật, nói cho đúng sự thật một cách nghiêm túc! Các thế lực thù địch đang gây sức ép cho Việt Nam ở một số thỏa thuận về kinh tế để đạt được mục đích chúng muốn liên quan đến vấn đề nhân quyền. Vì thế, để đạt được mục đích mà chúng không tù một thủ đoạn đê hèn nào. Quy luật của cuộc sống là cái thiện luôn luôn chiến thắng cái ác! Chẳng hiểu sao lại có kể mang cái phi thực tế để chống lại sự thật hiển nhiên. Thật là phỏng có ích chi!
Từ những vấn đề nêu trên, chúng ta hiểu rõ hơn về các thế lực chống đối lại Việt Nam. Bọn chúng đang “được đằng chân lân đằng đầu”. Chúng tuyên bố hùng hồn là phải “tiến hành mạnh mẽ hơn nữa các biện pháp về đấu tranh nhân quyền”(danlambaovn.blogspot.de) Chẳng hiểu chúng tiến hành cái biện pháp dở hơi này để chống ai? Ai chống? Và chúng chống cái gì? Có lẽ chúng đang chống cái gì đó do chúng tự tưởng tượng ra. Vì thế, chúng ta thấy rằng từ trước tới nay các thế lực thù địch đang phô bày một trí óc tưởng tượng vô cùng phong phú!
Chính vì cái trí tưởng tưởng phong phú của các thế lực thù địch chống lại Việt Nam mà làm cho chúng có ý nghĩ không tưởng tới mức điên rồ quá trớn!
Cái mà các thế lực chống đối lại Đảng Cộng sản Việt Nam gọi là sức ép công luận thì đa phần là sự ủng hộ của mấy tên phản động, bất mãn. Điều quan trọng là chúng được sự ủng hộ của thế lực từ bên ngoài. Xét về nội tình sự việc thì cũng vì miếng cơm manh áo mà thôi! Hiểu đơn giản là bọn phản động muốn nhận được hầu bao thì còn cách duy nhất là thể hiện sự chống đối cho khỏe, thi nhau chông đối. Vì thế mà bọn chúng luôn tranh thủ một số sự kiện nổi bật trong nước ta, lai máy ảnh và chụp lia lịa. Mục đích của chúng là đem mấy tấm hình đó lên mạng Internet để bịa đặt cái gọi là nhân quyền. Đây là vấn đề mà các thế lực ngoại bang lúc nào cũng nhăm nhe để gây hấn, gây sức ép đối với Việt Nam. Chúng hình như không có cách bại đặt nào khác nữa. Cứ động một tí là đem vấn đề nhân quyền ra đe dọa trừng phạt về kinh tế. Chúng vừa ủng hộ mấy tên phản động trong và ngoài đất nước Việt Nam chống đối, khi các đối tượng đó bị luật pháp Việt Nam trừng trị thì chúng lại bịa đặt vấn đề để bảo vệ mấy tên đó. Đúng là kẻ “vừa ăn cướp vừa la làng” Điều này làm chúng ta hình dung ra hình ảnh những kẻ chống đối cầm lao kêu gọi đồng bào làm những việc xấu giữa ban ngày thường thấy trên mấy trang thông tin. Quả thật, đây là biện pháp cù nhầy của các thế lực thù địch chứ không phải là sức ép công luận gì cả!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved