22/6/13

Súp pờ men NGUYỄN LÂN THẮNG

Anh ấy mạnh hơn kiến , nhanh hơn rùa, có thể tung mình bay qua vũng nước., nghe đồn anh chống chọi cả trăm Công an , cảnh sát đủ thể loại . Anh ấy là ai? Xin thưa thưa là anh Nguyễn lân Thắng , một nhà rân chủ có tuổi nhưng chưa có tên , tên anh chỉ mới được biết sau cú nổ rầm trời ngày 8-6-2013. Nguyên trạng cú nổ này như sau :
“Nói luôn cho vuông nhá, hơn 100 thằng áo xanh đủ loại từ hình sự, phòng chống ma túy, cảnh sát cơ động của thành Vinh đạp cửa xông vào vồ 3 thằng bọn tớ còn chả làm được các đếch gì... nữa là cái loại trung cấp cảnh sát, trung cấp an ninh chưa tốt nghiệp như các bạn nhá”
Ai có một chút IQ tầm trung thì đều biết Công An Việt nam họ làm ăn kiểu gì .Ai phạm tôi thì họ tóm thôi,võ nghệ siêu quần cỡ Phước tám ngón hay Hạnh Nhật họ tóm là tóm . Những chuyên án lớn cỡ vụ Năm Cam, qua một đêm họ bắt hết cả nhà ,chả sót mống nào .Vậy nếu là tội phạm có cần thách công an không ? siu nhơn Thắng là ai , sao lại thèm được Công An bắt dữ vậy ?

Súp pờ men NGUYỄN LÂN THẮNG


Trước hết , nếu là một công dân bình thường mà đương sự bỗng dưng thách thức công an thì bá tánh phán ngay “ thằng này bị đứt dây nhớ “. Chúng ta thường thấy mấy anh Hacker sau khi hack thường để lại lời thách an ninh “ catch me if you can “,trong văn học hay phim ảnh thì có các nhân vật hắc đạo sau khi gây án cũng để lại chữ ký nhằm lấy sô má .Việt nam mình hồi xưa thì có anh Bạch Hải Đường, tướng cướp đầu tiên đi vào ..cải lương với một bông hải đường nơi hiện trường vụ án . Dù ngoài đời hay trong phim thì các nhân vật hắc đạo kiểu này dù có thách công an nhưng vẫn lẩn công an như chạch vì họ chống lại pháp luật . Thời Chống Pháp , Chống Mỹ, các nhà cách mạng của chúng ta dù tên tuổi nổi như cồn cũng chả ai dại ngồi nhà mà thách mật thám hay cảnh sát tới tóm ,
Câu chuyện siu nhơn thách công an là một câu chuyện dài như cầu Bình Triệu. Siu nhơn là “ nhà rân chủ “ chuyên ngành săn ảnh . Anh luôn xuất hiện với lỉnh kỉnh thiết bị quay phim chụp hình , những bức ảnh , đoạn phim của anh là nguyên liệu cho các nhà rân chủ nhào nặn chế biến Mới đây SIu nhơn đã chụp hình Công An trại Lộc Hà rồi cho người tung tên mạng, những tay phản động xúm vào treo giải đầu Công An, y chang kiểu săn đầu người của đám thổ phỉ .Hành vi chụp hình Công An để treo giải thưởng Săn đầu Công An là phạm tôi hình sự “ đe dọa giết người “ ( theo điều103) chứ không phải chuyện đùa. Chuyện luật pháp thì để luật pháp giải quyết , chúng ta trở lại chuyện tại sao SIu nhơn khoái thách thức công an đến thế . SIu nhơn là dân chụp hình , Cái khổ tâm của người đứng sau ống kính là cái mặt của mình không ai biết , khi coi phim ,diễn viên thì khan giả nhớ mặt chứ cái anh vác camera bố ai biết dù rằng cuối phim phần giới thiệu cũng có tên anh . Trong làng rân chủ mà nói thì cái lưng được cào của anh Chí Đức được xem nhiều hơn mặt siu nhơn, một sự thật quá ư phũ phàng với siêu nhơn. Lẽ nào cái mặt của siêu nhơn đẹp giai thế kia mà thua cái lưng mèo cào?
Chúng ta đều biết các anh Rân chủ là dân khoái làm chính trị, chứ đâu có chịu yêu nước âm thầm , có anh nào vác một cục tiền ra tặng cho quân đội mình mua đạn bảo vệ bờ cõi đâu, cũng chả thấy nhà rân chủ nào xắn tay áo hoạt động tình nguyện cùng thanh niên. Làm chính trị ( dù phi pháp ) thì phải nổi , tên tuổi cứ phải lềnh bềnh mới được . Muốn nổi thì phải có gì đó hơn người để đồng bọn lăng xê. “ cái gì đó “ là đặc trưng riêng của các “ nhà “ , Đẹp như Thục Vy, Bựa như Hằng Bùi, học cao như Công Nhân, gây shock như Cù Huy Hà Vũ, nghèo và liều như Phương Uyên…..
Khổ cái anh chàng siu nhơn này ngoài cái lăng xăng chụp hình quay phin ra không có gì để đồng bọn lăng xê cả , siu nhơn là một nhà rân chủ lóc lóc leng keng không ai biết , kể cả người trong làng Rân. Không ai lăng xê chàng thì chàng phải tự lăng xê chứ sao bây giờ .Và chàng đã “ vượt lên chính mình “ bằng cách nổ rầm trời về võ nghệ siêu quần của chàng , thách công an bắt chàng . Nói dại mồm , chắc chàng cũng mong công an bắt chàng thật , vì với làng Rân , anh nào có cái mác “ ở tù CS “ hay “ tù nhân lương tâm “ thì cơ hội thăng tiến không phải nhỏ , có khối nhà rân chủ được xuất ngoại qua cổng trại giam kiểu này .
Xét chung thì anh siu nhơn này giống các nhà cách mạng tiền bối ( Trần Phú , Lê Hồng Phong, Nguyễn Văn Cừ , Lý Tự Trọng…) ở chỗ là chống lại hệ thống chính quyền. Khác ở chỗ, chính quyền thời các nhà cách mạng đáng kính ấy là chính quyền thực dân tay sai độc ác . Nó mà tóm được các vị thì các vị phải mất mạng hay tàn phế ( xem chi tiêt nhà tù Phú QUốc , Hỏa Lò ). Chính quyền nước CHXHCN Việt Nam ngày nay thì khác , ai phạm tội thì ở tù rồi về chả sao hết . , Chúng ta không lạ gì cảnh các nhà rân chủ vào “ địa ngục Cộng sản “ lại béo ú ra dù mồm cứ bô bô là ‘ tui sẽ tuyệt thực “
Lãnh cái án nào nhẹ nhẹ một chút để được vào “ Địa ngục cộng sản “ có lẽ là mơ ước của siu nhơn chăng ? có thể lắm vì “ ở tù CS” là loại bằng cấp có gia trị trong làng Rân kia mà !!
Trong khi vẫn đang thách thức Công An và mong công AN bắt, Chàng SIu nhơn tranh thủ oánh bong tên tuổi mình bằng cách “tự thiêu”, không phải tuyên bố mình sẽ tự thiêu như Hằng Bùi nhé , mà là xúi người khác tự thiêu. Chàng kêu gọi:
“Các bạn ơi hãy ăn cơm no đi rồi chờ pháo hiệu mà hành động... ngài Thích Quảng Đức dùng cái chết để đấu tranh thành công là do ngài đã tự thiêu công khai ngay giữa ngã tư đường và trước đó có người phím cho dân báo chí đến ghi lại đầy đủ... các bạn mà chết âm thầm nơi xó xỉnh nào đó thì không ăn thua với quan quân nhà Sản đâu... Nếu sẵn sàng chết thì cũng nên để cái chết của mình có ý nghĩa nhất !!!”
Khổ thiệt,Cũng vì muốn nổi danh mà siu nhân phải nổ to hơn kho đạn Long Bình . Bà con làng Rân thương tình thì bớt chặt chém cái lưng mèo cào của Chí Đức một tí để nhớ mặt ảnh giùm cái, âu cũng là cử chỉ tình thương mến thương với nhau


FB HỘI NHỮNG NGƯỜI GHÉT BỌN PHẢN ĐỘNG

BÌNH LUẬN FACEBOOK


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 The Best Template Blogger All Right Reserved