22/10/12

Đám tào lao


Bà con à, chúng nó biết một chút ít về tin nội bộ trong Đảng ta, trong nhà nước ta mà chúng nó chém và bịa đặt một cách điêu đứng. Hay nhất là trong số tin của bọn chúng có 1% là tin đúng và đồn thổi 99% còn lại. Để cái chút 1% đó cho bà con tin là thật, tin là bọn chúng đang đưa những tin đúng.



Mà căn bản là bọn chúng khá là khéo léo trong việc chọn ngôn từ và dụ dỗ người khác vào vòng xoáy của sai sự thật. Có lẽ bọn chúng là những tên có học thức thật cao siêu, thế nhưng những tên có học thức như thế thì làm gì cho đất nước, giúp được gì cho Việt Nam. Nói thật, có bao giờ con lại đi nói xấu và chửi mẹ của chính mình bao giờ đâu. Thế mà chúng nó ăn cháo đá bát, chúng nó ăn lúa gạo được trồng trên chính mảnh đất Việt  vậy mà bọn chúng còn quay lưng phản động, chúng nó post bài nói xấu đảng, về phe với bọn nước ngoài đòi quyền dân  chủ, đòi tự do báo chí. Chúng  nó đâu có hiểu biết chỉ vì hạnh phúc và lợi ích riêng của bọn chúng thôi mà có thể triệu  triệu người Việt mất nước, trong đó có gia đình của chúng nó nữa. Đắng cay thay, không hiểu bài học làm người của bọn chúng để ở đâu? Chúng nó tung hàng loạt tin đồn giả bêu xấu những người cống hiến với đất nước, chúng nó lợi dụng nước đục thả câu, chỉ cần có một chút sơ hở thôi là chúng nó lại lấy cớ để dụ dỗ và lừa lọc bà con. Thế này là tại Đảng, thế này là tại Nhà nước. Đến khi chính quyền ra tay bắt chúng nó thì chúng nó kêu ca là nước việt nam không có quyền dân chủ, chúng nó thách thức kêu gọi thế lực tiếp tế bên ngoài đánh vào chính quyền của ta, rằng là việt nam đang tước đoạt quyền tự do báo chí. Loại người như bọn chúng liệu có đáng để bà con chúng ta tin không. Bà con à, đảng đi và sống với bà con mấy chục năm liền. cuộc sống nhờ có đảng mà thêm ấm no , yên vui. Nếu mà không có Đảng thì ai dẫn đường chỉ lối cho bà con. Thế mà một đám phản động như bọn chúng dám cả gan lôi kéo, lừa lọc bà con để tách bà con ra khỏi Đảng. mà sức mạnh của bà con mà không gắn với Đảng thì làm sao mà nó mạnh được. chúng nó là mấy thằng có chút ít học thức, lợi dụng bà con đi làm quần quật quanh năm, lợi dụng quyền lợi của bà con để gây chiến tranh nội bộ. Dân ta đánh Đảng ta. Thử hỏi xem ai là cái bọn nhiều quyền lợi nhất. Cái bọn thối mồm đó chúng dám bảo là đứng ra bảo vệ quyền lợi cho bà con, là chúng đang vì dân chủ, vì quyền của bà con.
Thế nên, tôi viết bài báo này cho bà con biết đường mà lường biết đường mà cảnh giác với đám tào lao đó. Để bà con biết cái bộ mặt của bọn chúng, rằng cái mồm của bọn chúng toàn ca cẩm những điều không tốt đẹp gì. Bà con đừng có vì cái lợi trước mắt mà nghe lời hay tin theo. Sự thật là bọn chúng đang bán rẻ bà con và đất nước mình

BÌNH LUẬN FACEBOOK


13 nhận xét:

  1. mất cái tin đồn thổi vớ vẫn đó thì ai mà tin được chứ.

    Trả lờiXóa
  2. đúng đấy bọ này dùng từ ngữ khéo lắm! một lần mình đọc tin mà suýt nữa bị lừa đấy! hihi

    Trả lờiXóa
  3. ôi trời thấy mấy bài kiểu đó là kiểu gì mình cũng phải zô chửi cho chúng vài trận mí thấy đã.

    Trả lờiXóa
  4. đúng là bọn tào lao! dùng lời văn vẻ để lừa mọi người đồng thời chê bai phê phán đảng ta! có lẽ phải đáp cho chúng vài viên gạch mí được.

    Trả lờiXóa
  5. anh em nào thấy mấy bài đăng ntnay thì thông báo để anh em zô comment nhé! phải đấu tranh đến cùng nha!

    Trả lờiXóa
  6. uh ma nu nói đúng đấy! có việc cho anh em giải trí lúc rảnh!

    Trả lờiXóa
  7. chúng dùng lời lẽ sảo quyệt! mới đầu nghe thì rất có lí! nhưng thực chất là bịa đặt, suy diễn vớ vẩn.

    Trả lờiXóa
  8. đánh lừa bạn đọc hiểu biết ít hoặc không biết về việc đó! nhằm dụ dỗ lôi kéo lừa gạt theo chúng làm việc xấu

    Trả lờiXóa
  9. với 1 vấn đề bạn nên tìm hiểu qua nhiều nguồn thông tin chứ không nên tin qua 1 bài viết

    Trả lờiXóa
  10. một lòng theo Đảng các bạn nhé! Đảng sẽ là ngôi sao sáng chói dọi đường cho ta trong màn đêm mịt mù!

    Trả lờiXóa
  11. Cái bọn thối mồm đó chúng dám bảo là đứng ra bảo vệ quyền lợi cho bà con, là chúng đang vì dân chủ, vì quyền của bà con.Sự thật là bọn chúng đang bán rẻ bà con và đất nước mình

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là bọn tào lao, làm sao mà lật đổ được Đảng ta cơ chứ

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved