11/10/13

Lại thêm một trò hề nữa của mẹ con nữ sinh Phương Uyên

[ Hoàng Sa - Trường Sa ] - Trước đây thì chẳng ai biết em Nguyễn Phương Uyên là ai. Ấy vậy mà sau vụ rải truyền đơn tên tuổi em nổi như cồn. “Nổi” là bởi vì em trở thành con mồi cho đám “dân chủ” xâu xé, tung hô em từ một sinh viên bình thường thành một nhà “yêu nước”, bảo vệ chủ quyền bằng việc rải truyền đơn cờ ba sọc.


Phương Uyên - với xì tai yêu nước bằng cờ ba sọc, thuốc nổ và truyền đơn chống nhà nước
Sau khi em bị kết án, vào tù rồi được tha, quản chế ở địa phương thì cư dân mạng được xem một trò hề: chính mẹ đẻ của em lấy phẩm giá, thân thể của em ra mà tuyên bố rằng Phương Uyên, con gái bà bị người ta bóp vú. Hô hô, nực cười thật. Chuyện thế mà cũng đáng khoe
Chưa hết, vụ con gái bà bị bóp vú vừa tạm lắng xuống thì giờ đây anh em lại được xem một trò hề tiếp: bà tuyên bố bà sẽ kiện công an, kiện lên thẳng ông Bộ trưởng luôn. Bà kiện vì tội công an hôm đó (con gái bà bị người ta bóp vú ấy) giật mất túi xách. Câu chuyện bị Công an giật mật túi xách chỉ có thế này:
“Chính ông trung tá Lương Quang Tuấn đã trực tiếp cướp túi xách của tôi”.Làm sao bà biết người lấy túi xách bà là công an? Bà Nhung cho biết: “Ông ta mặc quân phục, có đeo bản tên, chính tôi đã đọc được. Sau này xem lại video clip trên mạng tôi càng thấy rõ bộ mặt ông an ninh này”.
Câu chuyện chỉ vẻn vẹn có vậy. Thế mà kiện lên tận ông Bộ trưởng Công an? Bằng chứng là gì, lời kể của bà và một cái ảnh chụp một ông trung tá Tuấn nào đó được cắt ghép cẩu thả. Ặc ặc, trơ trẽn đến mức ấy là cùng. Công an mà thèm đụng vào túi xách của bà ư. Mà có khi cái túi xách ấy bà đem vứt ra đường cũng chẳng ai thèm nhặt ấy chứ. Hy vọng bà không có ý định lấy việc này ra để thay cho hình ảnh con gái bà bị người ta “sàm sỡ” đấy chứ. Nếu như thế thật thì đây chẳng phải là một màn kịch nữa để xem sao? Tôi khuyên thật, tốt hơn hết bà hãy biết thân, biết phận mình mà giúp con gái bà cải tạo cho tốt để sau này may ra nó còn được người dân Việt Nam đón nhận. Đừng để con gái bà sau này bị nhân dân Việt Nam hắt hủi bởi vì chính hành động của bà nhé.

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved