15/11/13

Gửi chủ nhân bài viết “Cờ Vàng Bay Trên Đỉnh Fansipan – VN”

          [Mực tàu] - Thú thực, tôi và những người Việt Nam khi đọc bài viết “Cờ Vàng Bay Trên Đỉnh Fansipan – VN” của chị, Eve ah!!!, đều cảm thấy những gì chị viết thật buồn cười, nhục nhã và đáng căm giận, riêng cá nhân chị thì thật đáng thương hại. Và tôi tin rằng những người dân vô tội bị tàn sát, những người có thân nhân, gia đình, đồng đội, bạn bè bị cái chính quyền có cái lá cờ mà chị ca ngợi đó, họ không để cho chị yên đâu. Có lẽ phải để tôi nói cho chị biết điều đó nhé:
          Thứ nhất, là về hành động của chị: chị nói chị muốn leo lên đỉnh Fansipan để cắm cho bằng được lá cờ ba sọc lên đỉnh “nóc nhà Đông Dương” mà theo chị nói đó là “sự hưng phấn”. Tôi và mọi người đều thấy đó là một việc làm ngu xuẩn. Vì sao ư??? vì việc cắm một lá cờ của chế độ độc tài đã gây bao nhiêu đau thương cho nhân dân Việt Nam nói riêng và nhân dân ba nước Đông Dương nói chung lên nóc nhà Đông Dương chỉ làm gợi lại nỗi đau và sự căm phẫn mà thôi. Phải chăng việc làm của chị là do sự chỉ đạo của các thế lực thù địch muốn phá hoại cuộc sống yên bình của người dân Việt Nam?. Chị thật đáng thương hại…
          Thứ hai, là về lời nói của chị qua những gì chị nói trong bài viết của mình tôi thấy chị cũng không phải là người được giáo dục tử tế hay nói cách khác là thiếu văn hóa. Ví dụ như: “tôi chán ghét thế hệ 5x, 6x ở Việt Nam hôm nay, những con người ẫu trĩ”
Chị đâu có tôn trọng thế hệ đi trước, câu nói của chị khác gì chị đang vả vào mặt cha chú của mình, họ thật nhục nhã khi có đứa con như chị. Chị chửi người ta không bằng con chó thì lấy tư cánh gì mà nói hơn được người ta:  đối với con người như ông thì thà tôi đi cùng một con chó còn hơn đồng hành với một người vô ý thức, thiếu văn hóa…”   Chị kết luận rằng khi chỗ nào còn lá cờ đỏ sao vàng thì người dân còn đói nghèo. Vậy thử hỏi chị lá cờ của chị đã làm được gì cho người dân Việt Namtrước kia chưa? hay nó chỉ biết tắm trong xương máu của những người dân vô tội, nếu như lá cờ của chị đem lại hạnh phúc cho người dân thì tại sao nó không tồn tại đến bây giờ? Và hiện nay bản thân chị đã làm gì cho tổ quốc của mình tốt đẹp hơn chưa hay chỉ là những con chó săn cho các thế lực thù địch để sẵn sàng cắn, sủa điên dại mà không nghĩ ngợi điều gì.
          Thứ ba, là về con người của chị: tôi và những người khi đọc bài viết có thể thấy rằng chị chính là đứa con đẻ còn sót lại của chế độ độc tài khát máu trước kia bây giờ đang cố hành động để chứng tỏ mình trong vô vọng. Hành động của chị, lời nói của chị chỉ làm cho những người đọc bài viết của chị thấy buồn cười và thương hại chị mà thôi, một đứa con lạc loài của chế độ cũ không được giáo dục tử tế. Sẵn sàng xù lông cắn trả khi động đến mình, có thể buông những lời phát ngôn thiếu suy nghĩ đối với thế hệ đi trước. Hành động thì hèn nhát: Qua những bức ảnh của bài viết mọi người đều thấy người cắm cờ đều cố ý che mặt. Đúng là thật buồn cười.

          Tóm lại, có thể thấy việc làm của chị không làm cho người dân Việt Namchú ý đâu và tôn trọng chị đâu. việc làm của chị chỉ làm cho họ cảm thấy buồn cười căm giận và thương hại chị mà thôi.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved