26/1/14

Le Nguyen đã ngu lại tỏ ra luôn nguy hiểm!



[Kin Kin] - Con người sống trong bất kì xã hội nào cũng cần có niềm tin, có lý tưởng đẹp để phấn đấu để mơ ước. Có được điều đó thì cuộc sống của con người mới trở lên ngày càng tốt đẹp. Thế mà có kẻ mạo muội viết rằng: “nhân loại thời nay chắc không còn bao nhiêu người tin vào lý tưởng tốt đẹp”. Đây chính là lời của kẻ hay lộng ngôn Le Nguyen. Có lẽ rằng tên này đang lâm vào tình trạng tinh thần bất an, hoảng loạn. Hắn mu muội khi phát ngôn ra là đã có cả triệu người muốn mắng té tát vào cái bản mặt xấu xa của hắn rồi. 

                            (Sự thật luôn là lưỡi dao sắc lẹm cắt đứt lời bịa đặt của Le Nguyen)
Tên Le Nguyen này đâu có hiểu rằng trên thế giới đâu có nhiều các nước theo chế độ Cộng sản mà vẫn tồn tại một cách vững chắc và ngoan cường. Hắn đâu có hiểu rằng hàng ngày, hàng giờ có hàng trăm nghìn kẻ như hắn đang quấy nhiễu chống phá chế độ Cộng sản mà kết cục luôn là con số O tròn chĩnh. Le Nguyen đâu biết rằng dù các nước theo chế độ xã hội chủ nghĩa trên thế giới là rất ít những vẫn vững mạnh là do đất nước đó mạnh và chế độ đó rất ưu việt. Vì vậy, không còn phải xem xét gì thêm nữa, tên Le Nguyen này thật sự là kẻ phàm phu tục tử đang có vấn đề rất lớn về mặt nhận thức. Hắn cần được đưa ngay vào trại dành cho những người tâm thần.

Thêm một bằng chứng nữa để chúng ta khẳng định rằng Le Nguyen là kẻ chuyên đi nói xấu làm càn. Rõ ràng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam luôn được làm chủ và phát huy quyền làm chủ một cách có hiệu quả. Điều ấy được minh chứng bởi sự kiện lấy ý kiến rộng rãi để sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 của Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Trong đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn này, có lẽ chưa bao giờ lịch sử lập hiến lại có việc làm quy mô, thiết thực, đầy ý nghĩa và hiệu quả như thế. Đã có hơn 28 nghìn cuộc hội nghị, hội thảo, tạo đàm và nhiều diễn đàn khác nhau, tạo điều kiện để các tầng lớp nhân nhân đóng góp ý kiến. Thực tế, trong đợt sinh hoạt chính trị này đã có 26 triệu lượt ý kiến của đồng bào cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài đóng góp. Tất cả những nội dung đóng góp đều được nghiên cứu,thảo luận và được tiếp thu một cách nghiêm túc nhất. Đây thật sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng mà người dân được tham gia đông đảo, cùng bàn việc nước. 

Hơn thế nữa, để tăng cường mối quan hệ giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam, Hội nghị Trung ương 7 khóa XI đã ban hành Nghị quyết về công tác dân vận trong tình hình mới. Nghị quyết nêu rõ, động lực thúc đẩy phong trào nhân dân là phát huy quyền làm chủ, đáp ứng lợi ích thiết thực của nhân dân; kết hợp hài hòa các lợi ích; quyền lợi phải đi đôi với nghĩa vụ công dân; chú trọng  lợi ích thiết thực của nhân dân; việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm, việc gì có hại cho dân thì phải hết sức tránh.

Chỉ cần thông qua đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng lấy ý kiến người dân để sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 đã cho thấy Le Nguyen đang nói láo. 

Cái việc mà Le Nguyen đang kêu gọi là đang hướng cho những kẻ nghe theo lời hắn sẽ đi vào chỗ chết. Cái thứ tổ chức đảng của Le Nguyen là một thứ ô hợp, bao gồm nhiều thành phần tạp nham, đồ phế liệu hoặc là những kẻ vô dụng.

Le Nguyen mở miệng ra là đã bị hớ. Bởi chính hắn, hắn là kẻ chuyên được các thế lực phản động trả tiền . Đáng lẽ ra Le Nguyen phải cảm thấy nhục vì điều đó. Vì động cơ của hắn hoàn toàn là vì tiền, hắn bị hoa mắt bởi những đồng tiền hôi hám, nhem nhuốc, bẩn thỉu.

Điều cuối cùng bài viết này dành tặng Le Nguyen là mong ông đừng có cố tỏ ra nguy hiểm bởi ông đã rất ngu rồi!

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved