25/6/13

Cù Con có đáng mặt đàn ông

Vũ Thạch

Thật sự cảm xúc đọc cái bức thư cảm ơn của Cù Huy Hà Vũ làm cho tôi sởn gai ốc. ngẫm ra cũng lạ, tự hỏi Cù  có còn tí liêm sỷ, sỹ diện của một thằng đàn ông nữa không. Là người cũng gọi là có chút chữ nghĩa, lại là con nhà nòi ấy mà không những không hiểu rõ đạo lý mà khi lộ cái bản mặt rồi còn lớn tiếng lu loa rằng báo đài, truyền hình đưa thông tin sai về vụ tuyệt thực của hắn. VẬY SAU 25 NGÀY TUYỆT THỰC, HẮN VẪN BÉO NHƯ MỘT CON LỢN LÀ THẾ NÀO

Cù Con có đáng mặt đàn ông

Cù là đàn ông, cái này thì chuẩn về mặt sinh lý, mà chính Cù bị bắt quả tang khi đang quan hệ bất chính với gái mà không phải vợ hắn. Có một điều chắc chắn là gái đó trẻ hơn vợ, biết chiều và đẹp hơn vợ nên hắn ham là phải. Ai có vợ mà cũng như Cù thì còn cái gọi là gia đình nữa không, hơn nữa Cù có con, có cháu không làm gương mà còn suy đồi như vậy thử hỏi dạy được ai.
Đàn ông thì phải dám nói dám làm, dám làm dám chịu. nếu không chỉ đáng mặc váy ra đường. Cái này Cù nên mặc váy.
Thứ nhất, dám làm không dám chịu. Cù đang ngồi tù, nhưng mà hắn một mực khẳng định là hoàn toàn vô tội, luôn đấu tranh cho công lý, dân chủ nhân quyền. Hắn gào thét vô tội. nhưng những bằng chứng mà cơ quan điều tra đưa ra thì đúng là hắn vi phạm pháp luật, đó là : Các bài viết và trả lời phỏng vấn của Cù đã xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, phỉ báng chính quyền và thể chế Nhà nước, bôi nhọ cuộc kháng chiến cứu nước của nhân dân Việt Nam, và nhiều tài liệu ở nhà riêng có nội dung chống phá Nhà nước. Với tang chứng, vật chứng đầy đủ hắn bị kết án theo Điều 88, khoản 1, điểm C – Bộ luật hình sự. Cù là một luật sư mà cố tình vi phạm, không những không hối cải mà còn thách thức chính quyền giờ ngồi tù rồi vẫn vỗ ngực ta kêu la vô tội, bất công. Thêm sự tung hô của đám dân chủ miệng ngậm dola Cù càng đắc chí, ngạo mạn. Cù là kẻ dám làm không dám chịu.
Thứ hai, dám nói không dám làm. Cù vào tù, để thỏa mãn yêu sách Cù tuyệt thực. tưởng Cù làm thật, đám rận một phen tự sướng, hô hào nào là biểu dương, ca ngợi, khâm phục,… rồi học tập làm theo nhưg mà cũng chỉ là nói cho sướng cái mồm. Cù tuyệt thực 25 ngày, lên truyền hình béo tốt như con lợn, không những da rẻ hồng hào mà còn nhanh mồm nhanh miệng. người xưa nói đến tuyệt thực là không ăn. Nhưng Cù trong tù mà sướng như ở nhà. Tuyệt thực với Cù là không ăn đồ của trại giam chỉ ăn đồ tiếp tế. cái kho thực phẩm của Cù thì phạm nhân nào cũng phải thèm muốn. Cù là kẻ dám nói không dám làm.


Thứ ba, dám làm không dám nhận. Phải khẳng định Cù là kẻ xảo ngôn. Hiếm thấy kẻ nào chơ chẽn như vậy. Cái vụ tuyệt thực giả đã bị lột mặt lạ rồi. nhưng cù vẫn không chấp nhận mình bị vạch trần mà trong bức thư cảm ơn của Cù vẫn một mực  với cái khẳng định 25 ngày tuyệt thực không hề không ăn bất cứ miếng nào, không dùng bất kỳ chất dinh dưỡng, chất đạm và thuốc bổ nào ngoài thuốc điều trị bệnh tim và cao huyết áp. Vậy sao mà lại béo tốt ra, sao kho thực phẩm trong phòng giam lại vơi đi, …mà nhịn ăn 25 ngày mà vẫn bình thường như Cù là phản khoa học. Đúng là kẻ dám làm không dám nhận.
Cù Con có đáng mặt đàn ông

Cù Con có đáng mặt đàn ông

Cù Con có đáng mặt đàn ông

Cù Con có đáng mặt đàn ông

Bonus cho các bạn đọc một số hình ảnh trong chuỗi ngày tuyệt thực của Vũ


Cù đúng không đáng mặt đàn ông. Dám nói không dám làm, dám làm không dám chịu, dám làm không dám nhận vậy mà đám tự xưng là dân chủ coi như anh hùng, vỹ nhân ca tụng không biết chán.
Tặng Cù Con một tấm ảnh (Cái này BBT tặng riêng, sướng nhé) :
Cù Con có đáng mặt đàn ông

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved