14/11/13

Việt Nam trúng cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc – Cú tát mạnh vào bọn phản động!

[Me Lo] - Việt Nam vừa trúng cử với số phiếu cao nhất (184/193) trong số 14 nước thành viên mới của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc, giúp chúng ta chứng minh với thế giới thành tựu rất to lớn trong việc bảo vệ, bảo đảm quyền con người. Điều đó cũng đã chứng minh, làm rõ rằng ở Việt Nam quyền con người được đặt vào vị trí hết sức quan trọng, mục tiêu bảo đảm quyền con người là trên hết. Không như luận điệu của các thế lực thù địch.

Trụ sở LHQ nơi tổ chức cuộc bầu cử Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc
Thời gian qua, khi chúng ta vận động vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc thì các thế lực phản động trong và ngoài nước luôn hoạt động rất ráo riết để tẩy chay, thậm chí dựng nhiều vụ việc để vu cáo, xuyên tạc, bôi nhọ về vấn đề vi phạm nhân quyền của Việt Nam, cùng với đó trong một thời gian dài trước đó có rất nhiều đối tượng phản động tập trung kích động để giảm uy tín của ta những thủ đoạn đó của bọn chúng cũng chỉ là những tiếng nói đơn độc, như những phát cắn cuồng không ai thèm ngó tới, đơn giản vì nó không thể hiện sự thật trong vấn đề bảo đảm quyền con người mà Đảng và Nhà nước ta đã làm trong thời gian qua.
Có rất nhiều cái rõ như ban ngày nhưng bọn “dân chủ”, phản động vẫn cố tình nói khác, cố tình xuyên tạc, bịa đặt trơ chẽn mà điển hình như các vụ Lê Quốc Quân, Cù Huy Hà Vũ.... lợi dụng vấn đề nhân quyền để cản trở, gây khó khăn cho công tác hợp tác kinh tế thương mại, khoa học kỹ thuật công nghệ với các nước. Giờ đây, khi Việt Nam trúng cử vào Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc sẽ là cái tát mạnh vào các đối tượng mà bấy lâu nay luôn cố tình bôi nhọ, vu cáo chúng ta. Điều đó còn cho họ thấy rằng hoạt động của chúng không có tác dụng gì đối với những việc mà chúng ta đang nỗ lực phấn đấu với quyết tâm chính trị rất cao.
          Như vậy để thấy rằng, tất cả những luận điệu, hành động đáng xấu hổ của bọn phản động, gắn mác dân chủ chỉ làm nên những vết nhơ cho chúng. Mọi điều mà chúng nói và làm chẳng qua cũng chỉ vì trục lợi cá nhân chứ chẳng có tí giá trị gì với thực tiễn. Các nước khi quan hệ với Việt Namhọ sẽ thấy hết được thực tế và biết đâu là sự thật và Việt Nam luôn được bạn bè thế gới đánh giá cao về các chính sách nhân quyền của mình.
Các nước chúc mừng Việt Nam trúng cử Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc

          Chỉ muốn nói với mấy anh chị “dân chủ” rằng, làm tiền không đi với chính trị được đâu!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved